Có được đổi điều hòa khi lắp đặt phát sinh sự cố không?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi kikoshop, 24/5/2010.

  1. kikoshop

    kikoshop Baby fashion-VNXK

    Tham gia:
    14/5/2009
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Em vừa lắp điều hòa LG model F09CN-N 9.300BTU. Điều hòa này em mua của cửa hàng điện tử tại địa phương nơi em ở. Nhưng khi chạy thử em thấy thực sự là chẳng mát tẹo nào. Gọi điện cho nhân viên kỹ thuật của cửa hàng đến kiểm tra thì họ bảo máy bị lỗi "ngắt lốc"..(em không hiểu lắm) và họ đề nghị gọi cán bộ bảo hành của hãng LG đến khắc phục. Em rất khó chịu, vì máy vừa mới lắp đặt, chưa sử dụng mà đã bị lỗi nên em đã yêu cầu cửa hàng thay thế và lắp đặt lại cho em cái mới. Cửa hàng trả lời là không thể, nếu phát sinh lỗi thì phải yêu cầu hãng đến giải quyết chứ cửa hàng khôg cho đổi.
    Vậy đã có ai rơi vào hoàn cảnh này của em chưa? Em có được quyền đổi máy mới trong trường hợp này không? Vì em đã cãi nhau với thằng chủ cửa hàng. Nó ăn nói "mất dậy" quá các mẹ ạ?
    Các mẹ giải đáp giùm em nhé.
    Tks.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kikoshop
    Đang tải...


  2. tuanmilk

    tuanmilk Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/11/2009
    Bài viết:
    1,106
    Đã được thích:
    182
    Điểm thành tích:
    103
    chia buồn cho mẹ nó rùi. quả thực là một số nơi có chính sách 1 đổi 1 nếu sp lỗi trong bao nhiêu ngày đó nhưng nếu cửa hàng đó ko có thì..chịu lúc này tùy lương tâm người bán có cho đổi sp mới ko nữa.
    mẹ nó gọi bảo hàng của hãng lg tới đi nhé...hơi mệt đây nha
    hay là..mẹ nó thử dịu dọng thương lượng với bọn bán hàng ấy chịu thêm tí tiền đổi cái khác đi mẹ nó?
    mà sao mẹ nó ko dùng hàng funiki và nagakawa nhỉ? giá rẻ, mát, ko ồn lắm đâu. mình mất 1 tuần tham khảo cuối cùng rinh funiki 18000btu về lắp nhà mát đã đời mà máy ít ồn..tránh tâm lý sính hàng ngoại với giá cả có hạn nha
     
  3. SonNguyen465

    SonNguyen465 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/4/2010
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    LG thì cũng đâu phải là sính ngoại gì? Giá cũng khá mềm mà chất lượng cũng không tệ. Người mua mà khi chưa dùng lần nào đã bị lỗi kiểu nhà sản xuất là rất dễ khó chịu, nhưng thực tế là khi lắp máy lên, máy đã không còn là hàng mới nữa rồi, nó đã mất đi mấy chục % giá trị, do vậy việc đổi mới của cửa hàng mà không được hãng hỗ trợ gần như là không thể. Với hàng bảo hành tại hãng thì phụ thuộc vào chính sách của hãng, nhưng mình thấy thường với mặt hàng điều hòa, chỉ là bảo hành, cho dù là mới lắp, chưa dùng 1 tí nào mà bị lỗi.
     
  4. kikoshop

    kikoshop Baby fashion-VNXK

    Tham gia:
    14/5/2009
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Em cũng nghe nói là LG dùng rất được, vì khu vực em họ toàn sài LG thôi à. Trường hợp của em, rất ít khi xảy ra vậy mà em lại "dính". Em cũng đã liên hệ qua hãng, nhưng họ trả lời là phải đợi, vì nhân lực có hạn mà công việc thì quá nhiều. Ơn trời là mấy ngày nay còn mát mả, nếu không em bực mình lắm. Cũng chỉ vì nóng quá nên em mới phải sắm điều hòa khẩn cấp. Vậy mà lắp xong lại để không suốt mấy ngày nay rồi.Híc,...chán...
     

Chia sẻ trang này