Thông tin: Cô Gái 26 Tuổi Tử Vong Vì Massage Kiểu Trung Quốc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi trinhmydotcom, 15/3/2016.

  1. trinhmydotcom

    trinhmydotcom Thành viên mới

    Tham gia:
    22/1/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cô gái tài năng bạc mệnh đã qua đời trong khi massage tại một cơ sở chăm sóc da một ngày trước khi chính thức bắt đầu công việc tại chỗ làm mới.

    Tờ báo buổi tối Lianhe Wanbao đã đưa tin cô Serene Lim Xinhui, 26 tuổi, hiện đang sống tại Singapore đã qua đời khi đến một địa chỉ làm đẹp để thực hiện gói massage chăm sóc da mặt vào tối ngày 14/2 vừa qua. Theo đó, Serene từng được nhận học bổng của chương trình phát triển tài năng doanh nghiệp tại Singapore, cô vừa nghỉ việc ở công ty cũ và dự tính bắt đầu công việc mới ở một ngân hàng vào ngày 15/2.

    [​IMG]

    Chân dung Serene Lim - cô gái Singapore xấu số vừa qua đời vì tìm đến massage Tuina để làm đẹp.

    Sau khi nói với mẹ mình về việc sẽ đi trị liệu da mặt vào trưa 14/2, Serene dạo qua các điểm shopping và ghé vào một phòng khám y khoa kết hợp thẩm mỹ lúc 19h30 tại trung tâm mua sắm Midpoint Orchard để thực hiện gói massage Tuina cho mặt trong 2 tiếng. Tuy nhiên, cơ thể cô đột nhiên co giật mạnh trong quá trình massage và trở nên hôn mê ngay sau đó. Nhân viên phòng khám nhanh chóng thực hiện hồi sức tim phổi và gọi xe cấp cứu, nhưng Serene đã qua đời sau khi được chuyển đến bệnh viện Tan Tock Seng vào 20h50 cùng ngày.

    Cảnh sát cho biết quá trình điều tra hiện vẫn đang được tiến hành và chưa có kết luận chính thức được đưa ra. Bà Ji Furong, giám đốc phòng khám cho biết Serene đã đăng ký gói massage Tuina tại trung tâm thông qua một trang web giảm giá có tên Groupon. Bên cạnh phòng khám mới đi vào hoạt động kể trên, bà Ji và chồng còn sở hữu một phòng khám y học cổ truyền Trung Quốc khác tại khu Jalan Bukit Merah với kinh nghiệm hoạt động hơn 5 năm.

    Được biết Tuina là một phương thức massage cổ truyền không gây đau của Trung Quốc và có thể áp dụng với trẻ em. Bà Ji cho biết trung tâm vẫn đang chờ đợi kết luận chính thức từ khám nghiệm tử thi và sẵn sàng giúp đỡ gia đình nạn nhân xấu số trong khả năng có thể của trung tâm.

    [​IMG]

    Serene Lim được nhiều người khen ngợi bởi tài năng, sự nhiệt tình và tấm lòng hiếu thuận với cha mẹ. Sự ra đi của cô để lại niềm thương tiếc cho nhiều người thân và bạn bè.

    Sự ra đi của cô gái trẻ Serene Lim để lại nhiều tiếc thương cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Serene là con gái duy nhất trong gia đình ngoài cha mẹ và một em trai nuôi. Sinh thời cô luôn quan tâm đến gia đình, ngoài việc gửi tiền trợ cấp đều đặn 2000 3000$ cho cha mẹ, cô còn đưa họ đi du lịch hàng năm và làm việc rất chăm chỉ. Trong hơn 3 năm làm việc tại tổ chức Spring Singapore, Serene đã có những đóng góp đáng kể trong việc phát triển công nghệ sạch tại Singapore. Cô từng là sinh viên xuất sắc, nhận hai bằng tốt nghiệp đại học hạng ưu từ Đại học Công nghệ Nanyang Singapore năm 2012.


    Theo Vivian (The Strait Times/ Khám phá).
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trinhmydotcom
    Đang tải...


Chia sẻ trang này