Có Gì Hấp Dẫn Bên Trong Top 3 Khách Sạn Xem Pháo Hoa Đà Nẵng 2019 Lý Tưởng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thuytruong8589, 3/5/2019.

  1. thuytruong8589

    thuytruong8589 Đi và trải nghiệm cùng An Bàng Travel

    Tham gia:
    25/4/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    CÓ GÌ HẤP DẪN BÊN TRONG TOP 3 KHÁCH SẠN XEM PHÁO HOA ĐÀ NẴNG 2019 LÝ TƯỞNG

    Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng từ lâu đã trở thành một thương hiệu du lịch của thành phố biển. Cứ vào khoảng tháng 6 – 7 hàng năm, các đoàn du khách trong nước và trên thế giới lại đổ về Đà thành để chiêm ngưỡng lễ hội pháo hoa quốc tế. Các màn trình diễn pháo hoa ấn tượng kèm theo đó là các thông điệp văn hóa ý nghĩa luôn là điểm nhấn hấp dẫn nhất của lễ hội.

    Đến hẹn lại lên, năm nay, lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2019 sẽ diễn ra từ ngày 1/6 đến 6/7 tại Bến Du thuyền sông Hàn, đường Bạch Đằng, Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Để có cơ hội chiêm ngưỡng sự kiện này, việc tìm cho mình một khách sạn để thuận tiện cho việc tham dự lễ hội và chiêm ngưỡng pháo hoa là hết sức quan trọng.

    [​IMG]

    Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2019
    Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 – DIFF 2019 mang chủ đề “Những dòng sông kể chuyện” với 8 đội dự thi: Việt Nam, Nga, Brazil, Bỉ, Phần Lan, Ý, Anh và Trung Quốc.

    Trong 8 đội tham gia dự thi này thì có gương mặt thân quen đó là sự quay trở lại của đội Italia quán quân DIFF 2018. 6 đội còn lại là những gương mặt mới sẽ tạo nhiều màu sắc mới mẻ trong các màn trình diễn pháo hoa và những thông điệp văn hóa khác biệt, độc đáo chứa đựng trong mỗi phần thi.

    Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2019 được bắn vào 5 đêm, thời gian từ 20h00 đến 22h00:

    – Ngày 01/06/2019 (Thứ Bảy) Khai mạc chủ đề Cội nguồn: Việt Nam – Nga
    – Ngày 08/06/2019 (Thứ Bảy) Vòng loại chủ đề Mầm sống: Brazil – Bỉ
    – ngày 15/06/2019 (Thứ Bảy) Vòng loại chủ đề Tình yêu: Phần Lan – Ý
    – Ngày 22/06/2019 (Thứ Bảy) Vòng loại chủ đề Sắc màu: Anh – Trung Quốc
    – Ngày 06/07/2019 (Thứ Bảy) Vòng chung kết chủ đề Ra khơi: 2 đội hay nhất dự thi



    [​IMG]

    Ngoài những màn trình diễn pháo hoa ấn tượng, lễ hội sẽ có các chương trình nghệ thuật, âm thanh, ánh sáng, sân khấu; các hoạt động đồng hành như Lễ hội đường phố, Cuộc thi flashmob dành cho các trường đại học, cao đẳng, trung học trên toàn quốc.

    – Lễ hội Carnival đường phố sẽ được tổ chức trong suốt hơn một tháng diễn ra DIFF 2019 vào các ngày chủ nhật trong tuần và bắt đầu từ ngày 26/05/2019 đến ngày 07/07/2019 (7 đêm).
    – Chương trình Cuộc thi Flashmob tổ chức quy mô lớn trên toàn quốc với chủ đề “SỐNG TƯƠI TRẺ” với sự tham gia của học sinh, sinh viên và thanh niên trên khắp Việt Nam, tạo ra sân chơi bổ ích và ý nghĩa. Bốn đội xuất sắc nhất trên cả nước sẽ được so tài trước đêm chung kết lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2019.
    – Chương trình lễ hội Bia B’ Estival cũng sẽ được diễn ra từ ngày 05/05/2019 đến hết ngày 05/09/2019 tại khu du lịch Sun World Bà Nà Hills cũng là sự kiện đồng hành với DIFF 2019.

    Để có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa đẳng cấp thế giới và tham gia các sự kiện đồng hành thú vị, hấp dẫn du khách nên lựa chọn đặt phòng khách sạn ngay gần với địa điểm tổ chức lễ hội.

    Những khách sạn xem pháo hoa Đà Nẵng
    Khách sạn New Orient Đà Nẵng

    Tọa lạc tại 20 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng, khách sạn New Orient Đà Nẵng là sự lựa chọn thích hợp để xem pháo hoa Đà Nẵng 2019.

    Từ ban công phòng, du khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành lúc bình minh và chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh ngoạn mục của thành phố, sông, núi và đại dương.

    [​IMG]

    Về ẩm thực, khách sạn xem pháo hoa Đà Nẵng New Orient Hotel phục vụ buffet sáng. Du khách có nhiều lựa chọn ẩm thực đa dạng như trải nghiệm không gian ẩm thực Ý tại nhà hàng Bistecca hay thưởng thức những món ăn Hồng Kông – Trung Hoa Đại Lục tại nhà hàng Thiên Long Hiên. Nhâm nhi đồ uống đặc biệt tại NOH Bar và “quẩy” tưng bừng cùng bạn bè trong tiếng nhạc sôi động tại Sevva Sky Lounge tầng thượng.

    Khách sạn Hilton Đà Nẵng
    Nằm ngay tại trung tâm thành phố, bên bờ sông Hàn, Khách sạn Hilton Đà Nẵng là một trong những khách sạn xem pháo hoa Đà Nẵng 2019.

    [​IMG]

    Toàn bộ phòng đều hướng về sông Hàn huyền thoại, những tầng cao có thể ngắm đại dương xanh biếc. Các nhà hàng tại đây phục vụ ẩm thực quốc tế và cả các món ăn mang hương vị Việt Nam với những nguyên vật liệu tươi ngon từ địa phương.

    Tầng 4 khách sạn còn có bể bơi ngoài trời với thiết kế tươi mới và không gian xanh bao tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, view sông Hàn tuyệt đẹp.

    Novotel Đà Nẵng Premier Han River
    Tọa lạc trên bờ phía Tây của Sông Hàn tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Novotel Đà Nẵng Premier Han River chỉ cách Ga Đà Nẵng 1 km và cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2 km.

    [​IMG]

    Khách sạn xem pháo hoa Đà Nẵng này có tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố và các bãi biển từ sảnh khách. Khách có thể bơi lội thư giãn tại hồ bơi ngoài trời hay sử dụng tiện nghi spa và tập thể dục trong khuôn viên.
    Ngoài ra các phòng máy lạnh tại Novotel Danang đi kèm truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ban công riêng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh hoàng hôn.

    Khách sạn xem pháo hoa Đà Nẵng cần có vị trí gần địa điểm tổ chức và view đẹp nhìn ra sông Hàn, vì vậy:

    Liên hệ Anbangtour.com để được tư vấn miễn phí và đặt phòng sớm với giá tốt nhất.
    VÌ SAO NÊN CHỌN DU LỊCH AN BÀNG LÀM ĐƠN VỊ SẮP XẾP CHO CHUYẾN ĐI DU LỊCH CỦA BẠN?

    – Chúng tôi là đối tác lâu năm của các Khách sạn, Resort tại Đà Nẵng, Hội An, Huế và TOÀN QUỐC. Luôn cam kết có được mức giá TIẾT KIỆM cho quý khách từ 45% so với giá bán công bố.
    – Chúng tôi am hiểu tuyến điểm, thông tin du lịch tường tận, có thể giúp bạn thiết kế chuyến đi thú vị và tiết kiệm tối đa NGÂN SÁCH của bạn.
    – Chúng tôi thường xuyên update giá vé, giá phòng khuyến mãi giúp bạn đưa ra QUYẾT ĐỊNH thích hợp cho chuyến đi của mình
    – Chúng tôi có đội ngũ nhiệt tình tư vấn hỗ trợ quý khách trước, trong và sau khi kết thúc Tour.
    – Tài khoản THANH TOÁN minh bạch. An toàn. Vui lòng xem tại đây.

    PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG CỦA DU LỊCH AN BÀNG – AN BÀNG TRAVEL
    “Uy tín tạo nên chất lượng. Đi và trải nghiệm cùng An Bàng Travel”
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuytruong8589

Chia sẻ trang này