Cô giáo vu oan và bắt học sinh vu oan cho bạn bị cho nghỉ việc

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Ngoc Lan, 15/2/2008.

  1. Ngoc Lan

    Ngoc Lan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/9/2004
    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    83
    UBND huyện Nam Đàn (Nghệ An) vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cô Tô Thị Hồng (giáo viên Trường THCS Phúc Cường, huuyện Nam Đàn) trong thời gian từ tháng 2 đến tháng 4 năm 2008 vì vi phạm đạo đức nhà giáo.

    Trước đó, sáng ngày 9-1, trong khi lớp 9C đang học môn Văn, cô Tô Thị Hồng đi thẳng vào lớp và xách tai, kéo em Trần Thế Anh lên phòng hiệu trưởng để truy tìm ví đựng tiền, khăn và mũ của cô Hồng để trong giỏ xe bị mất cắp la mắng: "Mi lấy đồ của ta, liệu mà đưa ra".

    Đồng thời cô Hồng gọi em Từ Thị Tuyết, học sinh lớp 9D (do cô Hồng chủ nhiệm) vào văn phòng trường, đọc cho Tuyết viết bản xác nhận là thấy bạn Trần Thế Anh lấy khăn, mũ và ví để trong xe đạp của cô. Cô Hồng đe nẹt các em lớp 9D: "Nếu em nào không ký vào bản xác nhận sẽ bị cắt tiên tiến, hạ hạnh kiểm". 18 học sinh lo sợ đã phải ký vào bản xác nhận.

    Nhiều học sinh Trường THCS Phúc Cường, và phụ huynh em Anh đã nộp đơn lên Công an và UBND xã Nam Cường đề nghị làm rõ việc cô giáo vu oan, đe nẹt bắt học sinh ký giấy vu oan học sinh Anh.

    Công an xã Nam Cường đã vào cuộc điều tra và kết luận: "Học sinh Trần Thế Anh không lấy trộm đồ và ví của cô Tô Thị Hồng. Cô Hồng đã để quên ví đựng tiền và khăn, mũ của mình ở nhà".

    ĐẮC LAM
    Tuổi trẻ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngoc Lan
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này