Toàn Quốc: Cơ Hội Làm Việc Online Kiếm Tới 1000$ Mỗi Tháng

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi huong.vnoffers, 4/10/2016.

  1. huong.vnoffers

    huong.vnoffers Thành viên mới

    Tham gia:
    13/8/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Gửi các bạn!

    Tôi rất vui mừng khi bạn mở và dành thời gian đọc bài viết này của tôi. Bạn biết không? Cách đây đúng 3 tháng tôi tình cờ biết tới THWGlobal với lời giới thiệu hoàn toàn bằng tiếng anh về một cơ hội làm việc online có thể kiếm tiền lên tới 1000$ mỗi tháng, khi đó trong tôi đầy hoài nghi nhưng tôi vẫn quyết định tham gia vì nghĩ đi nghĩ lại tôi không mất gì cả ngoài chút thời gian rảnh mà thường ngày tôi dành cho việc lướt FB, chơi game, xem phim hay đọc báo lá cải giết thời gian.

    Ngay sau khi tham gia tôi đã viết bài chia sẻ trên nhiều diễn đàn như muare, blogsport, FB,...

    - Kiếm tới 250$ mỗi tháng bằng xem video trên THWGlobal
    - http://thwglobal-vietnam.blogspot.com/

    Đã có nhiều người cùng tôi tham gia, nhưng cũng không ít người nghi ngờ những gì tôi chia sẻ và tôi cũng nhận được không ít gạch đá từ bạn đọc. Lúc đó tôi đã không giải thích gì nhiều vì chưa có gì đáng tin cậy để giải thích cho họ khi trong họ đầy hoài nghi và tôi cũng chưa có gì chắc chắn để giải thích cho họ hiểu cả.

    Sau 3 tháng THWGlobal thực sự đã ngày càng lộ diện là một dự án đầy triển vọng với 1 cơ hội lớn, một cơ hội hoàn toàn miễn phí cho tất cả những ai muốn tham gia.

    Sau hơn 3 tháng từ khi khởi động THWGlobal đã có gần 1,4 triệu thành viên tham gia trên khắp thế giới, một con số mà chưa từng có 1 MXH nào đạt được (ngay cả FB thời gian đầu cũng phải mất cả năm trời để đạt được 1 triệu thành viên). Vậy điều gì khiến THWGlobal có sức hấp dẫn lớn đến vậy? Đó là cam kết chia sẻ phần lớn thu nhập từ nguồn quảng cáo cho các thành viên tham gia, những người đã giúp họ mang về một nguồn thu có thể là rất lớn (1 năm Youtube mang về cho Google khoảng 70 tỷ USD, bằng tổng thu nhập của cả đất nước VN, mà nó không chia sẻ cho bất kể người xem nào dù chỉ là 1 cent).

    Bắt đầu từ 21-09-2016 THWGlobal đã chính thức hoạt động và bắt đầu tính tiền hoa hồng cho người xem video quảng cáo của họ, khắp các diễn đàn MMO trên thế giới đang sôi sục vì THWGlobal. Giờ này tôi thực sự tự tin chia sẻ cơ hội này với tất cả các bạn mà không còn chút hoài nghi nào nữa và tôi thực sự muốn nói với bạn mấy điều này:
    • Nếu bạn chưa tham gia hãy tham gia ngay bây giờ ( link đăng ký ở đây:https://vnoffers.thwglobal.com/Registration )
    • Nếu bạn đã đăng ký, nhưng lâu rồi không ghé thăm thì hãy quay lại và đăng nhập ngay vào tài khoản và hoạt động ngay từ bây giờ.
    • Nếu bạn đã có tài khoản và vẫn đang hoạt động cùng THWGlobal thì hãy tích cực xây dựng đội nhóm 10 level, vì đó sẽ là điều quan trọng nhất với tất cả các IV khi tham gia THWGlobal
    • Và điều cuối cùng là có tài khoản rồi bạn hãy tham gia Group “THWGlobal – VNTeam”, ( link group: https://www.facebook.com/groups/1788611018047759/) để cùng nhiều thành viên khác chia sẻ học hỏi kinh nghiệm làm việc.
    Cuối cùng, xin cảm ơn tất cả các bạn đã dành thời gian đọc mail của tôi. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huong.vnoffers
    Đang tải...


  2. shopbong68

    shopbong68 Thời trang trẻ em

    Tham gia:
    24/5/2014
    Bài viết:
    5,253
    Đã được thích:
    585
    Điểm thành tích:
    823
    đăng ký rùi nhưng chẳng biết làm gì nữa
     
    huong.vnoffers thích bài này.
  3. huong.vnoffers

    huong.vnoffers Thành viên mới

    Tham gia:
    13/8/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn tham gia vào Group FB https://www.facebook.com/groups/1788611018047759/ trong bài ghim đầu tiên mình có post đầy đủ các thông tin bạn nhé!
     
  4. revayem

    revayem Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/6/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Ai quan tâm tới công việc kiếm tiền online , để có nguồn thu nhập thụ động thì liên hệ với tôi TẠI ĐÂY
     

Chia sẻ trang này