Hà Nội: Cơ Hội Việc Làm Tích Lũy Kinh Nghiệm

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi nguyenlieutrang, 9/10/2016.

  1. nguyenlieutrang

    nguyenlieutrang www.sfoods.vn Đặc sản vùng miền

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    3,837
    Đã được thích:
    574
    Điểm thành tích:
    773
    CƠ HỘI VIỆC LÀM TÍCH LŨY KINH NGHIỆM

    Công ty Chabiz., Ltd chuyên cung cấp đặc sản vùng miền cần tuyển:

    1. 04 Nhân viên bán hàng
    fulltime và parttime.
    Công việc:

    - Thực hiện các công việc bán hàng tại cửa hàng như bán hàng, thu ngân, giới thiệu tư vấn các mặt hàng cho khách trực tiếp và online.
    - Bán hàng và theo dõi đơn hàng, thu công nợ với các đại lý.
    - Đóng gói và chuẩn bị các mặt hàng, quản lý hàng trên kệ, ghi giá sản phẩm....
    - Quản lý phần mềm bán hàng: hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn, báo cáo hàng ngày....
    - Kiểm tra hàng hóa nhập vào, tính toán số lượng hàng tồn và lập kế hoạch nhập hàng.
    - Kiểm soát hàng hỏng, xử lý và báo cáo Chủ cửa hàng.
    - Chuẩn bị tờ rơi marketing, phát tờ rơi trực tiếp và online.
    - Tìm kiếm khách hàng, đại lý mới và quản lý giao dịch mua bán.

    - Giữ gìn vệ sinh cửa hàng, văn phòng làm việc gọn gàng, sạch sẽ.
    - Các công việc khác do Quản lý cửa hàng giao.


    Quyền Lợi:
    - Được đào tạo các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
    - Được đào tạo sử dụng phần mềm bán hàng chuyên nghiệp.
    - Được làm quen với môi trường làm việc và hiểu biết về mảng thực phẩm.
    - Được hướng dẫn sử dụng kỹ năng máy tính, internet phục vụ bán hàng.
    - Được rèn luyện phong thái làm việc nhanh nhẹn trong môi trường bận rộn.
    Yêu cầu:
    - Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, trung thực.
    - Có tư duy giải quyết công việc.
    - Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp vui vẻ với khách.
    - Có khả năng linh hoạt thời gian làm việc khi có sự kiện.

    - Biết sử dụng máy tính văn phòng, internet.


    Ưu tiên:
    Ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng online.
    Sinh viên mới ra trường hoặc đang học liên thông Đại học.
    Sinh viên muốn làm thêm phụ giúp tài chính gia đình.
    Thời gian làm việc: Fulltime hoặc Parttime (chia ca).


    -Giờ làm việc:

    +Theo 2 ca đối với sinh viên: 7h00-15h và 13h30- 20h30 từ thứ 2 đến chủ nhật, nghỉ giữa giờ 1 tiếng, nghỉ 2 ngày chủ nhật/tháng. Lương: Theo ca: 2,000,000VND/tháng + phụ cấp

    + Cả ngày đối với ứng viên đã tốt nghiệp: từ 7h30-12h & 13h30-19h từ thứ 2 đến chủ nhật, nghỉ 1,5 tiếng buổi trưa, nghỉ 2 ngày chủ nhật/tháng: Lương: 4.000.000VND/tháng + phụ cấp.

    Nơi làm việc:

    CS1: Số 4A2, Ngõ 7, Kim Mã Thượng, Ba Đình, HN

    CS2: S12, TTTM The Pride, KĐT An Hưng, La Khê, Hà Đông.


    2. Nhân viên kinh doanh và giao nhận hàng hóa (Nam)

    Công việc:



    - Theo dõi các khách hàng hiện có: thống kê, chăm sóc khách hàng

    - Tìm kiếm khách hàng mới: liên hệ, chào sản phẩm,

    - Giao các đơn hàng cho khách hàng.

    - Nhận và sắp xếp hàng về kho.

    - Kiểm tra hàng hóa, hồ sơ tài liệu (nếu có)

    - Ghi đầy đủ tên hàng hóa, số lượng, nơi giao, nơi nhận, thời hạn vào sổ gian nhận

    - Lưu giữ thống kê các loại chứng từ hàng hóa cẩn thận. Trong quá trình giao nhận, mang – vác hàng hóa cẩn thận tránh vỡ hỏng, rách…

    - Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan đảm bảo hàng hóa, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ và đúng thời hạn.

    - Lập sổ giao nhận gồm các nội dung: ngày, hàng hóa – chứng từ, nơi giao, nơi nhận, ký tên người nhận và giao, ghi chú vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc để xin ý kiến phương hướng giải quyết cho những lần sau.

    - Các công việc khác do Quản lý cửa hàng giao.


    Quyền Lợi:
    - Được đào tạo các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
    - Được đào tạo học hỏi làm nhân viên kinh doanh.
    - Được làm quen với môi trường làm việc và hiểu biết về mảng thực phẩm.
    - Được hướng dẫn sử dụng kỹ năng máy tính, internet phục vụ bán hàng.
    - Được rèn luyện phong thái làm việc nhanh nhẹn trong môi trường bận rộn.


    Yêu cầu:

    - Nhân viên nam

    - Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, trung thực, cẩn thận, có sức khỏe.
    - Có tư duy giải quyết công việc.
    - Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp vui vẻ với khách.
    - Có khả năng linh hoạt thời gian làm việc khi có sự kiện.

    - Biết sử dụng máy tính văn phòng, internet.

    - Viết chữ rõ ràng (ghi chép sổ giao nhận)


    Ưu tiên:

    Ứng viên đã có kinh nghiệm trong giao nhận hàng hóa.
    Sinh viên mới ra trường hoặc đang học liên thông Đại học.
    Sinh viên muốn làm thêm phụ giúp tài chính gia đình.
    Thời gian làm việc: 8h00-18h00 (nghỉ trưa từ 12h-13h30) hoặc theo ca

    Mức lương: 4 triệu/tháng + thưởng.


    Hồ sơ:
    - Đơn xin việc,
    - Sơ yếu lý lịch
    - Bản sao CNMD, hộ khẩu (không cần công chứng).
    - Bản sao (không cần công chứng) Thẻ sinh viên, chứng nhận sinh viên của trường, hoặc bằng tốt nghiệp.
    - Bảng tóm tắt các công việc đã làm fulltime hoặc partime (nếu có).


    Địa chỉ nhận hồ sơ:
    Chị Trang -Số 4A2, Ngõ 7, Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội.
    ĐT liên hệ: 0982 350 470.
    Hoặc gửi email: trang.smart@gmail.com


    -
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenlieutrang
    Đang tải...


  2. gia1612

    gia1612

    Tham gia:
    7/10/2013
    Bài viết:
    13,646
    Đã được thích:
    2,410
    Điểm thành tích:
    863
    tiếc là xa quá
     

Chia sẻ trang này