Kinh nghiệm: Có Lên Thành Lập Nhóm Trẻ Lúc Này Không

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi luatvn, 1/8/2020.

Tags:
  1. luatvn

    luatvn Rất vui khi tham ra diễn đàn

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có lẽ năm 2020 là một năm khó khăn với tất cả các ngành nghề và đặc biệt là một thử thách với ngành giáo dục, Thành lập nhóm trẻ là một trong những lĩnh vực chịu ảnh hưởng nhiều từ dịch bệnh.
    Bắt đầu năm 2020 dịch Covid 19 bắt đầu từ Vũ Hán Trung Quốc tỏa đi khắp các nơi trong đó có Việt Nam, Việc mà Chính Phủ và toàn dân đã cách ly và chiến thắng dịch bệnh là một sự lỗ lực, các em được đến trường đi học kết thúc năm học 2019 - 2020.
    Các em đang nghỉ hè chuẩn bị cho một năm học mới và giờ đây lại bắt đầu với sự bùng phát mới của dịch covid 19, lại một lần nữa Chính Phủ và toàn dân lại tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch
    Các cơ sở giáo dục như nhóm trẻ, mầm non, trường học các cấp lại một lần nữa gặp khó khăn khi mà phải thực hiện các biện pháp cách ly để phòng chữa dịch, một số cơ sở giáo dục như nhóm trẻ, mầm non được thành lập mới trong thời gian qua lại gặp khó khăn khi bùng phát dịch bệnh không được tuyển sinh.
    Thành lập nhóm trẻ, thành lập trường mầm non trong giai đoạn này là một điều cần thiết để khi kết thúc dịch bệnh có thể tuyển sinh và đón các em đến trường.
    Nếu Quý khách muốn thành lập nhóm trẻ, thành lập trường mầm non mà chưa nắm được thủ tục, quy định thì hãy liên hệ với chúng tôi luatvn.vn số điện thoại Hotline/Zalo: 0763387788 để được tư vấn miễn phí.
    Công ty TNHH TVĐT Luật VN hân hạnh được phục vụ Quý khách.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi luatvn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này