Cần giúp: Có mẹ nào hay cho con khám bsy Hoàn ở Nguyễn Biểu không ah?

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi xoaiconuong, 24/2/2014.

  1. xoaiconuong

    xoaiconuong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/10/2013
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Gửi các mẹ,

    Tình hình là do gàn nhà, dc hàng xóm giới thiệu nên con bé nhà em từ lúc 4 tháng tuổi hay khám ở bsy Hoàn ở Nguyễn Biểu, bé nhà em không hiểu có fai do lần đầu khám bị viêm phế quản co thắt từ lúc 4 tháng tuổi, bsy đã cho 2 loại kháng sinh 1 lúc, là loại nặng, và có uống thêm viên chống viêm Mikocetin maù xanh ah, nên từ bé đến giờ đã 2 tuổi rồi mà rất hay bị đi bị lại viêm phế quản, tạm thời mấy tháng nay e không khám ở chỗ bà ấy nữa mà chuyển sang chỗ khác. Có mẹ nào hay khám ở đó thì vào đây chia sẻ giúp em. Có bsy khác đi khám thì nói là nếu lạm dụng viên Mikocetin kia nhiều quá ( lần nào khám bà ấy cũng cho uống kèm 1-1.5 viên/ngày cùng với kháng sinh) thì sẽ gây ra nhờn thuốc, và nếu uống tầm chiều muộn dễ gây ảnh hưởng đến chiều cao của bé, em thật sự ko hiểu có fai do như thế mà con em hay bị ốm không ah? Đây là cháu thứ 2 nhà em, đứa đầu hồi bé cũng hay bị ốm lắm nhưng em nhớ là không bị nhiều như con em này.

    Thêm nữa, bà ấy có hay kê thuốc bột gói Singulair 4mg bảo là uống hàng ngày trong 3 tháng liền để giúp tăng đề kháng, tốt cho những đứa hay bị viêm phế quản tái đi tái lại như con của em, nhưng thực chất hỏi bán thuốc thì ng ta bảo là là tác dụng chính của thuốc này là làm giãn phế quản, coi như lúc nào phế quản cũng giãn ra, nên sẽ ít bị tắc đờm ở đó hơn, có mẹ nào biết hay đã cho con uống chưa ah? Em đang thắc mắc quá đi.

    Với thêm nữa là nhà em ở đoạn gần KS Thằng Lợi, mà em tìm danh sách bác sỹ trên diễn đàn của mình toàn hầu hết mạn trên đống đa, có mẹ nào biết bsy nào tốt gần khu Tây Hồ thì mách cho em với ah, e chân thành cảm ơn ah!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xoaiconuong
    Đang tải...


  2. phuonglienle

    phuonglienle

    Tham gia:
    13/8/2011
    Bài viết:
    11,869
    Đã được thích:
    3,323
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Có mẹ nào hay cho con khám bsy Hoàn ở Nguyễn Biểu không ah?

    Thuôc Singulair thì em cũng cho con em uống rồi nhưng là loại 2mg thôi và chỉ dùng trong 1 tháng thôi ạ, bs kê cho em thế, ko biết chỗ mẹ nó có gần Xuân La Xuân Đỉnh ko, em thấy ở đấy có BS Trần Thị Hồng Vân (Thạc sỹ - Khoa hô hấp - Viện Nhi TW) ở Số 5 Ngõ A3, cụm 8, Tân Xuân, Xuân Đỉnh.
     
  3. xoaiconuong

    xoaiconuong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/10/2013
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Có mẹ nào hay cho con khám bsy Hoàn ở Nguyễn Biểu không ah?

    Xuân đỉnh hả chị? Gói singular kia là 4mg mà uống đều 3 tháng cơ, hix, chảng hiểu bà này có cho quá liều không nữa, vì các thuốc khác bà ấy cũng hay cho quá liều hơn những bsy khác. mẹ nó có số đt của bsy Vân ko?
     

Chia sẻ trang này