Có Mẹ Nào Sau Sinh Đi Đánh Mỡ Bụng Chưa?

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi cunlonmama, 23/6/2021.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,160
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Đánh mỡ bụng là cách giảm mỡ sâu, trọng tâm tại vùng bụng sử dụng kỹ thuật tay hoặc máy rung. Đây được cho là cách để giảm mỡ vòng 2 hiệu quả mà an toàn nhất trong các phương pháp hiện nay. Không can thiệp, không xâm lấn, không ảnh hưởng tới sức khỏe, đánh mỡ bụng đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu được vòng 2 phẳng lì, săn chắc. Vậy đã có mẹ nào sau sinh đi đánh mỡ bụng chưa?



    [​IMG]



    Giải pháp nào cho nỗi lo về béo sau sinh của chị em



    “Sợ xấu” dường như là nỗi sợ chung của nhiều chị em phụ nữ. Trong đó, vấn đề khiến họ cảm thấy khó đối mặt nhất có lẽ là béo sau sinh. Sau khi sinh con, phụ nữ sẽ có nhiều thay đổi về ngoại hình như rạn da, tăng cân, không còn trẻ đẹp như trước. Vì vậy béo sau sinh lại càng làm tăng thêm sự tự ti của mẹ. Lúc này, mẹ sau sinh nào cũng cần tới một giải pháp giảm béo hiệu quả mà an toàn. Vậy có mẹ nào đi đánh mỡ bụng chưa?



    Đánh mỡ bụng là một cách nói khác của massage giảm mỡ ở vùng bụng. Đánh mỡ bụng bao gồm các động tác massage bằng tay tác động lên vùng bụng với mục đích hóa lỏng, đào thải mỡ. Với cơ chế giảm mỡ an toàn, đánh mỡ bụng là phượng pháp giảm béo được nhiều mẹ sau sinh lựa chọn.



    Đánh mỡ bụng tạo được hiệu quả giảm cân như mong muốn nhưng nó cũng đòi hỏi những kỹ thuật nhất định. Vì vậy phương pháp giảm béo sau sinh này không nên tự thực hiện tại nhà mà thường được áp dụng tại các spa giảm béo. Để mẹ lựa chọn được spa giảm béo uy tín cũng như thấy rõ hơn hiệu quả của phương pháp đánh mỡ bụng, hãy cùng lắng nghe chia sẻ của mẹ Vân sau đây.



    Có mẹ nào đi đánh mỡ bụng chưa? Chị Vân chia sẻ kinh nghiệm đánh mỡ bụng tại spa



    Trường hợp của mẹ Vân trước khi tham gia vào liệu trình đánh mỡ bụng không chỉ là béo sau sinh nữa mà còn là tình trạng béo lâu năm. Vì là mỡ cứng đầu khó giảm, nên chị đã phải sống chung với thân hình quá khổ trong suốt 5 năm kể từ khi sinh con đầu lòng. Chỉ mong được mặc vừa chứ không mong được mặc đẹp, mẹ Vân luôn cảm thấy tự ti khi nghĩ về vóc dáng của mình trước đây. May mắn thay, trong một lần ra Hà Nội, chị đã được người quen giới thiệu về một spa giảm béo với phương pháp đánh mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

    Biết đến Mama Maia Spa qua bạn bè, tuy cảm thấy lo lắng nhưng mẹ Vân vẫn quyết tâm trải nghiệm thử dịch vụ giảm béo tại đây. Thật không ngờ, kết quả mà Mama Maia Spa đem lại còn vượt ngoài mong đợi của chị. Ban đầu, chị chỉ mua 1-2 buổi giảm béo để thử, song nhìn thấy có sự thay đổi ở vùng bụng, chị quyết định mua theo liệu trình hoàn chỉnh.



    Kiên trì thực hiện phương pháp giảm béo không phẫu thuật Beslim của Mama Maia Spa trong 2 tháng, mẹ Vân vừa không còn nỗi lo mỡ sau sinh, đến cả mỡ cứng đầu cũng bị đánh tan nhanh chóng. Phương pháp này của Mama Maia Spa kết hợp giữa đánh mỡ bụng bằng tay và máy công nghệ cao nên đem lại hiệu quả tốt hơn nhiều lần. Được những chuyên viên đầy kinh nghiệm hỗ trợ, liệu trình giảm béo của mẹ Vân lại càng diễn ra suôn sẻ hơn.



    [​IMG]

    Nhờ đó, mẹ Vân đã giảm cân một cách ngoạn mục, từ 68kg xuống chỉ còn 56kg. Đây quả thật là một con số gây bất ngờ đối với chị. Không chỉ có thế, chị còn hài lòng chia sẻ về hiệu quả massage giảm béo tại Mama Maia Spa là “chỗ cần nhỏ thì đã nhỏ, còn cơ thể thì trở nên săn chắc, da dẻ đẹp miễn bàn”. Như vậy, mẹ Vân đã giúp nhiều chị em giải đáp thắc mắc “có mẹ nào đi đánh mỡ bụng chưa”, để chị em yên tâm hơn trên con đường làm đẹp của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


Chia sẻ trang này