Tâm sự Có Nên Bán Online Dụng Cụ Nhà Bếp Cloer Đến Từ Đức?

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Giang Sơnadc, 25/9/2020.

  1. Giang Sơnadc

    Giang Sơnadc Thành viên mới

    Tham gia:
    12/9/2020
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Khi kinh doanh online dụng cụ nhà bếp, bạn cần chọn sản phẩm có tiếng tăm, ít phải bảo hành và có tem mác đầy đủ để tạo dựng tên tuổi của shop mình giữa hàng ngàn hàng vạn đối thủ. Cloer là thương hiệu có thể đáp ứng được những yêu cầu mà bạn cần phải có. Do vậy, bán sản phẩm của Cloer bạn có cơ hội thành công cao hơn so với bán những sản phẩm trôi nổi trên thị trường hiện nay.

    TẠI SAO BẠN NÊN BÁN DỤNG CỤ NHÀ BẾP CỦA THƯƠNG HIỆU CLOER?

    Thương hiệu Cloer là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp nổi tiếng nhất nước Đức. Độ phủ của thương hiệu này còn lan rộng khắp thế giới, có thể kể đến một số nước tiêu biểu như: Canada, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Nauy, Nga, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, các nước Châu Á....trong đó có Việt Nam. Với lịch sử trên 100 năm phát triển, sản phẩm của CLOER luôn được cải tiến không ngừng để đạt đến độ hoàn hảo nhất từ hình dáng đến chức năng và độ bền. Có lẽ vì thế mà dụng cụ nhà bếp mang thương hiệu CLOER luôn đứng trong top đầu bán chạy nhất trên thế giới với khoảng 100.000 sản phẩm mỗi năm.

    [​IMG]
    Đối với những người đầu bếp chuyên nghiệp hay những người yêu thích bếp núc thì Cloer luôn là cái tên được ưu ái lựa chọn số một. Có thể kể đến một số sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất như: Bình siêu tốc Cloer 4429, Máy nướng bánh mỳ Cloer 3410, Máy nướng bánh sandwich Cloer 6219, Máy xay cafe Cloer 7589....

    Sở dĩ, các sản phẩm của Cloer được lòng người tiêu dùng đến vậy là vì nó giúp họ giảm bớt thời gian nấu nướng nhưng vẫn giúp họ nấu được những bữa ăn ngon. Bên cạnh đó là nó có nhiều tính năng để người dùng có thể làm theo ý mình mong muốn. Ví dụ như chiếc máy nướng bánh mì Cloer 3410 ngoài nướng bánh mì thì nó còn có thể nướng bánh sandwich, bình siêu tốc 4950/4951 ngoài chức năng nấu nước sôi tự ngắt điện thì còn có chức năng cài đặt nhiệt độ nước cần nấu. Điều này khiến người sử dụng cảm thấy khá thích thú.

    Không những thế, nguyên liệu để tạo nên các sản phẩm của Cloer là nhựa nguyên sinh tự nhiên, inox cao cấp tiêu chuẩn Châu u cùng những linh kiện tốt nhất thế giới nên rất an toàn khi sử dụng, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và không lo cháy nổ như khi khách sử dụng hàng trôi nổi trên thị trường. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề bảo hành hoặc bị khách “bóc phốt”.

    Các sản phẩm mang thương hiệu Cloer nổi tiếng thế giới cũng vì được nhiều giải thưởng cao quý về chất lượng, về thiết kế. Bởi thế, khi bán online, bạn có thể khoe ra để khách hàng thấy sản phẩm này tốt như thế nào, được chứng nhận ra sao, tin tưởng vào shop của bạn hơn.
    Nguồn: giangsoncloer.blogspot.com/2020/09/co-nen-ban-online-dung-cu-nha-bep-cloer.html​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Giang Sơnadc
    Đang tải...


  2. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    hàng chất lượng thì khách hàng sẽ ủng hộ thôi
     

Chia sẻ trang này