Toàn quốc: “có Nên Cho Con Học Trường Quốc Tế” Có Chương Trình Mathnasium

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi trinhnguyen81, 22/8/2021.

  1. trinhnguyen81

    trinhnguyen81 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/6/2021
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có nên cho con học trường quốc tế?” liệu có thể được trả lời bằng các phương pháp học tập tại trường không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp học toán mathnasium - một phương pháp học toán tư duy kiểu Mỹ cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1 đang được khá nhiều trường mầm non chất lượng cao áp dụng.

    Giải đáp câu hỏi “Có nên cho con học trường quốc tế?” với phương pháp học toán mathnasium
    Toán từ lâu vẫn là môn học được nhiều phụ huynh quan tâm dù là con đang ở bậc học nào. Hiểu được điều đó, các trường mầm non quốc tế tại Hà Nội đã áp dụng phương pháp học toán tư duy kiểu Mỹ mathnasium vào chương trình học nhằm nâng cao khả năng suy luận logic của các con, chuẩn bị bước đệm vững chắc để con tự tin vào bậc Tiểu học. Vậy phương pháp học toán này là gì để có thể trả lời thắc mắc “Có nên cho con học trường quốc tế?” của nhiều người?

    [​IMG]

    Nói về phương pháp học toán tư duy kiểu Mỹ mathnasium, đây là phương pháp dạy toán theo chiều cá nhân hóa, được phát triển bởi một giáo sư người Mỹ Larry Martinek. Phương pháp này tập trung đến việc mỗi trẻ sẽ có một bản kế hoạch học toán cho riêng mình dựa theo các bài kiểm tra kiến thức định kỳ. Phương pháp học toán mathnasium luôn hướng con trẻ đến những sự tư duy, liên tưởng khoa học thú vị chứ không hề khô khan như hình thức học truyền thống nên nhìn chung khá “được lòng” các bạn nhỏ mầm non đang chuẩn bị vào lớp 1. Vậy, mathnasium có lợi ích gì có thể trả lời thắc mắc “Có nên cho con học trường quốc tế?”.


    • Con trẻ làm quen với các kiến thức cũng như các bài tập với mức độ tăng dần từ dễ đến nâng cao.

    • Con được học toán thông qua các tình huống giúp con liên tưởng đến các sự vật, hiện tượng thú vị.

    • Con sẽ làm việc độc lập để có thể tập trung tư duy logic. Dần dần khả năng suy luận của con sẽ được nâng cao.

    • Trau dồi khả năng ngôn ngữ, diễn đạt thông qua cách diễn giải bài toán.

    Có thể thấy, phương pháp học toán tư duy kiểu Mỹ mathnasium là một cách học toán khá hiệu quả, có thể trả lời thắc mắc “Có nên cho con học trường quốc tế?” của nhiều phụ huynh. Nếu bạn muốn con được tiếp cận với cách học toán hiện đại này để sẵn sàng với những kiến thức mới ở bậc học mới thì đừng quên cân nhắc yếu tố này khi chọn trường cho con nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trinhnguyen81

Chia sẻ trang này