Có Nên Cho Trẻ Đi Bọc Răng Sứ Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi myauris, 20/1/2022.

  1. myauris

    myauris Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/9/2019
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trẻ em rất dễ mắc phải những bệnh lý về răng miệng, làm tác động rất to tới quá trình ăn uống, lâu dần dẫn đến chứng biếng ăn và làm cho cơ thể suy nhược, sức khỏe kém.
    Theo nha khoa my auris chia sẻ “bọc răng sứ chỉ được chỉ định cho những trường hợp đã mọc đầy đủ răng vĩnh viễn trên cung hàm, thành ra có những bé vẫn còn răng sữa thì không thể bọc răng sứ”.

    [​IMG]

    Nếu chưa có sự chỉ định từ thầy thuốc chuyên khoa mà bố mẹ vẫn nỗ lực cho trẻ bọc răng sứ như mong muốn thì có thể gặp phải 1 số tác hại không đáng có:
    + Gây cạnh tranh cho việc mọc răng: xương răng của con trẻ vẫn trong thời kỳ lớn mạnh, khi mà ấy ví như bọc răng sứ thầy thuốc sẽ phải mài đi răng thật.
    + Mão sứ bị dễ bị chật: Chất liệu mão sứ được thiết kế khăng khăng dựa vào dấu răng ở thời khắc bọc sứ. Vậy nên khi răng trẻ vẫn đang lớn mạnh mà bọc răng sẽ làm cho cộm chật vùng chân răng.

    Trẻ ở độ tuổi nào bọc răng sứ sẽ phải chăng nhất?
    Độ tuổi phù hợp nhất để bọc răng sứ cho con trẻ với thể nghiêng ngả từ 15 – 16 tuổi. lúc này, công đoạn thay răng đã xong, cấu trúc xương răng cũng đã tăng trưởng cứng cáp và đủ ổn định để với thể làm răng sứ.

    My Auris là địa chỉ chăm nom và điều trị răng được tin chọn trong suốt nhiều năm qua. Ưu điểm nổi bật cả về chuyên môn, công nghệ và máy móc tiên tiến, nha khoa hàng đầu Việt Nam nơi lý tưởng phụ huynh đưa con em tới thăm khám.

    Nha Khoa Auris
    Địa chỉ: 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 090 195 8868
    CSKH: 093 406 5550
    Mon - Sun: 08:30 am - 06:00 pm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi myauris

Chia sẻ trang này