Thông tin: Có Nên Cho Trẻ Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Nước Ngoài?

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi buiphuongloan, 2/3/2021.

  1. buiphuongloan

    buiphuongloan Thành viên mới

    Tham gia:
    14/12/2020
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Trước khi tham gia mỗi khóa học tiếng Anh, hầu hết mọi người đều thường có những thắc mắc như: Học tiếng Anh 1 kèm 1 ở đâu tốt? Có được học tiếng Anh 1 kèm 1 online với người nước ngoài hay không?… Bởi mọi người đều biết rằng học tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

    >> Xem ngay: Top 9 website học tiếng Anh online với giáo viên nước ngoài hiệu quả đang được nhiều người sử dụng nhất

    [​IMG]

    Vậy việc học tiếng Anh online với giáo viên nước ngoài sẽ có những ưu nhược điểm như thế nào?

    Ưu điểm:

    Được tiếp xúc với ngôn ngữ thực tế: Học tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài sẽ giúp bạn hiểu được cách phát âm chuẩn cũng như ngữ điệu của những người bản xứ. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những cách phát âm lệch chuẩn hay tiếng Anh theo kiểu “thuần việt” của rất nhiều giáo viên tại Việt Nam.

    Cảm nhận, tư duy và suy nghĩ của người bản xứ: Khi học tập với giáo viên người nước ngoài, bạn sẽ hiểu và cảm nhận được những cách thức suy nghĩ và tư duy của người bản địa, từ đó giúp cho việc học tập ngôn ngữ được tự nhiên chứ không phải học thuộc lòng như thông thường.

    Mở rộng tầm hiểu biết của bản thân: Bạn sẽ hiểu hơn về các nước trên thế giới, tạo ra điều mới mẻ và hứng thú hơn trong quá trình học tiếng anh.

    Nhược điểm:

    Những giáo viên người bản xứ thường được học tiếng Anh theo một cách tự nhiên nhất và là tiếng mẹ đẻ, do đó họ đôi khi sẽ gặp phải những vấn đề do không hiểu rõ những khó khăn của người Việt khi học ngôn ngữ thứ 2 là tiếng Anh.

    Học tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài thực sự là một điều khó khăn đối với những người mới bắt đầu, bạn có thể sẽ chưa quen được với cách nói và cách biểu đạt của người bản ngữ.

    Việc học tiếng Anh với người nước ngoài đem lại rất hiệu quả, nhưng không phải ai cũng có thể tìm được những người bạn để tham gia cùng khóa học. Hãy cùng tham khảo qua một số Website học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài tốt nhất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi buiphuongloan
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    học với giáo viên nước ngoài giúp con tiếp cận được ngôn ngữ chính xác và được sửa lỗi chính xác hơn
     

Chia sẻ trang này