Có Nên Chụp Ảnh Cưới 2 Lần Hay Không?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Thanh Trúc 274, 16/4/2019.

  1. Thanh Trúc 274

    Thanh Trúc 274 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/12/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chụp ảnh cưới chắc hẳn là công đoạn được các cặp đôi quan tâm nhất trong suốt quá trình chuẩn bị đám cưới. Không ít cặp đôi đã gặp nhiều khó khăn vì không biết phải làm gì cho thật tốt, đôi khi thành quả mà họ nhận được lại khiến họ vô cùng thất vọng và phải chụp ảnh cưới 2 lần. Vậy suy nghĩ này của các cặp cô dâu – chú rể có nên được đồng tình hay cần phải kiêng kỵ?

    Ý nghĩa của việc chụp ảnh cưới.

    [​IMG]

    Chụp ảnh cưới là hình thức giúp các cặp đôi có thể ghi tiếp những kỉ niệm đẹp khi cuộc sống hôn nhân của các bạn được mở ra.

    [​IMG]

    Những bức ảnh thật sự là thứ không hề thừa trong cuộc đời của mỗi người. Ảnh cưới vẫn là thứ gì đó ngọt ngào nhất có thể lưu giữ được những khoảnh khắc khó lòng có thêm 1 lần nào nữa khác. Có thể nói, để có thể giữ lửa yêu thương thì bộ ảnh cưới là vô cùng quan trọng.

    [​IMG]

    Khi đôi bạn có những giận hờn, cãi vã nhau trong cuộc sống gia đình thì bạn mở những tấm ảnh cưới ra và nhớ lại thời gian qua, thời gian hai người đã yêu nhau như thế nào. Và có thể khi nhìn bộ ảnh cưới ấy thì mọi giận hờn vu vơ của cả hai đều tan biến.

    Có nên kiêng chụp ảnh cưới 2 lần hay không?
    Nhiều người vẫn tự đặt cho mình câu hỏi “Chụp ảnh cưới 2 lần có sao không?”. Mọi người thường hay khuyên nhau rằng chỉ nên được chụp ảnh cưới 1 lần duy nhất trong đời và kiêng chụp ảnh cưới 2 lần. Vì điều đó có thể khiến gia đình không được hạnh phúc và cũng có thể dẫn đến sự đổ vỡ, xung đột.

    Thực chất theo những gì chúng tôi thấy trên thực tế, vẫn chưa có điều gì có thể chứng minh được những quan niệm này là đúng cả. Có nhiều cặp đôi quyết định nên chụp ảnh cưới 2 lần chỉ vì album cưới lần đầu của họ có chất lượng thật sự không được như mong muốn.

    Có chăng những chuyện không hay mà chúng tôi nhắc đến chỉ là sự trùng hợp mà thôi. Đôi khi có 1 số cặp vợ chồng quyết định chụp ảnh cưới lần 2 chỉ đơn thuần là vì bộ ảnh cưới ngày trước của họ đã quá cũ. Không còn thấy được rõ những đường nét trên ảnh, thậm chí bị lạc mất. Chính vì điều này mà việc chụp ảnh cưới lần 2 khi chia sẻ với bất kì ai chắc hẳn cũng đều sẽ nhận được sự đồng tình thôi.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian cũng như các loại chi phí phát sinh ngoài ý muốn khi cứ phải chụp đi chụp lại nhiều lần 1 bộ ảnh cưới. Các bạn nên có sự đầu tư thật thông minh vào bộ ảnh cưới quan trọng của cuộc đời mình. Lần đầu tiên vẫn luôn là lần nhiều ý nghĩa nhất.

    Một vài lời khuyên trước khi quyết định chụp ảnh cưới dành cho bạn:
    • Chọn phong cách chụp ảnh mà bạn yêu thích.
    • Dự trù chi phí cho bộ ảnh cưới.
    • Tìm địa điểm chụp ảnh cưới phù hợp.
    • Tìm kiếm các studio chụp ảnh cưới uy tín có gói dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói tốt nhất.
    Để có thể có được bộ ảnh cưới hoàn hảo, các bạn có thể tham khảo những chia sẻ, kinh nghiệm hoặc liên hệ với dịch vụ chụp ảnh cưới của Nicole Bridal để có sự tự vấn đầy đủ và chân thành nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thanh Trúc 274
    Đang tải...


Chia sẻ trang này