Có Nên Đai Nịt Bụng Phục Hồi Sau Sinh ?

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi mevabemart, 4/10/2022.

  1. mevabemart

    mevabemart mevabemart.com.vn

    Tham gia:
    13/8/2016
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đai nịt bụng phục hồi sau sinh Bamboo Belly Wrap

    Đai nịt bụng sau sinh thì mình tin rằng hầu hết các mẹ đều không còn xa lạ. Ở tháng thứ 10 của thai kỳ, bụng của mẹ bầu bị "To" lên như một quả bóng. Sau khi sinh, vùng bụng của các mẹ như quả bóng bị xì hơi, nhăn nheo và rất nhão. Một số bà mẹ báu vật trêu rằng: Sau khi sinh, 5, 6 tháng bụng vẫn như thế này. Đối với phụ nữ mới sinh con, điều khó coi nhất chính là vòng bụng ngày một to. Để nhanh hồi phục đai nịt bụng phục hồi sau sinh Bamboo Belly Wrap là giải pháp hiệu quả nhất.

    1. XEM THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT TẠI > ĐÂY


    [​IMG]




    Hơn một thập kỷ trước, chúng đã giới thiệu Băng quấn bụng do bác sĩ khuyên dùng để giúp thon gọn và nâng đỡ bụng, eo và hông của bạn sau khi sinh. Chúng tôi đã lấy cảm hứng từ truyền thống hàng thế kỷ về việc quấn bụng sau sinh và hiện đại hóa phương pháp lâu đời này dành cho các bà mẹ ngày nay.



    [​IMG]


    Thôn tin thêm về sản phẩm

    * Thương hiệu Belly Bandit ® là nhãn hiệu Thiết bị Y tế được FDA Đăng ký đầu tiên trong các Sản phẩm Hỗ trợ Thai sản và Băng quấn và Nịt bụng Sau sinh.

    Tạp chí Phụ khoa & Sản khoa Quốc tế đã phát hiện ra rằng băng dính bụng có thể là một lựa chọn hiệu quả, đơn giản, không dùng thuốc để giảm đau và khó chịu sau khi sinh mổ.



    [​IMG]



    Áp dụng tính năng nén được nhắm mục tiêu
    Làm thon gọn và nâng đỡ bụng, eo và hông của bạn

    • Tăng cường các cơ cốt lõi bị suy yếu trong thời kỳ mang thai (đặc biệt hữu ích nếu bạn bị tách bụng, còn được gọi là diastasis recti)
    • Thúc đẩy khả năng vận động, giúp bạn quay lại các hoạt động hàng ngày nhanh chóng hơn
    [​IMG]

    • Giảm đau lưng
    • Khuyến khích tư thế tốt hơn, đặc biệt quan trọng trong thời gian cho con bú
    • Cung cấp hỗ trợ trong khi tập thể dục
    [​IMG]



    Cung cấp sự thoải mái sau khi cắt C
    Thoải mái trên da của bạn và nhẹ nhàng trên vết mổ cắt chữ C đang phục hồi



    • Thời gian sử dụng đai nịt bụng
    Thời gian sử dụng đai nịt bụng cho các bà mẹ sinh tự nhiên không nên sử dụng thường là tối đa 6 tuần và tối đa 12 tiếng một ngày, để lấy lại vóc dáng càng sớm càng tốt, bạn có thể tập thể dục đúng cách. , chẳng hạn như các bài tập nâng chân, đạp xe, cho bà bầu. Và thường xuyên xoa bóp vùng bụng, điều này có tác dụng tốt



    [​IMG]

    • Đối với cả sinh mổ và sinh ngả âm đạo, vui lòng HỎI BÁC SỸ của bạn để được hướng dẫn dựa trên cách sinh cá nhân của bạn, đặc biệt nếu bạn đang gặp bất kỳ vấn đề nào sau sinh hoặc hậu sản.



    Cần chú ý những điều sau khi sử dụng đai nịt bụng, nếu không sẽ ảnh hưởng không tốt đến cơ thể

    Khi sử dụng đai nịt bụng không nên buộc quá chặt, không nên thắt quá cao, quá chặt và quá cao sẽ gây khó thở, quá căng sẽ làm tăng áp lực ổ bụng, gây áp lực lớn hơn cho ruột. . Đi tiêu chậm, táo bón và thậm chí là trĩ, v.v ...; và do sự giảm sức hỗ trợ của các mô và dây chằng nâng đỡ sàn chậu, nó có thể gây ra sa tử cung, sa âm đạo, tiểu không tự chủ và các triệu chứng khác.(BÀI VIẾT CHỈ MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO)



    HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG Bamboo Belly Wrap
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mevabemart
    Đang tải...


Chia sẻ trang này