Toàn quốc: Có Nên Đánh Cược Thanh Xuân Với Giải Pháp Căng Da Mặt Thẩm Mỹ?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Siêu nhân cánh cụt, 6/6/2018.

  1. Siêu nhân cánh cụt

    Siêu nhân cánh cụt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2017
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Bất kể phụ nữ hay nam giới, ngoài 30, làn da bắt đầu có những dấu hiệu bị tấn công bởi lão hóa. Điển hình như: Nếp nhăn sâu, vùng da chảy xệ, chùng nhão, nám, tàn nhan, đồi mồi,…Thủ phạm “mở đường dẫn lối” cho những dấu hiệu tuổi tác này không ai khác đó chính là thói quen sinh hoạt hàng ngày của bạn, lạm dụng mỹ phẩm, ăn uống không khoa học, thức khuya, sử dụng chất kích thích,..Bước sang tuổi trung niên, làn da ngày càng bị lão hóa nặng hơn. Những phương pháp làm căng da mặt từ tự nhiên chỉ có thể “giải cứu” làn da trong tình trạng lão hóa nhẹ. Vậy với làn da bị lão hóa nặng nề, bạn chỉ có 2 lựa chọn: 1 là buông xuôi “phó thác” cho thời gian. 2 là lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ trẻ hóa da.
    [​IMG]

    Căng da mặt có nguy hiểm không?

    Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ trẻ hóa da. Ngày nay, ngành thẩm mỹ có rất nhiều bước tiến vượt bậc cho ra đời những phương pháp trẻ hóa ra vô cùng hiệu quả và an toàn. Trẻ hóa da bao gồm 2 phương pháp: Phẫu thuật (Căng da mặt nội soi, căng da mặt toàn phần) và không phẫu thuật (Tiêm chất làm đầy, căng da mặt bằng chỉ).

    Đối với căng da mặt phẫu thuật: Đây là phương pháp trẻ hóa da thẩm mỹ đời đầu sử dụng dao kéo giúp kéo căng vùng da chảy xệ và loại bỏ da thừa chùng nhão. Tuy nhiên, phương pháp này còn để lại những đau đớn và rất nhiều di chứng như nhiễm trùng vết mổ, liệt dây thần kinh mặt,…nếu như lựa chọn phải cơ sở căng da không uy tín.

    Căng da mặt không phẫu thuật: Tiêm chất làm đầy filler sử dụng chất làm đầy giúp làm căng vùng da mặt, loại bỏ nếp nhăn. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cơ sở tiêm chất làm đầy không rõ nguồn gốc có thể gây mù mắt.

    Căng da mặt bằng chỉ: Đây là phương pháp không phẫu thuật sử dụng chỉ tạo thành mạng lưới nâng đỡ da hiệu quả. Phương pháp này được rất nhiều chị em lựa chọn.

    Căng da mặt giữ được bao lâu

    - Căng da mặt nội soi: 75 – 85 triệu giữ được 5 năm.

    - Căng da mặt bằng tiêm chất làm đầy filler 5 – 10 triệu/cc giữ được 4 – 12 tháng.

    - Căng da mặt bằng chỉ sinh học 70 – 140 triệu giữ được 5 – 8 năm.

    - Căng da mặt bằng chỉ không tiêu hoa kỳ 150 triệu giữ được trên 20 năm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Siêu nhân cánh cụt
  2. Siêu nhân cánh cụt

    Siêu nhân cánh cụt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2017
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Phẫu thuật thẩm mỹ để tu sửa nhan sắc hiện nay được rất nhiều sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Bạn có thể “đóng mở” mũi như một chiếc hộp chính vì vậy người ta nhận định rằng mũi là bộ phận dễ chỉnh sửa nhất. Tuy nhiên, việc sửa mũi “lợn lành chữa lợn què” ở các cơ sở không đảm bảo vẫn xảy ra nhan nhản và cô gái trẻ ở Đà Nẵng này là một trong những nạn nhân của việc “tham rẻ”.

    [​IMG]

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng sửa mũi như: nâng mũi s line, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bằng chỉ, tiêm filler,...và dĩ nhiên chính vì là “dịch vụ hot” mà không ít cơ sở “ma”, bác sĩ “lang băm” mọc lên như nấm.
    [​IMG]
    Facebook của chủ tiệm spa

    Những ngày qua mạng xã hội liên tục nóng lên vì câu chuyện dao kéo của một cô gái trẻ ở Đà Nẵng. Bạn gái này đã phẫu thuật nâng mũi với mong muốn “cải thiện dung mạo” tại cơ sở T.H spa trên địa bàn thành phố Đà Nẵng với mức giá 10 triệu. Hậu quả là đẹp không thấy đâu chỉ thấy toàn vết bầm tím, vết rạch viêm nhìn vô cùng khủng khiếp.

    Bạn gái trẻ đau đớn vì nhan sắc bị phá hoại nên đã đăng một dòng trạng thái trên mạng xã hội để cảnh tỉnh mọi người: “Đây là mũi của e làm đã bị hỏng. Thấy mọi người bảo em hiền quá không bóc phốt nên hôm nay em bóc cho mọi người tránh Spa này ra ạ. Có rất nhiều người bị hỏng nhưng không dám bóc phốt".

    Ngoài ra cô gái trẻ này còn đăng tải đoạn tin nhắn giữa cô và chủ spa. Theo nội dung tin nhắn thì chủ spa đã lên tiếng xin lỗi và hoằn trả tiền phẫu thuật cũng như tiền thuốc thang là 21,5 triệu. Sự việc sẽ chẳng có gì nếu như cô gái trẻ không “cố gắng đòi thêm tiền bồi thường mặc dù mũi đã hoàn toàn lành lặn”.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bài viết nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phíaa cộng đồng mạng và cô gái trẻ này cũng phải hứng chịu rất nhiều “gạch đá”. Một vài ý kiến bênh vực chủ spa: “Người ta đã có trách nhiệm hoàn trả lại số tiền và tận tình thuốc thang cho đến khi bạn khỏi rồi bạn còn muốn thêm gì nữa? Mục đích của bạn lên đây bóc phốt để làm gì? Làm thẩm mỹ mỗi người một cơ địa khác nhau không tránh khỏi rủi ro mà, chịu bạn luôn rồi”.

    Nói về mũi hỏng của khách hàng, chủ spa T.H cho biết rằng cô nhận hoàn toàn lỗi sai về mình bởi vì khách đến làm đẹp mà xảy ra sự cố thì phải chịu trách nhiệm. Cô cho biết thêm là mình đã cố gắng sửa và khắc phục mũi cho khách, ngoài ra đã bồi thường và chữa khỏi mũi cho bạn gái trên cách đây 2 tháng. Trước đó bạn ấy có nói chỉ cần chữa khỏi mũi là được nhưng không hiểu sao lại quay lại và đòi thêm tiền bồi thường.

    Sự việc trên cũng chính là lời cảnh tỉnh cho những ai đang có ý định nâng mũi thẩm mỹ, ngoài tìm hiểu các phương pháp phù hợp bạn nên địa chỉ nâng sửa mũi uy tín không nên tham sửa mũi giá rẻ mà gánh tật vào người.

    Xem thêm: sửa mũi có thay đổi tướng số
     

Chia sẻ trang này