Cần giúp: Có Nên Đi Nâng Mũi Fascia Hay Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 15/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Sao giờ có nhiều phương pháp nâng mũi quá nào là nâng mũi bọc sụn, nâng mũi filler rồi nâng mũi fascia làm em không biết phải nâng mũi bằng phương pháp nào. Bệnh viện cho em hỏi với tình trạng mũi thấp như của em hiện tại thì nên thực hiện nâng mũi bằng phương pháp nào? Bệnh viện tư vấn cho em phương pháp nâng mũi nào thực hiện xong có mũi đẹp tự nhiên xíu nha. Với lại sẵn cho em biết chi phí thực hiện của phương pháp đó là bao nhiêu luôn nha. Để có gì em chuẩn bị trước rồi có gì em sẽ qua Bệnh viện để thực hiện. Em cảm ơn Bệnh viện. (Quỳnh Châu – Tân Bình)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi ở đâu đẹp webtretho

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Quỳnh Châu,

    Với nhu cầu làm đẹp mũi ngày càng cao của các chị em như hiện nay, thì hiện tại trên thị trường thẩm mỹ có rất nhiều các phương pháp nâng mũi như: Nâng mũi Fascia, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc,…Mỗi phương pháp nâng mũi này sẽ có các ưu điểm phù hợp với tình trạng mũi và nhu cầu của từng người. Vì vậy, tùy vào tình trạng mũi, nhu cầu, sở thích nâng mũi của chị mà các Bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện sẽ tư vấn lựa chọn cho mình phương pháp nâng mũi thích hợp nhất chị nha.

    Hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có rất nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại, có hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn cao. Vì vậy, với tình trạng mũi của mình thì chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện để được chúng tôi thăm khám xác định tình trạng mũi của mình và tư vấn chi tiết cho mình phương pháp nâng mũi phù hợp chị nha.

    [​IMG]

    Về vấn đề chi phí thì chị yên tâm nhé vì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng mức chi phí thực hiện nâng mũi rất phải chăng, hợp lý. Chưa hết, đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi đến 50% chi phí. Vì vậy chị có thể tham khảo ngay bảng giá bên dưới đây và nhanh tay đăng ký giữ ngay cho mình 1 suất ưu đãi chị nha.

    Để sớm nhận được ưu đãi, chị có thể liên hệ đăng ký với Bệnh viện qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn an toàn nếu đảm bảo đủ các điều kiện sau:

    Quy trình thực hiện vô trùng, bài bản:
    Một ca phẫu thuật muốn an toàn cần đảm bảo thực hiện đúng trình tự phẫu thuật. Và cần nhất là thực hiện đầy đủ các xét nghiệm, thăm khám sức khỏe cho khách hàng trước khi nâng mũi. Ca phẫu thuật phải được tiến hành trong môi trường vô trùng và bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Có như thế, ca phẫu thuật mới thành công.

    Tuân thủ nghiêm túc chế độ nghỉ dưỡng hậu phẫu:
    Phẫu thuật thành công không thôi vẫn chưa đủ để khiến nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn an toàn. Sau khi về nhà, khách hàng cũng cần làm đúng theo dặn dò của bác sĩ. Về việc chăm sóc vết thương, uống thuốc, kiêng cữ thức ăn, v.v. Điều này nhằm thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh và thuận lợi hơn. Đồng thời tránh các tình trạng viêm nhiễm, biến chứng, để lại sẹo,… gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khách hàng.

    Tìm hiểu thêm nâng ngực nội soi giá bao nhiêunâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này