Cần giúp: Có Nên Đi Phẫu Thuật Nâng Mũi Ở Thái Lan

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 24/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Sắp tới em có chuyến du lịch đi Thái Lan nên em định thực hiện phẫu thuật nâng mũi ở thái lan luôn. Mà nghĩ lại thấy rắc rối quá sao không thực hiện nâng mũi ở Việt Nam luôn cho tiện ta. Mà nếu thực hiện ở Việt Nam thì em sẽ chọn Bệnh viện mình để thực hiện nâng mũi á. Nhưng em không biết thực hiện xong thì đến khi nào mới có được mũi đẹp? Tại tầm 2 tháng nữa là em phải bay đi Thái Lan rồi á nên không biết có kịp không? Hay có cách chăm sóc nào để nhanh có mũi đẹp không Bệnh viện? Nếu có thì Bệnh viện chỉ cho em luôn nha. (Huỳnh Trang – Quận 5)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bằng sụn vành tai

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Huỳnh Trang,

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng mũi ở Bệnh viện thay vì các cơ sở phẫu thuật nâng mũi ở thái lan, các bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện, khác tại TP.HCM.

    Sau khi nâng mũi ở Bệnh viện, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, thông thường khoảng 1 đến 3 tháng là chị Trang có thể có được chiếc mũi cao thon, thanh tú và đẹp tự nhiên như mong đợi. Và sau khi nâng mũi chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình cách chăm sóc, kiêng cữ hậu phẫu tại nhà. Để quá trình mũi hồi phục được nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ đạt tốt nhất, chị Trang nên thực hiện theo đúng hướng dẫn, tránh để mũi va chạm mạnh trong thời gian đầu, kiêng các loại thực phẩm như hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, các thức uống có cồn,…

    [​IMG]

    Ngoài những thắc mắc này, nếu chị còn có câu hỏi nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng mũi chi tiết hơn thì chị liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn chu đáo cho mình. Hoặc chị đến Bệnh viện nhận tư vấn trực tiếp theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    nói đến PTTM thì Hàn Quốc mới là quốc gia đi đầu. Nhưng dù phẫu thuật nâng mũi ở Thái Lan hay ở Hàn Quốc thì cũng đều rất “đắt đỏ”. Và đòi hỏi mất rất nhiều thời gian và công sức. Bởi không phải lúc nào ta cũng chọn ngay được địa chỉ uy tín. Chính vì thế, để nâng mũi an toàn và nhanh chóng, tiết kiệm hơn; các bạn nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, quy mô ở TP HCM để thực hiện.

    PHẪU THUẬT NÂNG MŨI Ở THÁI LAN – CÁC DỊCH VỤ NÂNG MŨI Ở BỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG
    Bên cạnh việc lựa chọn địa điểm thực hiện. Như nhiều bạn đang băn khoăn không biết có nên phẫu thuật nâng mũi ở Thái Lan không. Thì việc chọn phương pháp phù hợp cũng rất quan trọng.

    Cùng điểm qua một số phương pháp nâng mũi phổ biến nhất hiện nay nhé:

    Nâng mũi Hàn Quốc: Sử dụng 100% sụn nhân tạo, mang lại dáng mũi cao, thẳng đều như người phương Tây.

    Tìm hiểu nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này