Khác: Có nên dùng gel bôi trơn cho phụ nữ mang thai? Các mẹ tư vấn giúp

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi chungnhanquocgia, 28/5/2015.

  1. chungnhanquocgia

    chungnhanquocgia Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Có nên dùng gel bôi trơn cho phụ nữ mang thai. Khi các chị em mang thai thì rất kỹ lưỡng và đương nhiên rằng là chuyện ấy cũng khó khăn hơn và cảm hứng thì cũng giảm nên họ cũng muốn có một phương pháp hay giải pháp gì đó để có thể cải thiện vấn đề tình dục và gel bôi trơn hay chất bôi trơn cũng nằm trong những giải pháp của họ vậy có nên dùng gel bôi trơn cho phụ nữ mang thai hay không?.

    https://sites.google.com/site/chungnhanhopquythuocthuy/
    [​IMG]



    gel bôi trơn cho phụ nữ mang thai
    https://sites.google.com/site/khaonghiemthucanchannuoi/
    Cũng có một số phụ nữ có xu hướng sụt giảm nhu cầu tình dục trong khoảng thời gian thai nghén. Đây cũng là hiện tượng tâm sinh lý bình thường. Nguyên nhân là do bạn có sự thay đổi cơ thể trong khi mang thai 3 tháng đầu của thai kỳ, cộng thêm với việc tự ti về thân hình « vĩ đại » của mình. Hoặc bạn quá mệt mỏi vò bị mất ngủ, stress nên cũng không màng tới chuyện gần chồng.
    Trong quá trình mang thai, chuyện vợ chồng đôi khi gặp nhiều rắc rối. Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn nên « ngưng « chuyện ấy lại trong suốt thời kỳ mang thai.
    Bạn cùng đối tác hãy cùng tìm ra tư thế cũng thích hợp nhất để cả hai cũng cảm thấy thật thoải mái và không ảnh hưởng tới bé yêu trong bụng. Nếu trong quá trình giao hợp, khô âm đạo là vấn đề bạn có thể sử dụng thêm nước bôi trơn haygel bôi trơn cho phụ nữ mang thai. Trong thời kì bầu bì, « chuyện ấy » sẽ không gây ra đau đớn như bạn thường nghĩ. Bởi khi lên tới « cao trào « tử cung của bạn sẽ co bóp. Nếu có bất cứ sự co bóp gây đau đớn nào, hãy tìm tới các bác sĩ chuyên khoa để có lời giải đáp chính xác và điều trị kịp thời.
    https://sites.google.com/site/chungnhanhopquysongoodvn/
    [​IMG]

    https://sites.google.com/site/tieuchuaniso90012015/
    Nếu biết cách, việc « quan hệ » trong khi bầu bì sẽ đem lại cho bạn những cảm giác rất tuyệt vời, mới lạ. Bạn hoàn toàn có thể « sinh hoạt » bình thường trong thời kỳ mang thai.
    Lưu ý : nếu xuất hiện những biểu hiện sau trong thời gian mang thai, thì bạn cần dừng ngay việc quan hệ lại và hỏi bác sĩ chuyên khoa :
    http://********/chung-nhan-hop-quy-son.html
    - Chảy máu vơi vùng kín.
    - Có biểu hiện mắc chứng bệnh phụ khoa.
    - Có dấu hiệu sinh sớm.
    - Bị chuột rút nhiều.
    - Cổ tử cung yếu
    - Âm đạo mở sớm



    [​IMG]


    Theo các chuyên gia, dây cũng là tư thế rất hoàn hảo cho các bà bầu ngay từ khi mới mang thai cho đến hết giai đoạn thai kỳ nếu những tư thế này quá khó khăn đối với bạn và người ấy có thể tham khảo loại gel bôi trơn cho phụ nữ mang thai theo ý kiến bác sĩ nhé.


    - Nằm nghiêng sang một bên : Tư thế này rất đơn giản, có nghĩa là thai phụ sẽ nằm trước quay lưng lại với đối tác. Tư thế này rất đơn giản, dễ chịu và an toàn.
    - Vợ quỳ bằng cách chống tay xuống, chồng quỳ đằng sau vợ. Tư thế này sẽ khiến cho cả hai cảm thấy dễ chịu hơn.
    - Vợ nằm ngửa ở mép giường, người chồng có thể đứng dưới giường. Tư thế này giúp vợ không bị sức ép của chồng lên bụng.
    - Chồng ngồi trên ghế, vợ ngồi trên chồng, quay mặt đối diện hoặc quay lưng lại, chân để dưới sàn nhà. Tư thế này giúp người vợ điều khiển được mức độ thâm nhập của ông xã.


    Bên cạnh những cách « giao ban » trên, bạn và đối tác cũng có thể tìm ra những tư thế mới, miễn sao cả hai đều cảm thấy thoải mái và an toàn cho thai nhi. Và tôi xin nhắc lại nếu bạn muốn dùng gel bôi trơn cho phụ nữ mang thai thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng nhé.

    Nam giới bị trục trặc trong vấn đề sinh lý tình dục chẵn hạn như là bị « gãy gánh giữa đường « hay « cậu nhỏ cương quá ngắn« không đáp ứng nhu cầu của cả hai bên thì hãy tham khảo sản phẩm Cravimax dành cho nam giới tăng cường sinh lý, chống xuất tinh sớm giúp cậu nhỏ cương cứng lâu hơn....Bằng cách cũng cấp đầy đủ các dinh dưỡng, hocmoon cần thiết cho chuyện ấy thêm dẽo dai bền bĩ hơn hãy tham khảo sản phẩm theo số điện thoại 0982.05.0404 hoặc cũng có thể tham khảo tại trang chủ zex.com.vn.[​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chungnhanquocgia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này