Có Nên Dùng Kem Chống Nắng Khi Ở Trong Nhà?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thuhientran1988, 18/4/2019.

  1. thuhientran1988

    thuhientran1988 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Tại sao trong nhà lại phải dùng kem chống nắng? Là câu hỏi nhận được sự quan tâm rất lớn từ chị em, bởi trong nhà không có nắng thì tại sao phải dùng kem chống nắng. Để biết được câu trả lời hãy tìm hiểu bên dưới bài viết.

    kem chống nắng là một trong những bước chăm sóc da hằng ngày mà chị em không thể thiếu. Bởi sản phẩm này không chỉ chống nắng mà còn giúp da chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường như ánh sáng xanh, khói bụi,…

    Kem chống nắng chống lại ánh sáng xanh

    Ánh sang xanh được sinh ra từ điện thoại, máy tính và nó khiến cho da bị lão hóa, sạm đen và tổn thương từ bên trong, lâu dần làm mất đi sự mịn màng vốn có của làn da.

    Loại ánh sáng này sẽ giúp hình ảnh trở nên rõ ràng và sắc nét hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng các thiết bị điện tử vào ban đêm, ánh sáng xanh sẽ bị nhầm lẫn là ánh sáng mặt trời, dẫn đến việc não tự động ngừng sản xuất melatonin – loại hormone tiết ra giúp cơ thể chìm vào giấc ngủ.

    [​IMG]

    Những chị em làm văn phòng thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính nên da hay bị khô. Nếu không may sở hữu làn da nhờn thì lượng dầu sẽ được tiết ra nhiều hơn để cân bằng. Nếu da tiết quá nhiều dầu sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, lỗ chân lông bị bít tắc và là nguyên nhân khiến mụn hình thành.

    Hàm lượng điện tích được sản sinh từ màn hình máy tính sẽ khiến da bị ảnh hưởng và lâu dần dẫn tới những tổn thương không tốt.

    Tia UV được sản sinh từ ánh đèn trong nhà

    Tia UV không chỉ có trong ánh nắng mặt trời mà còn xuất hiện ở ánh đèn huỳnh quang, màn hình máy tính, điện thoại,…Tia UV sẽ khiến da bị sạm đen, khô ráp,….

    Tia cực tím có thể xuyên qua kính

    Tia cực tím (tia UV) được chia ra làm 2 loại chính là UVA và UVB. Tia UVA mạnh hơn tia UVB và có thể xuyên qua cửa kính chiếu vào trong nhà.

    Nhiều chị em do chủ quan chỉ bôi kem chống nắng khi trời nắng và ở ngoài trời. Còn ở trong nhà họ không quan tâm nhu cầu chống nắng. Tuy nhiên, tia UVA có thể xuyên qua kính và làm ảnh hưởng trực tiếp đến làn da.

    [​IMG]

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau, nhưng để có một sản phẩm có thể chống lại ánh sáng xanh, tia UV, bụi bẩn thì không đơn giản. Hơn nữa, mùa hè sẽ làm da trở nên “khó tính” hơn. Vì thế, một sản phẩm cung cấp đầy đủ những yêu cầu vừa chống nắng vừa dưỡng da, vừa làm kem lót được là niềm mơ ước của chị em.

    Kem chống nắng trắng da SPF 50 W.Lab đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc W.Lab là giải pháp hoàn hảo cho những tiêu chí trên.

    [​IMG]

    Sản phẩm với các ưu điểm như sau:

    + Thành phần hoàn toàn tự nhiên nên sẽ đảm bảo an toàn cho da.

    + Kem chống nắng vật lý nên sẽ không gây kích ứng, nổi mụn.

    + Được ví như một dạng kem lót trang điểm giúp các cô nàng Châu Á bật tông lên trông thấy.

    + Chỉ số chống nắng cao sẽ khiến bạn không phải lo lắng vấn đề nám sạm, đen da.

    + Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

    Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp chị em tìm được sản phẩm kem chống nắng phù hợp. Chúc bạn có một làn da trắng sáng, rạng rỡ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuhientran1988
    Đang tải...


Chia sẻ trang này