Sài Gòn: Có Nên Dùng Mặt Nạ Cấp Ẩm Fation Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask Mỗi Ngày Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nochu201, 13/8/2022.

  1. nochu201

    nochu201 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/7/2022
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có nên dùng mặt nạ cấp ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask mỗi ngày không?

    Cấp ẩm được xem là bước đầu để chăm sóc và nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh. Mặt nạ cấp ẩm là một trong những sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong công việc chăm sóc da của nhiều chị em hiện nay. Dạo gần đây, dòng Mặt Nạ Cấp Ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask đến từ Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp khiến chị em thi nhau săn lùng và sử dụng liên tục. Từ đây xuất hiện nhiều cho rằng đắp mặc dù mặt nạ Fation tốt nhưng đắp nhiều có thể làm hại da. Vậy đắp mặt nạ Fation hằng ngày có tốt không? Bài viết dưới đây của Đẹp 21 mang đến cho bạn câu trả lời thích đáng nhất.

    [​IMG]
    Điểm qua những lợi ích của việc đắp mặt nạ cấp ẩm

    Để biết được câu trả lời, điều đầu tiên chúng ta phải làm đó là tìm hiểu về lợi ích của việc đắp mặt nạ.
    - Làm sạch da: Đắp mặt nạ sẽ giúp detox làn da, giúp tẩy tế bào chết, lấy đi các tế bào sừng hóa, bụi bẩn trong lỗ chân lông, làm sạch da từ bên trong, giúp da sạch sẽ, thông thoáng.
    - Giữ ẩm: Các thành phần đất sét, tảo biển, hoa quả, trứng có trong mặt nạ sẽ cung cấp độ ẩm cho da, giúp giảm mất nước khi đang đắp mặt nạ. Từ đó sẽ làm da mềm mại và mịn màng hơn sau khi sử dụng.
    - Cung cấp dưỡng chất: Đắp mặt nạ sẽ cung cấp một số dưỡng chất cho da như khoáng chất thiên nhiên có trong mặt nạ đất sét, dưỡng trắng, làm săn mịn da,…
    [​IMG]
    - Điều trị một số vấn đề về da: Những hoạt chất đắp trên da đã được nghiên cứu theo tính năng và công thức cụ thể. Chính vì vậy, đắp mặt nạ sẽ còn giúp chúng ta điều trị một số vấn đề da như mụn, nám, da khô,…
    - Làm chậm quá trình lão hóa da: Có rất nhiều mặt nạ chứa collagen giúp da săn chắc, se khít, bóng khỏe. Từ đó giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật. Mặt nạ còn có tác dụng làm giảm thiểu các dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim và nám.
    - Thư giãn: Ngoài những công dụng trên thì đắp mặt nạ còn giúp thư giãn, xua tan căng thẳng trong một ngày dài đầy mệt mỏi. Bạn có thể ở tại chính căn phòng của mình, nằm lim dim đắp mặt nạ, bên tai là tiếng nhạc êm đềm dịu nhẹ. Rất thư giãn đấy.

    [​IMG]
    Đôi nét về thương hiệu Fation

    Công ty Dược Dong-A Pharmaceutical được thành lập năm 1932, chủ yếu sản xuất các sản phẩm dược không kê đơn, lưu hành tự do (người tiêu dùng có thể dễ dàng mua tại các hiệu thuốc và siêu thị) và các sản phẩm thực phẩm chức năng. Tinh thần sáng lập của Dong-A là “sản xuất các loại thuốc tốt để đóng góp cho sức khỏe quốc dân” và trở thành chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Hàn Quốc. Trong hơn 80 năm xây dựng và phát triển, Công ty Dược Dong-A Pharm đã gây dựng được lòng tin và sự yêu mến rộng rãi trong lòng người dân Hàn Quốc.

    FATION là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất. FATION - đánh thức vẻ đẹp của bạn từ sâu bên trong!
    [​IMG]
    Vậy, đắp mặt nạ Fation nhiều có tốt cho da không?

    Có nên đắp nhiều mặt nạ Fation trong một tuần hay không chính là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ. Và câu trả lời là không tốt!

    Vì sao ư? Như mọi người đã biết, chăm sóc da hằng ngày là một thói quen tốt cho cả hiện tại và tương lai. Tuy nhiên bạn không thể quá lạm dụng vào việc đắp mặt nạ, bạn không nên đắp mặt nạ Fation mỗi ngày. Đắp mặt nạ trực tiếp trên da hằng ngày sẽ khiến da bị kích ứng và làm lớp biểu bì non trên da mất đi khả năng đề kháng. Chưa kể đến việc lớp dầu tự nhiên vốn có của làn da sẽ mất đi, khiến da khô và dễ tổn thương hơn.
    - Đối với các bạn có làn da nhạy cảm, đắp mặt nạ hằng ngày sẽ khiến da bị tổn thương, có thể gây ra mẩn đỏ và các triệu chứng da liễu khác.
    - Đối với các bạn da bị mụn thì hoàn toàn không nên đắp mặt nạ thường xuyên. Bởi vì khi đắp mặt nạ quá nhiều, cơ thể sẽ tự kích thích hooc môn tăng tiết bã nhờn khiến da bị tắc lỗ chân lông, từ đó mụn mọc nhiều hơn.
    - Đối với làn da bị lão hóa, đặc tính điều trị mạnh có trong glycolic acid thường thấy trong mặt nạ sẽ khiến da tổn thương nếu đắp mặt nạ nhiều lần.

    [​IMG]
    Review chi tiết dòng Mặt Nạ Cấp Ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask 25g

    Mặt Nạ Cấp Ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask 25g có chứa Ectoin, cung cấp đầy đủ độ ẩm giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da khô và mất nước. Không những giúp khôi phục độ ẩm và cân bằng làn da trong những ngày da “khô hạn”, dòng mặt nạ cấp ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask còn giúp tăng cường sức khỏe làn da một cách hiệu quả nhờ những dưỡng chất đặc biệt bên trong.

    THÀNH PHẦN CHÍNH

    - Ectoin: giúp làm mềm da và giữ ẩm cho da.
    - N.M.F: yếu tố cấp ẩm tự nhiên, giúp da luôn căng mọng, tràn đầy sức sống.
    - Panthenol: giữ ẩm và cung cấp vitamin B5 giúp trẻ hóa và làm dịu da

    [​IMG]
    Ngoài ra, dòng mặt nạ nhà Fation này còn chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da khác như: Nước tinh khiết, propanediol, glycerin, dipropylene glycol, hydroxyethyl urê, 1,2-hexanediol, trehalose, betaine, clofenesin, xanthan gum, allantoin, carbomer, arginine, ethylhexyl Glycerin, dinatri EDTA, xylitol glucoside, butylene xylitol, khan , xylitol, natri hyaluronate, ectoin, glucose, glycine, serine, axit glutamic, Axit hyaluronic thủy phân, nước biển, hydroxypropyltrimonium hyaluronate, axit aspartic, leucine, tocopherol, alanin, lysine, tyrosine, phenylalanine, valine, threonine, proline, isoleucine histidine, methionine, cysteine, hydrolyzed collagen, Sodium acetylated hyaluronate, niacinamide, ceramide NP.

    [​IMG]
    CÔNG DỤNG

    - Công thức đặc biệt giúp tinh chất không bị bết dính và dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ vào da để cấp ẩm tức thì, dưỡng ẩm sâu cho làn da khô và mất nước.
    - Độ pH 5.5 của sản phẩm gần với độ pH của da, nhờ đó giúp cân bằng da, đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh.
    - Công thức Hyporitant không mùi, không màu giúp chăm sóc da, đem lại cảm giác thoải mái trên da.

    [​IMG]
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    - Sau khi làm sạch, bôi 1 lớp toner để làm mịn kết cấu da.
    - Lấy mặt nạ ra khỏi gói và đắp đều lên toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt và miệng.
    - Sau khi đắp khoảng 10-20 phút, gỡ mặt nạ ra và vỗ nhẹ lên mặt để các tinh chất còn lại trên da được hấp thụ.
    - Tiếp tục với các bước khác trong quy trình chăm sóc da của bạn.

    [​IMG]
    ĐÁNH GIÁ SAU KHI SỬ DỤNG

    Về thiết kế thì mình rất thích vì nó rất xinh và tinh tế, khác hẳn những loại mặt nạ thiết kế hình chữ nhật theo lối truyền thống, trên bao bì tối giản với màu xanh trắng bắt mắt giúp phân biệt dễ dàng các loại mặt nạ với nhau.

    Những miếng mặt nạ thông thường hay “thiếu chỗ này, dư chỗ kia” nhưng với sản phẩm lần này thì Fation đã làm đúng kích thước khuôn mặt của người Châu Á nên mặt nạ cotton dai, mềm, mỏng này ôm rất khít và bao trọn khuôn mặt.

    Về mùi hương thì phải nói đối với một đứa không thích mùi mỹ phẩm như mình thì cực kỳ vừa ý, sản phẩm không có mùi hương quá nồng nặc hay quá hắc như những nên khi đắp rất dễ chịu, thư giãn. Hơn nữa điều làm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask khác với các sản phẩm mặt nạ khác là phần tinh chất khá đặc, khi đắp không bị chảy xuống người hay nhiễu khắp nơi.

    [​IMG]
    Mình thì muốn làm sáng da nên vừa rồi mình cũng chọn mua FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask về dùng thử, cảm giác là cực kỳ hài lòng luôn. Lúc xé bao bì thấy chất gel bên trong cực kỳ nhiều, đủ để thoa lên tay, lên cổ, thậm chí các bạn bỏ trong tủ lạnh để xài cho lần sau vẫn được, cực kỳ tiết kiệm.

    Khi đắp lên mặt cảm giác mát lạnh, mặt nạ được thiết kế khá mỏng để dưỡng chất được dễ dàng thám sâu vào da hơn. Lưu ý là trước khi đắp các bạn nên bóp gói mặt nạ nhé, làm vậy gel sẽ được hút nhiều vào mặt nạ hơn đấy.

    Khoảng 20 phút thì mình tháo mặt nạ và mát xa nhẹ lại, vì dưỡng chất khá nhiều nên mình cảm giác hơi nhờn, rít. Mình không rửa mặt lại mà để cho gel thấm hết vào da luôn. Tuy hơi rít nhưng mình cảm nhận được da mình sáng hẳn lên, da mềm, mịn, ẩm. Mặt nạ cung cấp nước tức thì cho da rất tốt.

    Mặt nạ cấp ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask phù hợp hầu hết với mọi loại da, nhưng thích hợp nhất là các loại da khô thiếu nước và da hỗn hợp, sau một ngày dài mệt mỏi tối về đắp mặt nạ FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask vừa dưỡng da vừa thư giãn, còn cung cấp đủ nước cho da thì còn gì bằng.

    [​IMG]

    * Mua sản phẩm tại đây: Mặt Nạ Cấp Ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask 25g

    LỜI KẾT

    Hi vọng với phần review chi tiết về dòng mặt nạ cấp nước FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask bên trên của mình có thể giúp cho chị em có thể “bỏ túi” được một chiếc mặt nạ cấp siêu xịn sò để thư giãn mỗi cuối tuần nhé. Chúc chị em sớm có được làn da khỏe mạnh như mong muốn!

    ---------------------------------------------------
    Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác của Fation, Tại đây: SHOPEE MALL FATION

    - Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Shopee Mall Fation.
    ---------------------------------------------------
    #Fation # FATIONEasySoludermWaterfullBarrierMask #matna #capam #duongda #trangsang #giaiphapdalieu #thanhphandiunhe #myphamhanquoc #FREESHIP
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nochu201

Chia sẻ trang này