Kinh nghiệm: Có Nên Dùng Viên Uống Trắng Da 500mg Cho Nam Giới?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi bogan, 19/10/2018.

  1. bogan

    bogan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2018
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Có nên uống viên trắng da không? Viên uống trắng da cho nam liệu có trên thị trường không. Nên dùng viên uống trắng da 500mg hay không? Đây là những câu hỏi được nhiều bạn gửi về hòm thư hỏi đáp của Maplelife. Ngày nay không chỉ phải đẹp mà nam giới cũng đang tìm kiếm những loại thuốc làm trắng da. Thế nhưng hiệu quả thực chất như thế nào? Nên hay không nên sử dụng? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời nhé!

    Nội dung chính [hide]

    Viên uống trắng da cho nam – Nhu cầu lớn
    Dường như hiện nay quan điểm về cái đẹp đang dần có sự thay đổi mạnh mẽ. Các quý ông với cơ bắp cuồn cuộn và làn da bánh mật đã không còn thu hút được phái đẹp nữa. Thay vào đó là vẻ đẹp chuẩn Hàn Quốc với combo da trắng, mặt đẹp, dáng cao mới là thước đo mới.

    Thế nên chẳng có gì lạ khi các quý ông hiện nay cũng tìm kiếm viên uống trắng da cho nam để cải thiện bản thân. Cũng từ đó mà nhu cầu lớn, thị trường thuốc trắng da cho nam được mở rộng hơn. Trên thực tế viên uống trắng da dành cho nam cũng có vẻ ngoài chẳng khác mấy loại thuốc cho nữ. Thậm chí công dụng và thành phần cũng tương đồng.

    [​IMG]
    Viên uống trắng da cho nam từ thảo dược

    Tác dụng thực sự của viên uống trắng da 500mg cho nam
    Viên uống trắng da 500mg cho nam hay bất cứ loại thuốc trắng da nào khác đều có thành phần tương tự nhau. Dù theo quảng cáo, thuốc có những dưỡng chất bất ngờ giúp dưỡng trắng, chống lão hóa nhưng thực tế không bao giờ được như vậy. Thậm chí kể cả các loại thuốc theo lời quảng cáo có xuất xứ từ Mỹ hay Hàn, Nhật.

    • BS Nguyễn Minh Quang, PGĐ Bệnh viện Da liễu Hà nội nhận định điều này. Bác sĩ Quang cho biết hiện nay các loại thuốc trắng da trên thị trường có thành phần thường là vitamin, L-cystine, glutathino… Tác dụng chính của chúng là để ngừa hắc sắc tố tạo thành chứ không phải phá hủy chúng.
    • Đó là còn chưa kể đến Glutathion có chức năng chống oxy hóa nội sinh, tăng khả năng miễn dịch, chuyển hóa sắt… Tuy nhiên nếu xét về mục đích dưỡng trắng thì vẫn còn có nhiều tranh cãi. Nguyên nhân là do chất này thường gây ra nguy hiểm nếu dùng quá liều. Tác dụng thực sự chưa thấy nhưng nhiều người đã bị kích ứng, nổi mẩn thậm chí là nhiễm độc vì thuốc trắng da.
    • Viên uống trắng da 500mg cho nam của Maplelife lại hoàn toàn khác. Không giống với những viên uống trắng da 500mg cho nam thông thường. Nó được bào chế từ 11 loại thảo dược. Giúp tái tạo tế bào da từ sâu trong lớp biểu bì. Giúp cho da chắc khỏe và sáng bóng. Nó không trực tiếp gây kích ứng da làm tăng độ trắng. Nhưng với cơ chế giảm sạm, cung cấp một lớp mỡ và nước cực mỏng dưới da. Giúp cho làn da luôn căng mọng tràn đầy sức sống
    • Đây thực sự là sản phẩm viên uống trắng da cho nam lý tưởng. Nó có thể dùng chung cho cả nam và nữ và đều mang lại kết quả tuyệt vời.
    BẤM NGAY VÀO ĐÂY: ĐỂ XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TRẮNG DA DÀNH CHO NAM GIỚI, AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ. SẢN PHẨM NHẬP KHẨU TỪ CANADA
    [​IMG]
    Tác dụng của viên trắng da 500mg cho nam

    Có nên uống viên trắng da không? Biện pháp dưỡng trắng hiệu quả
    Việc có nên uống viên trắng da không đối với cả nam lẫn nữ vẫn đang là câu hỏi được quan tâm. Ths.BS Nguyễn Thiên Hương, chuyên khoa da liễu khẳng định không nên sử dụng. Theo bác sĩ Hương, màu sắc của da mỗi người vốn do di truyền.

    Việc tự ý thay đổi màu da sẽ ảnh hưởng đến cơ chế chọn lọc tự nhiên của cơ thể. Bác sĩ Hương nhấn mạnh, quá trình này có thể khiến gây ra lão hóa sớm, giãn mạch dưới da, ung thư da… Thay vì thế mỗi người có thể dưỡng trắng hiệu quả thông qua những phương pháp đơn giản như:

    • Che chắn kín khi ra ngoài đường đặc biệt là khi trời nắng.
    • Dưỡng da với các loại mặt nạ từ thiên nhiên.
    • Sử dụng kem chống nắng, kem dưỡng da chất lượng, rõ nguồn gốc, xuất xứ.
    • Uống nhiều nước để da khỏe mạnh.
    • Kết hợp thêm với viên uống đẹp da móng tóc Hair Skin & Nails Maplelife để dưỡng từ bên trong.
    [​IMG]
    Có nên uống viên trắng da không

    ⇒⇒⇒ Xem thêm ngay cách làm đẹp da từ thực phẩm thiên nhiên hiệu quả ngay tại nhà

    Mỗi người sẽ có những phương pháp dưỡng trắng da khác nhau. Tuy nhiên màu da nguyên bản luôn là tốt nhất. Các liệu pháp dưỡng trắng tự nhiên sẽ giúp trả lại màu da nguyên gốc cho mỗi người một cách an toàn nhất. So với việc sử dụng thuốc trắng da nhiều phản ứng phụ thì liệu pháp này hiệu quả hơn nhiều.

    Chúc quý vị thành công với phương pháp mình lựa chọn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bogan
    Đang tải...


  2. lPhuong83

    lPhuong83 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/10/2018
    Bài viết:
    943
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    28
    giờ có cả viên uống trắng da cho nam ah.
     

Chia sẻ trang này