Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

Thảo luận trong 'Góp ý cho nhau' bởi heosuacon, 22/1/2013.

  1. lolita-lola

    lolita-lola Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/2/2012
    Bài viết:
    2,645
    Đã được thích:
    405
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    Người mua hàng nào cũng có nhu cầu đọc feedback trước khi mua để tăng độ tin cậy, vậy nên, trong trường hợp chị hài lòng hay ko hài lòng, chị hoàn toàn có thể nêu feedback của mình mà. Tất nhiên, có nhiều trường hợp có td với ng này nhưng ko có td với ng kia, vd như dầu dừa nhà em, nhiều khách dùng dài mi, cũng có khách dùng chẳng thấy dài, hoặc có mẹ bán hàng quần áo chẳng hạn, có thể trong 1000 cái tự nhiên có cái bị lỗi nhỏ mà ng bán hàng ko để ý cẩn thận trước khi ship hàng. Ng bán hàng giống như làm dâu trăm họ vậy, khó lòng mà chiều hết mọi khách hàng được. Vậy nên, em nghĩ hơn ai hết ng mua hàng phải là ng mua thông minh, nghiên cứu sp kĩ, xem xét các feedback cả tốt lẫn xấu, vả lại, LCM là diễn đàn mở, chị ko ưng í sp j cứ tự do nêu feedback để nhiều mẹ mẹ khác còn tham khảo.
     
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    heosuacon thích bài này.
  2. mẹ nhím baby

    mẹ nhím baby Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    7,657
    Đã được thích:
    1,243
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    em cũng nghĩ giống mẹ này .
     
    heosuacon thích bài này.
  3. heosuacon

    heosuacon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/6/2011
    Bài viết:
    1,079
    Đã được thích:
    367
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    Em cảm ơn các mẹ đã động viên em để có dũng cảm để phản hồi, nhưng đây là dịch vụ, ko phải sản phẩm ạ! Với cả e thấy ko có topic chính để giới thiệu dịch vụ này mà chỉ có chữ ký dưới link xong rồi dẫn đến website khác luôn, e phản hồi ở đâu bây giờ?
    E cũng muốn nói luôn tại đây để mẹ nào có ý định sử dụng dv này thì nên cân nhắc, nhưng như thế có phải chơi đẹp ko hay là ném đá sau lưng ạ? :-(
     
    me_ku_bin204 thích bài này.
  4. mattroiviet

    mattroiviet Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    10/10/2012
    Bài viết:
    8,280
    Đã được thích:
    1,622
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    Mẹ nó nên góp ý lại cho ng bán, có thể là trên topic bán hàng của họ, có thể là inbox cho họ ( nếu cảm thấy họ nhiệt tình chứ ko phải kiểu làm ăn vớ vẩn). Em thấy các mẹ hay góp ý cho nhà em theo các cách như vậy. Cũng phải nhờ có những góp ý của ng mua thì sản phẩm/ dịch vụ mới tốt dần lên đc. Vì nhiều khi cũng ko phải là ng ta cố ý vậy, mà chỉ là do sai sót 1 khâu nào đó. Ví dụ như nhà em thì em là ng chăm sóc topic, nhận od nhưng lại ko trực tiếp đi giao hàng. Nhiều khi bạn ship hàng nhà em bỏ xót đơn hàng, hay có thái độ chưa đúng với khách, cũng phải nhờ có các mẹ góp ý lại thì em mới biết để nhắc nhở các bạn ấy chứ :D. mẹ nó mua hàng thì cứ mạnh dạn góp ý phản hồi lại cho người bán nhé!
     
    heosuacon thích bài này.
  5. khanhcun

    khanhcun Hàng mỹ authentic

    Tham gia:
    27/4/2010
    Bài viết:
    3,727
    Đã được thích:
    781
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    tớ nghĩ bạn nên feedback với người đã cung cấp dịch vụ cho bạn, nếu cảm thấy họ không có trách nhiệm, giải quyết ko thoả đáng thì bạn vào mục đối chất nhờ mod xử lý. tớ cũng muốn cộng đồng lcm sạch sẽ vì các mem luôn tin tưởng và ủng hộ nhau
     
    heosuacon thích bài này.
  6. Viet Nature Travel

    Viet Nature Travel Hotline: 09363 13974 ^^

    Tham gia:
    16/2/2012
    Bài viết:
    3,102
    Đã được thích:
    645
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    mẹ nó feed nhiệt tình đi chứ
    ko feed hơi phí.
    Để người tiêu dùng còn biết, nhà cung cấp cũng biết để khắc phục.
     
    heosuacon thích bài này.
  7. thuphuongnt86

    thuphuongnt86 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    11/8/2010
    Bài viết:
    6,029
    Đã được thích:
    1,454
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    mn nên PM riêng cho mẹ kia trước vì mẹ kia ko có top bán hàng trên LCM mà. nếu mẹ kia ko có giải thích thỏa đáng thì mn cứ cho vào mục đối chất cũng dc. mn làm vậy để các mẹ khác còn biết mà tránh chứ
     
    giam.can.thoiheosuacon thích.
  8. giam.can.thoi

    giam.can.thoi Tư Vấn Giảm béo Sau sinh

    Tham gia:
    8/6/2012
    Bài viết:
    22,443
    Đã được thích:
    2,837
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    Giống trường hợp của em ạ. Em nghĩ chị khách hàng của em rất tốt ạ. Hôm ấy hàng của em bị nhập về có lỗi. Chị ấy pm bảo em đổi cho. Em ok đổi nhưng rồi chị ấy lại bảo ko đổi vì chị ấy ko ra được Hà Nội. Làm em báo với bên kia số lượng.Rồi được mấy hôm chị lại bảo hàng lỗi chị sợ ko giám dùng. Em bảo ko sao đâu chị ạ.Nhưng chị ấy vẫn muốn trả lại hàng. Em chưa đồng ý thì chị ấy pm Lại. Chị còn muốn em làm ăn trên đó nên chị ko muốn lên đấy nói làm gì. Em suy nghĩ cũng thấy mình sai nên đã trả lại tiền 1 hộp chưa bóc ra cho chị ấy. Mẹ nó pm chủ topic xem sao ạ
     
    heosuacon thích bài này.
  9. Thanhte

    Thanhte Have a nice day!

    Tham gia:
    11/5/2012
    Bài viết:
    2,263
    Đã được thích:
    434
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    Em nghĩ là chị nên nói ra chứ, nếu chất lượng và dịch vụ tốt thì giới thiệu với mọi ng nữa, còn chất lượng kém thì phải phê phán luôn cho mọi người biết mà tránh,hihi
     
    heosuacon thích bài này.
  10. zabuzashop

    zabuzashop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/1/2013
    Bài viết:
    793
    Đã được thích:
    209
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?


    Cảm ơn những chia sẻ của mẹ nó nhé! :D

    Đứng ở vai trò người bán hàng mình thiết nghĩ rất cần những comment của khách, nếu mình bán tốt để cho các mẹ biết đến nhiều hơn, nếu chưa tốt thì để mình học hỏi, rút kinh nghiệm và biết vấn đề nằm ớ đâu để còn xử lý, tránh lần sau bị mất khách!

    Vậy nên theo mình nàng nên vào inbox trao đổi trước với người bán hàng về điểm nàng chưa hài lòng để họ biết lỗi và tìm cách xử lý thỏa đáng, được lợi cả hai bên! Còn nếu như họ biết mà làm
    ngơ, bán hàng kém chất lượng thì nàng hãy vào đối chất để làm sáng tỏ vấn đề, cho các mẹ khác có thể sự lựa chọn đúng đắn! :D

    Mong mẹ nó sớm giải tỏa được phiền muộn!:D
     
    heosuacon thích bài này.
  11. sango.robina

    sango.robina Nội thất Đẹp 0948882676 - 16 Hào Nam, Hà Nội

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    3,876
    Đã được thích:
    1,286
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    Mình cũng nghĩ bạn nên feedback lại ý kiến cho người bán hàng biết và cho họ cơ hội để giải thích và sửa đổi. Thế là mình cũng góp ích cho họ rồi.
     
    heosuacon thích bài này.
  12. nadieu8x

    nadieu8x nana

    Tham gia:
    9/6/2010
    Bài viết:
    1,078
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    e nghĩ chị nên có ý kiến pản hồi ạ. vì như e bán hàng có nhiều mẹ phản hồi tốt thì cũng tốt cho topic của e ạ. còn mẹ nào có vấn đề về sp thì e sẽ giải thích VD k giặt nước nóng, k vò, vv......như thế cũng tốt cho e là người bán hàng rất nhiều ạ. Nên theo em người mua nên có ý kiến phản hồi dù tốt hay xấu cũng rất có ích cho người bán ạ. Thanks các chị đã đọc
     
    heosuacon thích bài này.
  13. 0lj_star

    0lj_star 0986 763 756

    Tham gia:
    18/5/2011
    Bài viết:
    7,308
    Đã được thích:
    1,793
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    Trong đây tất cả các mẹ đều ủng hộ chủ topic nên feedback, vậy chủ topic quyết định tn ạ?
     
    heosuacon thích bài này.
  14. gaconmoino

    gaconmoino MẸ IU NG TĂNG THANH HÀ

    Tham gia:
    10/6/2011
    Bài viết:
    7,257
    Đã được thích:
    1,633
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    mình nghĩ nên feed dể sai còn sửa
     
    heosuacon thích bài này.
  15. nglinh2326

    nglinh2326 Vui lòng đừng spam !

    Tham gia:
    6/9/2010
    Bài viết:
    25,641
    Đã được thích:
    8,048
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    Mình nghĩ là có .
    Tốt thì càng nên FB . Vì được nghe phản hồi tốt , người bán hàng có thêm rất nhiều tinh thần để bán hàng.
    Còn nếu chưa ngon / chưa vừa ý thì mình thường pm cho chủ hàng.
    Còn cái nào quá tệ nhưng thái độ của chủ hàng lại k thiện chí thì nên post lên topic. May là mình chưa gặp trường hợp này
     
    heosuacon thích bài này.
  16. chien

    chien Ước gì....

    Tham gia:
    27/2/2006
    Bài viết:
    8,277
    Đã được thích:
    1,952
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    cũng có thể người ta sơ xuất hoặc không để ý tới cái lỗi đó nếu người sử dụng dịch vụ không nói ra. Chị nghĩ em nên FB để họ hoàn thiện tốt hơn nữa dịch vụ của mình
     
  17. Khang Huy

    Khang Huy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/1/2013
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    Ai ai cũng ủng hộ chị nêu feedback để người bán hàng lẫn người tiêu dùng cùng rút kinh nghiệm và sửa chữa ạ.
    Thế mẹ nó đâu mất rồi;;)
     
  18. Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    em cũng nghĩ là nên có feedback, nếu tốt người bán hàng cũng có thêm động lực để tiếp tục bán. CÒn nếu chưa tốt thì họ sẽ biết mà sửa đổi ạ!
    Như em cũng thế, mới bán hàng. có khách mua hàng là em cứ thấp thỏm chờ nhận xét của khách!
     
  19. w.tieudungthongminh.vn

    w.tieudungthongminh.vn Hàng nội địa chuẩn

    Tham gia:
    7/9/2012
    Bài viết:
    18,742
    Đã được thích:
    4,585
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    mình cũng nghĩ nên feedback, hoặc các mẹ có thể alo trứoc, để hỏi về dịch vụ của người bán trứoc , vì bản thân mình, cũng ko thể tránh khỏi thiếu sót, nhưng mình luôn nhận đóng góp, ý kiến, để mình ngày một hoàn thiện hơn .
     
  20. me cu duc

    me cu duc Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/10/2012
    Bài viết:
    1,440
    Đã được thích:
    145
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko?

    mình nghĩ nên feedback, như vậy mới có thông tin qua lại giữa người mua và người bán để hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm của người bán và về lâu dài người mua cũng có lợi. Feedback là quyền và nghĩa vụ của người mua
     
    heosuacon thích bài này.

Chia sẻ trang này