Có Nên Hay Không Khi Đi Du Lịch Đà Nẵng Vào Dịp Lễ Tết Dương Lịch?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 11/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Một chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 sắp tới sẽ là cơ hội giúp bạn ngắm những buổi bình minh trong tiết trời se lạnh trên bãi biển, cảm nhận sự tươi mới để sẵn sàng chào đón một năm mới an yên, thoải mái. Vào dịp lễ tết, Đà Nẵng mang trong mình không khí nhộn nhịp, khắp nơi được trang hoàng vô cùng lộng lẫy, những hoạt động vui chơi, giải trí luôn thu hút du khách bốn phương. Vậy một tour du lịch Đà Nẵng tết 2020 là hoàn toàn hợp lý phải không nào. Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu những điều thú vị đáng để khám phá nơi đây nhé!

    Phương tiện di chuyển du lịch Đà Nẵng tết dương lịch


    Với sự phát triển du lịch ngày nay, vấn đề phương tiện di chuyển đến với các địa điểm trong chuyến hành trình khám phá du lịch Đà nẵng dịp tết không còn là vấn đề đáng lo ngại bởi vì có rất nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn và đường xá cũng thuận tiện cho việc di chuyển hơn. Để di chuyển trong tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 sắp tới, du khách có thể lựa chọn những phương tiện nhanh chóng, an toàn như: máy bay, ô tô, xe máy, du thuyền….

    - Máy bay: Đà Nẵng hiện nay đã có sân bay quốc tế, với các đường bay thẳng đến các thành phố lớn như Tp. HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt. Bạn có thể lựa chọn nhiều hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar để di chuyển cho tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020. Đặc biệt hơn nữa vào dịp tết dương lịch vé máy bay đến Đà Nẵng không hề thay đổi và có nhiều chương trình khuyến mãi vé giá rẻ. Tuy nhiên, để tránh tình trạng hết vé thì các bạn nên đặt vé sớm nhất có thể.



    [​IMG]

    Lựa chọn phương tiện di chuyển khi đi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch

    - Xe khách: Xe khách là loại phương tiện được chọn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho tour Đà Nẵng tết dương lịch 2020 bởi vì có giá vé rẻ. Tuy nhiên cung đường khá dài nên dễ gây ra mệt mỏi và tốn thời gian. Du Lịch Việt muốn gợi ý rằng bạn nên đi vào buổi tối, ngủ một giấc để giảm mệt mỏi nhất.

    - Tàu hỏa: Nếu bạn muốn chọn tàu hỏa là phương tiện cho chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 của mình thì các bạn sẽ mua vé của tuyến Bắc – Nam và xuống tại ga Đà Nẵng. Giá vé hiện nay cũng rất đa dạng tùy theo loại ghế, loại giường khác nhau như ghế ngồi cứng, ghế mềm, giường nằm mềm, cứng có điều hòa.



    Dịch vụ lưu trú đa dạng tại Đà Nẵng


    Được biết đến với vẻ đẹp được thiên nhiên ưu ái ban tặng mà Đà Nẵng ngày càng trở thành điểm thu hút du lịch và chính vì vậy mà dịch vụ lưu trú ở Đà Nẵng cực kỳ đa dạng. Với nhiều loại khách sạn, nhà nghỉ từ bình dân nhỏ nhắn xinh đẹp đến những resort rất cao cấp và sang trọng như A la Carte, Novotel Đà Nẵng, hay Furama Resort với dịch vụ tốt. Đây là một trong những lý do du khách trong và ngoài nước luôn muốn đến Đà Nẵng để du lịch, nghỉ dưỡng. Tùy vào kinh phí của mình mà bạn nên lựa chọn một nơi lưu trú phù hợp nhất trong tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 nhé.



    Địa điểm du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020


    Đà Nẵng là một thành phố du lịch quy tụ nhiều những địa điểm vui chơi, giải trí lớn nhất cả nước Theo như kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của Du Lịch Việt, có thể đến một số địa điểm du lịch hấp dẫn sau trong tour du lịch Đà Nẵng tết 2020:



    Địa điểm du lịch Bà Nà - Núi Chúa


    [​IMG]

    Khám phá địa điểm du lịch nổi tiếng Bà Nà - Núi Chúa khi đi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch

    Bà Nà – núi Chúa là một địa điểm du lịch nổi tiếng và thu hút cực kỳ đông khách du lịch từ khắp nơi. Bà Nà thuộc địa phận huyện Hòa Vang, Đà Nẵng với khí hậu Bà Nà khá ôn hòa, mát mẻ quanh năm nên nhận được sự thu hút và đầu tư dịch vụ du lịch như hệ thống cáp treo đồ sộ, chuẩn quốc tế cùng với các điểm tham quan chất lượng như: Cầu tình yêu, vườn hoa Le Jardin d'Amour, làng Pháp, khu vui chơi Fantasy, chùa Linh Ứng Bà Nà...



    Khu vực đường hoa Sông Hàn


    Đến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 thì bạn không nên bỏ qua đường hoa ven sông Hàn. Vào những ngày đầu năm, xuân đến, khu vực đường hoa nơi đây được trang trí bởi những chậu hoa lớn vô cùng đẹp. Những biểu tượng con giáp đại diện của năm mới cùng những những cảnh đẹp của Đà Nẵng được tạo lên từ những bông hoa đủ sắc màu rực rỡ đã tạo nên một bức tranh vô cùng sinh động.



    Ngũ Hành Sơn


    [​IMG]

    Khám phá núi Ngũ Hành Sơn khi đi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch

    Núi Ngũ Hành tọa lạc trên một vùng đất bằng phẳng với 6 ngọn núi nhô lên giữa mây trên cao được bao bọc bởi những đám mây trắng muốt. Nơi đây tạo nên ấn tượng sâu sắc với du khách thập phương hành hương tới các ngôi chùa cổ như Linh Ứng Ngũ Hành, chùa Tam Thai...và hệ thống hang động tự nhiên kỳ ảo như: động Tàng Chơn, động Vân Thông...



    Hội An


    Hội An - một địa danh trong quá khứ là một thương cảng lớn nổi tiếng. Chính vì vậy nơi đây có sự giao lưu của nhiều nền văn hóa như: Việt, Nhật, Hoa. Đến với nơi đây, bạn không chỉ được khám phá văn hóa, kiến trúc pha trộn giữa nhiều nước mà còn khám phá được cả ẩm thực cực kỳ phong phú. Hội An sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua trong tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020.



    Ẩm thực du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020


    Nơi đây được biết đến với rất nhiều món ăn ngon vô cũng hấp dẫn mang đậm vị của người dân xứ Đà.



    [​IMG]

    Thưởng thức những món ăn đặc sản của Đà Nẵng khi đi du lịch dịp tết dương lịch

    - Mì Quảng: mì quảng một món ăn vừa ngon, vừa rẻ được tạo nên từ những sợi mì vàng óng thơm ngon cùng thứ nước lèo đậm đà, ăn cùng với tôm, thịt, trứng và ăn kèm rau sống. Đây là một món ăn không chỉ người dân địa phương yêu thích mà khiến cả du khách trong và ngoài nước không thể cưỡng lại và không thể quên được mùi vị. Nếu đã đi tour Đà Nẵng tết dương lịch 2020, bạn đừng quên thưởng thức hương vị đặc biệt của món ăn này nhé!

    - Bánh tráng thịt heo: đây là một món ăn được chế biến bởi bàn tay tài ba của người đầu bếp đã tạo ra những miếng thịt heo hấp khéo léo, thơm ngon với hai đầu mỡ với nhân ở giữa là thịt hấp dẫn. Mỗi lát thịt thái mỏng khi cuốn kèm với rau sống rồi chấm vào bát nước mắm được nêm nếm thơm ngon đã tạo ra một hương vị đặc trưng cho món ăn này. Nếu bạn có một du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 nhất định phải thử món ăn đặc biệt này nhé.

    Đặc biệt đến Đà Nẵng vào dịp tết thì du khách lại có dịp thưởng thức các món ăn độc đáo như: tré, cá bò, gan bò, mực rim, chả bò...Những món ăn này thực sự hứa hẹn cho du khách có một bữa tiệc ẩm thực ngon lành và độc đáo trong tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020.

    Một chuyến du lich Da Nang tet duong lich 2020 sẽ đem lại cho bạn không chỉ một chuyến đi tuyệt vời bên bạn bè người thân trong năm mới. Du Lịch Việt tin rằng với những điều thú vị tại nơi được thiên nhiên ưu ái này sẽ không làm bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 thất vọng đâu.



    >>Xem thêm: Tour Đà Nẵng tết dương lịch 3N2Đ
    Tour Đà Nẵng tết dương lịch 4N3Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này