Toàn quốc: Có Nên Kinh Doanh Phần Mềm?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi fcmanutd18788, 9/8/2017.

  1. fcmanutd18788

    fcmanutd18788 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xã hội, con nguời càng phát triển thì ngày càng có nhiều ngành nghề mới được ra đời. Kinh doanh phần mềm không phải là ngành nghề mới nhưng nó vẫn đang cho thấy giá trị của mình trong suốt những năm vừa qua. Nếu bạn có ý định kinh doanh phần mềm thì hãy tham khảo bài viết này để có thêm thông tin hữu ích cho mình nhé.
    Kinh doanh phần mềm

    Người kinh doanh phần mềm có thể chọn lựa nhiều loại hình:
    Buôn bán sản phầm phền mềm: Các hàng phần mềm, ứng dụng lớn trên thế giới đều bán các sản phẩm của mình nhưng ở Việt Nam lại không có nhà phần phối chính thức nào. Bạn có thể mua lại các sản phẩm đó và bán lại cho người dùng. Tuy nhiên bạn cũng phải đảm bảo sản phẩm mình cung cấp là tốt, uy tín, có bảo hành thì mới thu hút được khách hàng.
    [​IMG]
    Viết phần mềm, ứng dụng, thiết kế web,... Cũng là một hướng phát triển kinh doanh phần mềm rất tốt. Nhu cầu sử dụng công nghệ của người mua hàng là rất lớn vì vậy các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng luôn muốn tiếp cận người mua qua kênh này và họ sẽ tìm đến bạn để tạo cho họ ứng dụng. Một hình thức kinh doanh khác là mua những tên miền hay, tạo website, fanpage facebook có nhiều lượng truy cập và bán lại.
    Để kinh doanh phần mềm có lãi cao, uy tín, chuyên nghiệp bạn nên thành lập công ty kinh doanh phần mềm để dễ dàng tiếp cận khách hàng, có nhiều nguồn vốn đầu tư. Chi tiết thủ tục thành lập công ty vui lòng liên hệ công ty Legal ANT:
    • Địa chỉ: 173 Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: 0962 816 955 hoặc 024 6262 6221
    • Email: info@legalviet.Com
    Xem thêm: Thành lập công ty tnhh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi fcmanutd18788

Chia sẻ trang này