Toàn Quốc: Có Nên Làm Công Ty Dịch Vụ Kế Toán, 5 Nơi Uy Tín Nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Anhdung94, 18/10/2019.

  1. Anhdung94

    Anhdung94 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/4/2019
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay ở thành phố Hà Nội, các công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ "mọc lên như nấm". Để quá trình hoạt động kinh doanh bán hàng được trở nên dễ dàng, họ đã phải sử dụng các dịch vụ kế toán để làm việc hiệu quả hơn, đồng thời bảo mật được thông tin, không bị lộ bí mật trong quá trình kinh doanh. Tuy nhiên, để tìm trợ thủ đắc lực cho phần công việc mang tính chất nhạy cảm này, các tổ chức ở Hà Nội luôn đau đầu tìm kiếm, hay còn có những doanh nghiệp phải đưa ra câu hỏi có nên làm công ty dịch vụ kế toán. Dưới đây là một số công ty dịch vụ kế toán uy tín ở Hà Nội, giúp họ giải quyết các vấn đề thật nhanh chóng.

    [​IMG]
    Các công ty dịch vụ kế toán chuyên nghiệp - ảnh: internet
    Công ty Cổ phần Tập đoàn kế toán Hà Nội
    Trong thành phố Hà Nội, đây là một địa chỉ uy tín hàng đầu về cung cấp dịch vụ kế toán thuế trọn gói cho các tổ chức doanh nghiệp có nhu cầu. Công ty cổ phần Tập đoàn kế toán Hà Nội với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, hoàn thành công việc nhanh chóng, chất lượng, chi phí hợp lý, đặc biệt được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp. Một địa chỉ uy tín bạn không bỏ qua được.


    Địa chỉ: Số 04 - ngõ 322 - Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - TP Hà Nội

    Điện thoại: 0243.566.8036 - 02854.045.999

    Email: ketoanhanoi1@gmail.com


    AGS Vietnam
    Một công ty dịch vụ kế toán uy tín tiếp theo tại thành phố Hà Nội không thể bỏ qua đó là AGS Vietnam. Ở đây, có những chuyên gia có chuyên môn cao trong lĩnh vực kinh doanh. Họ chuyên cung cấp các dịch vụ kế toán thuế, tài chính, pháp lý,...cho các tổ chức, doanh nghiệp. Hơn nữa, nơi đây được coi là là cánh tay phải giúp các công ty mới thành lập về các vấn đề liên quan đến luật pháp.


    Địa chỉ: 9F, 125 - 127 Bà Triệu - Quận Hai Bà Trưng - TP Hà Nội

    Điện thoại: +84439744761

    Website: http://ags-vn.com/

    Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển dịch vụ tài chính Việt Nam (FSD)
    FSD được thành lập năm 2016, tập thể lãnh đạo công ty là những chuyên gia cao cấp, giữ chức vụ cao cũng như làm việc lâu năm tại các tổ chức tài chính hàng đầu ở Việt Nam. Bên cạnh đó, ở đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm về các lĩnh vực: Tài chính kế toán, Tư vấn tài chính doanh nghiệp,...FSD là một địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp, mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ kế toán tốt và chi phí thấp trên thị trường hiện nay.


    Địa chỉ: Số 11 - Ngõ 1 - Phú Nghĩa - Tổ 9 - P.Phú La - Q.Hà Đông - TP Hà Nội

    Điện thoại: 0966416161

    Email: dinhpv.fsd@gmail.com


    Grant Thornton Việt Nam
    Grant Thornton Việt Nam là công ty dịch vụ kiểm toán, dịch vụ thuế, tư vấn,..chuyên nghiệp đã có mặt trên khắp thế giới, ở Việt Nam cũng đã có trụ sở Hà Nội. Đây là môi trường có đội ngũ nhân viên tài năng, giải quyết mọi công việc của khách hàng nhanh chóng và cực hiệu quả.


    Địa chỉ: Tầng 18 - Tháp Quốc tế Hòa Bình - 106 Hoàng Quốc Việt - Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội

    Điện thoại: +84437556080

    Website: http://www.grantthornton.com.vn/

    Với bài viết này hi vọng các bạn tìm việc sẽ có được câu trả lời về các địa điểm làm việc lý tưởng để phấn đấu, còn những bạn tìm kiếm nơi cung cấp dịch vụ uy tín phục vụ công việc sẽ có những ưu tiên của mình. Dù mục tiêu gì cũng chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Anhdung94
    Đang tải...


Chia sẻ trang này