Toàn quốc: Có Nên Lắp Đặt Lưới An Toàn Cho Chung Cư Và Nhà Phố Hay Không

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 25/11/2020.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, nhu cầu sinh sống tại các chung cư, nhà cao tầng ngày càng tăng. Tuy nhiên, với nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ thì việc ở chung cư, nhà cao tầng cũng tiềm ẩn những rủi ro mất an toàn tại không gian quanh khu vực ban công, cửa sổ. Lưới an toàn ra đời như một giải phá hoàn hảo được nhiều gia đình tin dùng. Nhưng sự lưới an toàn có thật sự tốt như quảng cáo, và có nên lắp đặt lưới an toàn không là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên trong bài viết dưới đây nhé.
    Lưới an toàn là gì?
    Lưới an toàn hay còn được gọi là lưới bảo vệ loại lưới được tạo từ một hệ thống dây cáp và các thanh nhôm cố định giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình bạn khỏi những tai nạn đáng tiếc hoặc chống đột nhập từ bên ngoài.
    Hệ thống dây cáp
    Hệ thống dây cáp của lưới an toàn được cấu thành từ rất nhiều dây cáp được lắp song song tạo thành tạo thành một tấm lưới an toàn bảo vệ gia đình bạn. Mỗi dây cáp an toàn gồm lớp nhựa bọc ngoài và lõi inox bên trong chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo và không bị che khuất tầm nhìn.
    [​IMG]
    Tuy đã có kết cấu bền chắc nhưng khi sản xuất các dây cáp của lưới ban công vẫn được bọc thêm một lớp nhựa bên ngoài. Thông thường là nhựa PE hoặc HDPE. Chống xây sát cho trẻ nhỏ, người sử dụng. Tăng độ bền, tránh ăn mòn, tăng khả năng chống chịu với những ảnh hưởng của thời tiết và giảm thương tích khi có va đập.
    Các thanh nhôm
    Bộ khung nhôm của lưới an toàn giúp cố định 2 đầu của các dây cáp bằng cách lắp dây cáp vào các bu lông có sẵn trên thanh nhôm chịu lực kéo uốn.
    Hiện nay, để đảm bảo độ bền khi sử dụng ngoài trời và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, các thanh nhôm không chỉ đươc làm từ hợp kim nhôm cao cấp mà còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi lăp đặt.
    Có nên lắp đặt lưới an toàn hay không?
    Có nên lắp đặt lưới an toàn không là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để có cau trả lời chính xác nhất chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của lưới an toàn.
    Bảo vệ gia đình bạn khỏi những tai nạn đáng tiếc
    khu vực ban công, càu thang hay cửa sổ chung cư luôn được coi là những nơi tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, đặc biệt đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Chỉ một phút lơ là con trẻ có thể chạy nhảy dẫn đến té ngã cầu thang hay rơi xuống từ ban công dẫn đến những hậu quả vô cùng đau lòng.
    [​IMG]
    Với hệ thống lưới an toàn bảo vệ khu vực ban công, cầu thang trong nhà, bạn có thể thoải mái cho trẻ chơi đùa mà không cần phải lo lắng đấy.
    Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà
    Khác với loại ban công bảo vệ như chồng cọp gây bí bức và cản trở tầm nhìn cho ban công, lưới an toàn hông hề gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn đâu nhé.
    Với hệ thống dây cáp bọc nhựa trong, bạn sẽ không nhìn thấy lưới bảo vệ từ khoảng cách 15m trở lên. Đặc biệt, bạn cũng có thể trang trí cho ban công nhà mình bằng những giở hoa hay dây leo cho ban công nhà mình đấy.
    [​IMG]
    Chính bởi khả năng bảo vệ vượt trội những vẫn không làm mất đi tính thẩm mỹ, lưới an toàn ban công không chỉ được ưa chuộng tại các căn chung cư cao tầng mà nó còn được lựa chọn ở các cơ quan và trường học.
    Đảm bảo an toàn khi xảy ra cháy nổ
    Hiện nay, hệ thống bảo vệ đời cũ như chuồng cọp, hàng rào sắt đang cho thấy những hạn chế nhất định. Vì vậy, lưới an toàn ban công đang là giải pháp thay thế hữu hiệu. Với hàng rào sắt, khi xảy ra cháy nổ thì người trong nhà sẽ không thể thoát ra ngoài qua ban công được.
    [​IMG]
    Khả năng chống trộm tốt
    Lưới an toàn ban công là sản phẩm có khả năng chống trộm cực tốt. Ngoài sự chắc chắn bởi hệ thống dây cáp sản phẩm này còn có thể lắp đặt thêm thiết bị chống trộm hiện đại. Khi dây cáp bị cắt hệ thống sẽ phát tín hiệu báo động lập tức cho gia đình. Từ đó, bạn có thể ngăn ngừa kẻ trộm xâm nhập vào nhà.
    Trong khi đó, khi lắp lưới an toàn ban công bạn có thể cùng người nhà thoát ra nhanh chóng. Hơn nữa, lực lượng cứu hộ cũng có thể tiếp cận ngôi nhà dễ dàng và ứng cứu sự cố.
    Trên đây là những ưu điểm vượt trội của lưới an toàn đối với gia đình bạn. Bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Có nên lắp đặt lưới an toàn hay không” chưa?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này