Toàn quốc: Có Nên Mua Đệm Massage Giúp Chăm Sóc Sức Khỏe?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi anhbvhn, 1/3/2019.

  1. anhbvhn

    anhbvhn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hỏi: Tôi định mua đệm massage về cho vợ tôi dùng vì vợ thường xuyên kêu đau lưng tuy nhiên vợ tôi lại gàn bảo chắc gì đã có hiệu quả, kỹ lưỡng lại phí tiền. Tôi thì nghe nhiều người nói sử dụng loại đệm massage này rất tốt tuy vậy vợ nói vậy thì cũng phân vân. Mong OKIA tư vấn để tôi xem liệu có nên mua đệm massage hay không? Xin cảm ơn! ( Quân Thanh Xuân – HN)
    Trả lời: Chào anh Quân, trước tiên cảm ơn anh đã tin tưởng gửi câu hỏi về nhờ tư vấn. Chúng tôi xin khẳng định rằng ý định mua đệm massage của anh là hoàn toàn đúng đắn, vợ anh thật hạnh phúc khi có người chồng biết quan tâm đến sức khỏe của vợ là anh. Có rất nhiều Lý do khiến cho vợ anh thường xuyên bị đau lưng, ví dụ như: làm cho việc, ngồi không đúng tư thế, cột sống thoái hóa, thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng…Căn bệnh này khiến sinh hoạt cuộc sống của vợ anh bị trở ngại, mệt mỏi và khó chịu vì các cơn đau nhức dai dẳng.
    [​IMG]
    để hỗ trợ điều trị bệnh đau lưng thì anh hãy khuyên vợ tùy chỉnh tư thế ngồi, tư thế làm việc, không nên làm việc quá sức, khuân vác đồ nặng. Bên cạnh đó cần cung cấp thêm canxi trong các bữa ăn, tập thể dục nhẹ nhàng, ngủ đúng tư thế, không nằm gối quá cao kết hợp điều trị bằng đệm massage. Anh hãy mua cho chị một chiếc đệm massage vì các công dụng tuyệt vời mà thiết bị này mang lại cho sức khỏe của gia đình.
    Đệm massage toàn thân để điều trị và chấm dứt những triệu chứng mệt mỏi toàn thân do áp lực công việc, vận động nhiều, ngồi lâu một chỗ. Đây thực sự là thiết bị hỗ trợ sức khỏe rất tốt cho con người với các tính năng massage, xoa bóp, giảm stress, uể oải, rất tốt cho người làm văn phòng, học sinh sinh viên học tập vất vả, người làm công việc nội trợ, người luyện tập thể thao hoặc ông bà già xương cốt lão hóa… Với 8 đầu massage được phân bố đều toàn tấm đệm nên khi dùng người sử dụng được tận hưởng chế độ massage toàn thân, chú trọng vào những vị trí cơ thể thường xuyên bị đau mỏi như lưng, vai, mông, đùi, chân, chắc chắn sẽ điều trị được bệnh đau lưng của vợ anh
    Siêu phẩm có con chip thông minh gắn ở bảng điều khiển, chính vì thế khi sử dụng có thể tùy chỉnh chế độ massage cho phù hợp với nhu cầu. Siêu phẩm dùng nguồn điện 220V nhưng sau khi thông qua bộ sạc giảm áp thì chỉ còn 12V nên hoàn toàn an toàn tuyệt đối khi dùng. Vợ anh có thể đặt chiếc đệm massage toàn thân tại giường, sàn nhà, ghế sofa để tận hưởng sự nâng cao thần kỳ của thiết bị này. Chỉ cần 20 phút, các bộ phận đau nhức trên cơ thể sẽ được hỗ trợ điều trị triệt để, đó là nguyên nhân tại sao cơ thể lại khỏe mạnh hơn nhờ dùng Đệm massage toàn thân hàng ngày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbvhn

Chia sẻ trang này