Kinh nghiệm: Có Nên Mua Điều Hòa Casper?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi VietDH, 20/2/2021.

  1. VietDH

    VietDH Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/1/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Điều hòa Casper ra đời từ khi nào?
    Cuối năm 2015, một thương hiệu điều hòa mới giá rẻ được chuẩn bị đưa vào thị trường Việt Nam với sự chuẩn bị là lựa chọn các nhà phân phối vốn đang kinh doanh các sản phẩm điều hòa giá rẻ, bình dân, lựa chọn đối tượng khách hàng hướng tới đầu tiên không phải là các đại lý, cửa hàng bán lẻ thông thường. Rất nhiều người nhận định rằng với bề dày lịch sử của Funiki, Sumikura và thậm chí cả Midea thì những thương hiệu như Casper không có đất dụng võ. Nhưng đầu năm 2016, bằng việc tổ chức Hội nghị khách hàng với những gói hàng tặng suất du lịch, Casper đã khẳng định luôn luôn có ngoại lệ và vấn đề là bạn có tạo ra được ngoại lệ hay không. Hàng chục ngàn bộ điều hòa được bán ngay tại hội nghị, điều mà chưa hãng điều hòa nào làm được. Casper đánh dấu năm ra mắt 2016 bằng thành công rực rỡ về doanh số bán ra. Những chuyên gia thì tròn mắt thắc mắc tại sao Casper có thể thu tiền trước và giao hàng sau như vậy? Và người bán hàng cũng như thợ lắp đặt cùng nhau đưa ra thắc mắc là Casper Thái Lan sao điều hòa Casper khi đó lại Made in China?

    Sang năm 2017, 2018 Casper đơn giản đã trở thành một hiện tượng, một ngôi sao đang lên và đối thủ cũng vì thế mà nhiều lên. Một thương hiệu mới chỉ 2 năm tuổi nhưng đã nhanh chóng cán mốc 50.000 bộ/ năm, một con số mà chắc chắn nhiều hãng điều hòa khác phải mơ ước.
    2018 là năm Casper khẳng định vị thế của mình với việc mở rộng đại lý khắp toàn quốc, thâm nhập vào các nhà phân phối lớn, vốn từ trước tới nay không quan tâm tới các thương hiệu giá rẻ.
    Mùa hè 2020 là mùa hè thành công của tất cả các thương hiệu điều hòa, và với Casper thì thực sự là thời điểm thăng hoa khi doanh số bán đạt tới hơn 200.000 bộ và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt ngay cả vào mùa đông.
    Vậy năm 2021 này, Casper có gì để người tiêu dùng chờ mong? Chúng ta sẽ cùng chờ xem
    https://dieuhoa.vip/casper
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VietDH
    Đang tải...


Chia sẻ trang này