Hà Nội: Có Nên Mua Dự Án Hana Garden City Mê Linh

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Hanagardencity, 21/4/2020.

  1. Hanagardencity

    Hanagardencity Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/4/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có nên đầu tư vào dự án Hana Garden City vào thời điểm này hay không?

    [​IMG]

    Đây là băn khoăn của nhiều người trong thời gian gần đây. Bởi thị trường bất động sản đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ, có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Tuy nhiên chúng tôi khẳng định rằng đầu tư vào khu liền kề CEO Mê Linh là quyết định sáng suốt bởi các lý do sau:

    Vị trí đắc địa nằm tại trung tâm

    Tọa lạc tại trung tâm huyện Mê Linh, sát cạnh với Trung tâm hành chính huyện. Từ vị trí Hana Garden City Mê Linh dễ dàng tiếp cận với hệ thống giao thông được đầu tư mạnh mẽ, bài bản. Nằm trên trục đường trục chính đô thị Mê Linh rộng 100m, cận kề quốc lộ 23 đi Vĩnh Phúc, Bắc Ninh,... Đây là không gian lý tưởng khởi đầu ngày mới với năng lượng tràn đầy, cuộc sống tiện nghi. Hơn nữa về mặt kinh tế - xã hội, đây được xem là khu đô thị sầm uất với tốc độ phát triển nhanh và mạnh trong thời gian qua.

    Đầy đủ tiện ích xung quanh dự án

    Nền tảng tài chính vững vàng cho phép tập đoàn CEO đầu tư mạnh tay một cách bài bản vào các tiện ích cho dự án. Cụ thể với các tiện ích nội khu chúng ta sẽ có nổi bật nhất là môi trường giáo dục hiện đại với khối trường học quốc tế với tiêu chuẩn 5* (liên cấp 1 – 2), thư viện, thị, trung tâm chăm sóc sức khỏe cho người già, khu phố thương mại sầm uất, công viên, nhà hàng,...Các tiện ích ngoại khu cũng vô cùng hấp dẫn, đảm bảo nhu cầu tận hưởng tối đa của con người. Do vậy, dù bạn mua để ở hay bạn có thể cho thuê thì đây cũng là lựa chọn hoàn hảo nhất đối với bạn.

    Nâng tầm dự án với kiến trúc đỉnh cao

    Dự án Hana Garden City Mê Linh được giới thiệu với vẻ đẹp hoàn mỹ nhất có thể. Đó là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách kiến trúc châu Á và Châu Âu hiện đại. Minh chứng là cách bố trí và phong cách thiết kế tinh tế, thanh thoát với các tầng nhà cao. Kết hợp với sự thanh bình từ cách bố trí cây cảnh, hồ bơi phù hợp với cách sinh hoạt của người Việt. Đây là điểm cộng to lớn mà dự án này sở hữu.

    Trên đây là thông tin về tiến độ khu đô thị Hana Garden City mà chúng tôi gửi đến bạn. Để theo dõi thêm về dự án này, bạn có thể tìm đọc các bài viết liên quan của chúng tôi tại Website.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanagardencity
    Đang tải...


Chia sẻ trang này