Hà Nội: Có Nên Mua Dự Án The Coastal Hill Hay Không

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hungo2, 6/9/2017.

  1. hungo2

    hungo2 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/10/2016
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Có lẽ thành phố Quy Nhơn đã không còn xa lạ với du khách trong nước và cả quốc tế, vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần tinh tế mà thiên nhiên ban tặng cho bờ biển Quy Nhơn đã khiến nó trở nên thật đặc biệt. Với những ưu điểm tuyệt vời ấy, đã có không ít những ông lớn “rót tiền” đầu tư và xây dựng các siêu dự án tại đây, mà nổi bật nhất trong đó là dự án Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn của Tập đoàn FLC. Đây được coi là tuyệt tác nghỉ dưỡng của Quy Nhơn bởi sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp của thiên nhiên và thiết kế tinh tế - đột phá xứng tầm đẳng cấp 5 sao.

    Sự tinh tế trong thiết kế căn hộ Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn

    Với phong cách thiết kế chủ đạo theo lối kiến trúc Tân cổ điển và tận dụng tối đa không gian thơ mộng tại Nhơn Lý - Quy Nhơn - Bình Định, dự án Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn được thiết kế tựa như làn sóng biển khổng lồ đang nhấp nhô uyển chuyển, bao gồm 1.048 căn hộ Condotel với 4 tòa nhà cao 11 tầng, chia thành 2 loại căn hộ chính:

    +Condotel 1 phòng ngủ: 44m2.

    +Condotel 2 phòng ngủ: 72m2.

    +Các hướng chính: hướng Đông Nam, hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Đông Nam – Tây Nam, hướng Đông Bắc – Đông Nam, hướng Tây Nam – Tây Bắc.

    Có thể thấy, vị trí chọn xây dự án làm cho chủ nhân như đang hòa mình vào thiên nhiên với tầm view biển xanh ngát. Tại đây, du khách có thể thả hồn vào những làn gió biển mát rượi nơi ban công rộng rãi, thoáng đãng của căn hộ. Không chỉ vậy, mỗi căn Condotel đều được thiết kế tinh tế, hiện đại theo hướng không gian mở, có đầy đủ các phòng chức năng cùng nội thất đẳng cấp 5 sao cực kì sang trọng. Ngoài ra, bạn còn có thể mua đồ ăn về phòng và nấu nướng tại chỗ bởi căn hộ còn tích hợp cả phòng bếp khá rộng, trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ nấu nướng, chắc chắn sẽ đáp ứng hoàn hảo cuộc sống nghỉ dưỡng của gia đình bạn.

    Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại dự án Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn

    Dự án Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn phát triển đồng bộ những tiện ích đẳng cấp với chất lượng vượt trội: hệ thống bể bơi vô cực, đường bờ biển nhân tạo, khu vui chơi trẻ em – người lớn, công viên động vật hoang dã Safari Park, sân Golf 36 hố dạng link, trung tâm hội nghị Quốc Tế 1.500 chỗ, chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng món ăn vùng miền…

    Đặc biệt, với hệ thống giao thông thuận lợi, du khách nghỉ dưỡng tại dự án có thể dễ dàng kết nối với:

    + Trung tâm thành phố Quy Nhơn cách dự án 19 km.

    + Sân bay Phù Cát cách dự án 35km.

    + Thành phố Pleiku cách dự án 2.5 tiếng đi ô tô.

    + Thành phố Nha Trang và Đà Nẵng cách dự án 4 – 5 tiếng đi ô tô.

    Hơn nữa, bạn còn có thể tham quan những điểm du lịch nổi tiếng nhất tại thành phố Quy Nhơn như Eo Gió, Kỳ Co, Đầm Thị Nại, Tháp Đôi, Thành Hoàng Đế, Bảo tàng Quang Trung, các lò võ cổ truyền, nghệ thuật hát Tuồng, nghệ thuật Bài Chòi…

    Chỉ với 488 triệu đồng, bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay căn hộ đẹp nhất dự án Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn. Để không bỏ lỡ cơ hội này, bạn hãy nhanh tay click ngay tại đây hoặc liên hệ hotline 0945.828.626 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hungo2
    Đang tải...


Chia sẻ trang này