Có Nên Mua Nệm Cao Su Giá Rẻ Không?

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi dungtran2193, 24/7/2020.

  1. dungtran2193

    dungtran2193 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/7/2019
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Mọi người ai cũng muốn tìm cho mình những sản phẩm nệm chất lượng để mang lại sự thư giãn cho giấc ngủ. Trong đó, nệm cao su được rất nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng giá thành nệm cao su không hề rẻ. Nhiều khách hàng có suy nghĩ rằng nệm giá rẻ sẽ đi kèm với không chất lượng. Điều đó đúng hay sai? Vậy có nên mua nệm cao su giá rẻ không? Cùng Tatana tìm hiểu và làm rõ vấn đề này nhé.

    [​IMG]
    Có nên mua nệm cao su giá rẻ cho phòng ngủ không?​

    1. Nệm cao su giá rẻ - Có những loại nệm cao su nào?


    Trên thị trường, nệm cao su có 3 loại được thịnh hành nhất hiện nay. Đó là nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo và nệm cao su tổng hợp. Tatana sẽ đưa ra ưu và nhược điểm của 3 loại nệm cao su này. Sau đó bạn sẽ dựa vào đó để tìm được sản phẩm phù hợp cho phòng ngủ nhà mình nha.

    Nệm cao su thiên nhiên được làm từ chất liệu 100% cao su tự nhiên không pha tạp chất. Nệm có độ đàn hồi cao nên khi nằm bạn sẽ có cảm giác thoải mái và êm lưng. Hiện nay đa số nệm được thiết kế để người dùng cảm thấy dễ chịu khi nằm. Đặc biệt là với các lỗ lưu thông thông khí giúp bạn lưng bạn luôn cảm thấy mát mẻ.

    >> Xem thêm: Bí Kíp Mua Nệm Cao Su Thiên Nhiên Bạn Nhất Định Phải Biết

    Mặt khác nệm có khối lượng khá nặng nên sẽ khó khăn trong việc di chuyển hoặc vệ sinh nệm. Vì là nệm làm từ cao su nên thường có mùi. Nhưng những mùi này thường nằm ở mức có thể chịu được chứ không quá hắc. Còn đối với nệm cao su giá rẻ, thường có mùi hắc nặng trong quá trình sử dụng. Điều này khiến bạn vô cùng khó chịu khi nằm. Có khi dẫn đến tình trạng mất ngủ hằng đêm.

    [​IMG]
    Nệm cao su giá rẻ - Nên mua nệm cao su thiên nhiên không?​

    Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, không phải nệm của thương hiệu nào cũng thật sự chất lượng. Với những ai kinh nghiệm không nhiều trong việc chọn nệm sẽ dễ bị mua lầm sản phẩm. Đối với nệm cao su giá rẻ, thời gian sử dụng nệm sẽ không cao. Ngoài ra còn ảnh hưởng đến sức khi sử dụng, có thể là gây nên các bệnh về da. Vì thế khi mua nệm, bạn nên chọn mua nệm có thương hiệu uy tín. Như vậy sẽ tránh được tình trạng “tiền mất tật mang”.

    Đối với nệm cao su nhân tạo thì sao? Nệm có được làm từ 100% cao su thiên nhiên không?

    Câu trả lời là không. Ngoài nệm cao su thiên nhiên ra thì các loại nệm cao su khác không được làm từ cao su. Nệm cao su nhân tạo được sản xuất từ 100% mút siêu đàn hồi nguyên khối. Vì thế vẫn giữ được độ đàn hồi như nệm cao su thiên nhiên. Tuy nhiên so với nệm cao su thiên nhiên thì lại có độ mềm hơn. Nhưng bạn yên tâm, nệm cao su nhân tạo vẫn đem đến độ thoải mái khi nằm cho người sử dụng nhé.

    > Xem chi tiết: Nệm Cao Su Nhân Tạo – Cứu Tinh Của Dân Văn Phòng

    Nệm có khối lượng nhẹ nên dễ di chuyển, giúp bạn dễ làm vệ sinh hơn. Với chất lượng tương đương như nệm cao su thiên nhiên mà giá cả lại tương đối phù hợp. Vì thế nệm cao su nhân tạo được đa số người tiêu dùng lựa chọn.

    [​IMG]
    Nệm cao su giá rẻ - Nệm cao su nhân tạo​

    Tuy nhiên nệm sẽ tạo cảm giác hơi nóng khi nằm. Nếu sử dụng nệm, bạn có thể mua thêm bộ drap Tencel để hạn chế nóng lưng nhé. Đối với nệm cao su nhân tạo chất lượng, khi sử dụng drap sẽ không còn thấy nóng lưng nữa. Nhưng với nệm cao su giá rẻ, dù cho sử dụng drap Tencel bạn vẫn sẽ cảm thấy hầm lưng.

    > Drap Tencel TATANA – Bộ Suit Tuyệt Vời Cho Nệm Ngủ

    Với nệm cao su tổng hợp thì như thế nào? Nệm được sản xuất từ Mouse xay nhuyễn trộn với keo tạo thành một khối. Được may gọn bên ngoài tạo thành nệm để tạo sự chắc chắn. Vì thế nệm sẽ không có độ thoáng mát tốt như nệm cao su thiên nhiên hay nhân tạo. Nếu bạn thích nằm nệm mềm thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    [​IMG]
    Nệm cao tổng hợp - Nệm cao su giá rẻ​

    2. Có nên mua nệm cao su giá rẻ không?

    Với những thông tin trên, bạn đã có lựa chọn trong việc mua nệm cho nhà mình hay chưa? Bạn muốn chọn nệm cao su thiên nhiên, cao su nhân tạo hay cao su tổng cho giường ngủ của mình? Quan trọng hơn, theo bạn có nên mua nệm cao su giá rẻ hay không? Theo Tatana thì bạn vẫn có thể mua nếu muốn. Tuy nhiên quan trọng nhất là phải tìm thương hiệu và nơi bán nệm uy tín.

    Nếu mua nhầm nệm không chất lượng sẽ ảnh hưởng đế sức khỏe của bạn. Cũng như nệm sẽ không sử dụng được lâu dài. Vậy nếu muốn mua nệm cao su giá rẻ thì nên tìm mua ở đâu? Thương hiệu nào là uy tín được nhiều người lựa chọn? Hãy đọc tiếp ở phần bên dưới bạn nhé.

    > Không thể bỏ qua: Top 4 Loại Nệm Tatana Chỉ Dưới 5 Triệu Đồng

    3. Nên mua nệm cao su giá rẻ ở đâu?

    Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa 1 trong 3 loại nệm trên. Tuy nhiên, nếu bạn thích nệm cao su thiên nhiên nhưng lại ngại vấn đề tài chính thì yên tâm. Bởi vì với nệm cao su thiên nhiên sẽ có 2 loại. Một là nệm cao su thiên nhiên Premium và hai là nệm Standard với tính năng và chất liệu như nhau.

    [​IMG]
    Nệm cao su giá rẻ có phải là nệm cao su thiên nhiên Premium​

    Với nệm cao su thiên nhiên Premium được thiết kế 2 mặt lỗ tròn. Nên người dùng có thể sử dụng được cả 2 mặt. Còn nệm cao su thiên nhiên Standard thiết kế 1 mặt lỗ tròn và 1 mặt lỗ vuông. Vì vậy người dùng sẽ sử dụng được 1 mặt là mặt lỗ tròn. Vậy nên nệm Standard cũng sẽ rẻ hơn so với nệm Premium.

    Nệm bạn muốn mua nệm cao su giá rẻ, có thể cân nhắc nệm cao su thiên nhiên Standard TATANA. Nệm đang có giá trên thị trường chỉ từ 4790.000.000đ. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp với sự lựa chọn của các hộ gia đình muốn mua nệm cao su.

    Qua bài viết trên, tatana.vn hy vọng bạn sẽ có câu trả lời riêng cho câu hỏi có nên mua nệm cao su giá rẻ không nhé. Tatana chúc bạn luôn có được giấc ngủ ngon mỗi ngày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungtran2193
    Đang tải...


Chia sẻ trang này