Có Nên Mua Nồi Lẩu Điện Đa Năng Mishio Không?

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi shopping24h, 18/11/2020.

  1. shopping24h

    shopping24h Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2020
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cuộc sống hiện đại dù tất bật đến đâu. Thì nồi lẩu điện không còn xa lạ trong gian bếp của các gia đình Việt chính nhờ sự tiện dụng của nó. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện rất nhiều hãng sản xuất nồi lẩu điện đa năng.

    Một trong số đó là nồi lẩu điện Mishio. Bạn đã được biết đến thương hiệu này nhưng không biết nồi lẩu điện Mishio có chất lượng không. Vậy thì hãy cùng Shopping 24H khảo qua một số thông tin sau nhé.

    [​IMG]

    Đặc điểm nồi lẩu điện Mishio
    Với thiết kế độc đáo hai ngăn dung tích 5 lít trong cùng một sản phẩm, nồi lẩu Mishio có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu về khẩu vị khác nhau trong cùng một thời gian.

    Tiện lợi 2 ngăn riêng biệt, các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau thưởng thức bữa ăn với đầy đủ hương vị không chỉ từ các món lẩu mà còn đa dạng hơn từ các món nướng, chiên hay xào.

    Nồi lẩu điện được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và sang trọng, chịu lực cao và truyền nhiệt nhanh chóng. Lớp bên ngoài được sơn tĩnh điện, bên trong mặt nồi được tráng men chống dính họa tiết vân đá dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

    [​IMG]

    Nắp nồi bằng thủy tinh chịu lực, chịu nhiệt, giúp người dung có thể quan sát được quá trình làm chín thực phẩm bên trong nồi. Bên cạnh đó, nắp còn được trang bị lỗ thoát hơi nước và núm cầm tay bằng nhựa cách nhiệt, an toàn cho người dùng.

    Nồi lẩu điển Mishio có nguồn điện rời, tháo lắp nhanh chóng, tiện lợi cho việc về sinh và bảo quản nồi, tiết kiện không gian bếp. Nồi có núm điều chỉnh theo ý muốn.

    Thêm vào đó, nồi còn có thiết kế đèn báo đi kèm mỗi khi điều chỉnh nhiệt độ và tự động ngắt đèn báo khi nhiệt độ được chọn đã hoạt động ổn định, giúp tiết kiệm điện năng.

    [​IMG]

    Thương hiệu Mishio là của nước nào?
    Thương hiệu Mishio chuyên cung cấp những sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp. Với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Nồi lẩu điện Mishio là đến từ Việt Nam. Hãng đầu tư nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đồ dùng nhà bếp, sản phẩm gia dụng ứng dụng những công nghệ mới.

    Tuy được sản xuất trong nước, những chất liệu các sản phẩm của Mishio đều được nhập khẩu chính hãng nước ngoài. Đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng với chế độ bảo hành tối ưu. Đặc biệt, giá thành của các sản phẩm Mishio rất phù hợp với người tiêu dùng Việt.

    [​IMG]

    Các sản phẩm nồi lẩu điện thương hiệu Mishio
    Để tối đa hóa công năng và đáp ứng toàn diện nhu cầu, phân phúc của người dùng. Thương hiệu Mishio đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm nồi lẩu điện Mishio với màu sắc khác nhau:

    Nồi Lẩu Điện Mishio MK219, dung tích 5 lít, màu xanh cốm

    Nồi lẩu điện Mishio MK112, dung tích 5 lít, màu đỏ sẫm

    [​IMG]

    Giá nồi lẩu điện Mishio là bao nhiêu?
    Hiện tại, giá nồi lẩu điện Mishio có nhiều mức giá đa dạng khác nhau. Tùy vào mức độ phân phối và cung ứng từ các đại lý ngoài thị trường. Tuy nhiên, quý khách hàng có thể chọn mua mức giá nồi lẩu điện đa năng Mishio ưu đãi nhất trên Shopping24h.

    Sản phẩm được giảm giá từ 599 ngàn đồng xuống còn 349 ngàn đồng. Đây là cơ hội để các chị em nội trợ mua được nồi lẩu điện giá tốt với xuất xứ 100% hàng chính hãng.

    Đặc biệt, vì là sản phẩm chính hãng nên người tiêu dùng cũng hoàn toàn an tâm với chế độ bảo hàng tối ưu. Đầy đủ các sự hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

    [​IMG]

    Nên mua nồi lẩu điện Mishio hay không?
    Có thể Mishio là thương hiệu Việt Nam sẽ khiến nhiều người dùng băn khoăn chọn mua. Tuy nhiên, không hẳn các sản phẩm mang thương hiệu nước ngoài đều đạt chuẩn chất lượng. Chỉ cần sử dụng nồi lẩu điện Mishio chính hãng. Gia đình bạn đã sở hữu được những chức năng đặc trưng và độ bền của sản phẩm này.

    Hơn hết, các sản phẩm nội địa đều có mức giá phù hợp với người dùng Việt. Vấn đề bảo hành sản phẩm hoặc các chính sách khách hàng cũng sẽ đảm bảo. Mặt khác, thương hiệu Mishio cũng đã lọt vào Top thương hiệu sản xuất hàng tiêu dùng uy tín, chất lượng.

    Do đó, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào nồi lẩu điện Mishio. Với nhiều tiện ích và tuổi thọ cao. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho những bữa tiệc gia đình, những khoảnh khắc sum họp, đoàn viên trong tổ ấm của bạn.

    [​IMG]

    Mua nồi lẩu điện Misho ở đâu?
    Với sự thịnh hành và tốc độ phát triển của thương hiệu. Misho hiện tại đã có mặt hầu như các hệ thống siêu thị điện máy, cửa hàng đồ gia dụng tại Việt Nam. Cụ thể như tại: điện máy xanh, nguyễn kim, điện máy chợ lớn…

    Ngoài ra, sản phẩm còn được phân phối hình thức bán Online tiện lợi trên các trang uy tín: Shopee, Tiki, Shopping24H, Lazada…

    Nồi lẩu điện Mishio sẽ giúp tiết kiệm thời gian, không gian và điện năng khi sử dụng. Kiểu dáng trang nhã, sang trọng và giá cả hợp lý. Đây là lựa chọn lý tưởng của các bà nội trợ hiện đại.

    [​IMG]

    Hãy là người tiêu dùng thông mình khi đứng trước những sự lựa chọn về các sản phẩm gia dụng. Sản phẩm đắt tiền chưa hẳn đã tốt, sản phẩm tốt chưa hẳn phải đắt tiền. Hàng nội địa và hàng nhập khẩu cũng vậy!

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shopping24h
    Đang tải...


Chia sẻ trang này