Cần giúp: Có Nên Nâng Mũi Không Phẫu Thuật Bằng Radies

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 28/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bây giờ cho dù có cả trăm phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng radies hay filler gì thì em cũng sẽ không thực hiện nha. Tại thực hiện xong hiệu quả được có 1 – 2 năm thì ít quá. Vậy thì có phương pháp nâng mũi nào hiệu quả được vĩnh viễn luôn không Bệnh viện? Mà nếu vĩnh viễn thì cũng hơi lâu, hiệu quả hơn phương pháp nâng mũi không phẫu thuật cũng được. Có thì Bệnh viện cứ giới thiệu cho em đi. Còn không thì chỉ cho em cách chăm sóc, kiêng cữ gì để có hiệu quả lâu cũng được Bệnh viện ơi. (Hồng Gấm – Quận 8)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi không phẫu thuật bằng filler

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hồng Gấm,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Thay vì nâng mũi không phẫu thuật bằng radies có hiệu quả ngắn hạn, chị Gấm nên thực hiện nâng mũi phẫu thuật để có hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian. Bằng việc sử dụng các loại sụn nâng mũi nhập khẩu có chất lượng cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Thêm nữa, tại Bệnh viện các ca phẫu thuật nâng mũi thông thường sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo thực hiện với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tân tiến, chị Gấm sẽ có được chiếc mũi cao thon, thanh tú và đẹp bền vững theo thời gian sau khoảng 1 đến 3 tháng tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu.

    [​IMG]

    Nói về chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thì chị Gấm có thể yên tâm khác với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác, sau khi phẫu thuật nâng mũi ở Bệnh viện xong, chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình và chi tiết cách chăm sóc kiêng cữ tại nhà. Để kết quả thẩm mỹ đạt tốt nhất và lâu dài, chị nên thực hiện theo đúng hướng dẫn, kiêng các món hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, các thức uống có cồn,…, tránh để mũi va chạm mạnh trong thời gian đầu sau nâng mũi.

    Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ kĩ hơn, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tư vấn trực tiếp theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.

    Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Dù mới chỉ xuất hiện thời gian gần đây, nhưng nâng mũi không phẫu thuật bằng Radies đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của tất cả mọi người. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiêm Radies (chất làm đầy được cấu tạo từ các tinh thể hydroxylapatite canxi). Giúp chiếc mũi thanh cao hơn. Vì chỉ tiến hành tiêm Radies vào vùng mũi, mà không cần phẫu thuật nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay bất cứ khó chịu nào.

    Nâng mũi không phẫu thuật bằng Radies

    Tuy nhiên, nếu xét về tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả lâu dài. Thì nâng mũi không phẫu thuật bằng Radies hiệu quả không bằng những dịch vụ nâng mũi “đàn chị” trước đó. Bởi phương pháp này chỉ có thể duy trì kết quả trong khoảng 9 – 12 tháng (tùy theo cơ địa của mỗi người). Sau thời gian này, dáng mũi sẽ trở về hình dáng thấp tẹt ban đầu. Nếu bạn muốn duy trì được dáng mũi thanh cao thì bạn sẽ phải đi tiến hành tiêm Radies mỗi năm 1 lần.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này