Kinh nghiệm: Có Nên Nâng Ngực Nội Soi 3d Túi Giọt Nước Hay Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 9/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Tình hình là em định đi nâng ngực nội soi để cải thiện vòng 1 không mong muốn của mình. Mà thiệt tình là em chỉ biết đến hai loại túi đó là túi tròn và túi giọt nước thôi hà. Em không biết nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước là gì? Nó có giống với hai loại túi kia không? Và hiệu quả của loại túi này có lâu không Bệnh viện? Tại em nghe bảo nâng ngực nội soi thì chi phí cũng không phải rẻ. Mà nếu hiệu quả không được lâu thì chắc em phải suy nghĩ lại quá hà. Bệnh viện giúp em nha. (Thu Hương – Quận 6)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Thu Hương,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực về cho Bệnh viện. Hiện nay, túi độn ngực trên thị trường có 2 hình dáng chính là túi tròn và túi giọt nước. Nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước bản chất vẫn là nâng ngực độn túi giọt nước. Nhưng có kết hợp thêm công nghệ xem trước 3D, để khách hàng có thể thấy trước được hình ảnh của mình sau khi nâng ngực sẽ như thế nào.

    [​IMG]

    Lựa chọn nâng ngực tại Bệnh viện, chị Thu Hương yên tâm là hiệu quả thẩm mỹ sẽ lâu dài theo thời gian. Hiện tại, mức giá cho dịch vụ này ở Bệnh viện đang có khuyến mãi lớn, chỉ còn 52 triệu đồng (giá gốc là 70 triệu). Mức giá tiết kiệm hơn hẳn một số thẩm mỹ viện khác, nên Bệnh viện cũng chỉ còn vài suất trống. Chị Thu Hương nếu muốn giữ suất ưu đãi trước, có thể liên hệ qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi ngay nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước là phương pháp thẩm mỹ được rất nhiều chị em lựa chọn. Bởi túi giọt nước tạo dáng ngực đẹp tự nhiên.

    Phương pháp này rất thích hợp với các chị em ngực nhỏ, ngực lép, ngực bị lệch hay chảy xệ nhỏ muốn sở hữu dáng ngực đẹp. Chị em sẽ lột xác nhanh chóng chỉ với 60p thực hiện phẫu thuật.

    Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường mổ tối ưu và đặt túi ngực cho bạn. Sau đó khâu đóng lại bằng chỉ thẩm mỹ siêu mảnh. Thiết bị nội soi tiên tiến sẽ giúp hạn chế tối đa xâm lấn, bác sĩ có thể thực hiện những động tác phẫu thuật chính xác và tỉ mỉ nhất.

    Túi độn đa dạng về kiểu dáng, kích thước và chất liệu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm tới túi ngực thích hợp nhất với mình. Túi độn có chất lượng được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng về độ an toàn và thời gian lâu dài lên tới 40 năm. Sở hữu vòng 1 mềm mại, căng tròn vĩnh viễn không còn là điều khó khăn.

    Mình thấy bệnh viện Ngô Mộng Hùng có quy trình khép kín chất lượng 5 sao. Bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ lâu năm, tay nghệ cao nên nhiều chị em đã đặt niềm tin nơi đây.

    Thao khảo các dịch vụ và ưu đãi trên trang: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-noi-soi
     

Chia sẻ trang này