Thông tin: Có Nên Phun Xăm Lông Mày Không? Phun Lông Mày Ở Đâu Tốt?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Tấm tường Acotec Xuâm Mai, 14/9/2019.

  1. Tấm tường Acotec Xuâm Mai

    Tấm tường Acotec Xuâm Mai Sàn bê tông nhẹ

    Tham gia:
    23/12/2017
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Sở hữu một lông mày nhạt nhòa, thưa thớt sẽ làm cho chị em mất hẳn tự tin với ngoại hình của mình. Có thể dùng trang điểm để che lấp đi khuyết điểm ấy nhưng khá là tốn thời gian và đồi hỏi người trang điểm phải khéo léo. Để đơn giản hơn thì nhiều người sử dụng biện pháp phun xăm. Nhưng có nên phun xăm lông mày không là một vấn đề có nhiều chị em thắc mắc khi muốn sử dụng phương pháp làm đẹp phun xăm. Vì chưa hiểu rõ hết biện pháp này như thế nào nên chị em chưa dám thực hiện thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

    [​IMG]
    Có nên phun xăm lông mày không
    Xem thêm>>> Hướng dẫn học nghề cách phun xăm thẩm mỹ

    Phun thêu lông mày là gì?
    Phun thêu lông mày là hình thức thẩm mỹ lông mày sử dụng bút xăm chuyên dụng, để thêu, vẽ tỉ mỉ. Tạo nên những sợi lông mày mỏng, mềm mịn với đường cong chân mày tự nhiên như thật.

    [​IMG]
    Lông mày đẹp giúp bạn cuốn hút hơn
    Phun xăm lông mày có gây ảnh hưởng gì không
    Thông thường phun xăm chân mày rất đơn giản và không gây ra các vấn đề ảnh hưởng. Tuy nhiên việc chọn cơ sở uy tín để thực hiện là điều quan trọng. Bởi phun xăm trực tiếp lên da nên có vết thương nên đòi hỏi khâu vệ sinh là cực kỳ quan trọng. Nếu bạn chọn những cơ sở yếu kém chất lượng sẽ ây ra một số vấn đề sau:

    Dị ứng:
    Nếu quy trình phun xăm không đảm bảo an toàn, dụng cụ không vệ sinh hoàn toàn có khả năng bị nhiễm trùng và dị ứng. Nó sẽ gây ra gây sưng, tấy đỏ, chảy máu, nổi mụn và chảy mủ, gây nên cảm giác ngứa, rát ở lông mày và khu vực da xung quanh. Nghiêm trọng hơn, nếu không nhanh chóng xử lý kịp thời các triệu chứng trên, vết thương sẽ lan rộng hơn và nhiễm trùng sâu bên trong, hậu quả này sẽ rất khó xử lí.

    Tạo sẹo:
    Với kỹ thuật viên với tay nghề chất lượng kém thì không thể có một cặp lông mày như ý và còn có thể gây sẹo. Hoặc lông mày loang lổ không cân xứng, màu sắc, dáng lông mày không hợp với khuôn mặt bạn, dễ dẫn tới các vết sẹo lõm, sẹo lồi rất mất thẩm mỹ nếu bạn làm đi làm lại nhiều lần

    Mắc bệnh truyền nhiễm:
    Nếu dụng cụ được dùng chung với người mắc bệnh mà không được vệ sinh kỹ càng, cẩn thận sẽ dễ bị lây các bệnh như bệnh truyền nhiễm như Herpes, viêm gan B, viêm gan C, HIV, giang mai…

    Để tránh những trường hợp trên bạn chỉ cần chọn cơ sở thực hiện có chất lượng cao, uy tín lớn và hiện đại.

    [​IMG]
    Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ hướng dẫn di kim lông mày cho học viên
    Nên thực hiện xăm phun chân mày ở cơ sở uy tín để tránh hậu quả đáng tiếc

    Xem thêm>>> Học phun xăm chân mày – phun xăm lông mày ở đâu tốt?

    Phun xăm lông mày có đau không
    Nhiều người mô tả phun xăm chân mày chỉ đau như kiến cắn và mất 2-3 ngày sẽ lành. Tuy nhiên mức độ đau như thế nào còn phụ thuộc vào công nghệ và tay nghề của chuyên viên thực hiện. Với công nghệ hiện đại được thực hiện bởi những người nhiều kinh nghiệm bạn sẽ không lo về cảm giác đau.

    Phun xăm lông mày có xóa được không
    Phun xăm lông mày bạn có thể xóa hoàn toàn nếu không thích. Người ta sẽ sử dụng xóa xăm bằng công nghệ Laser là cách tốt và hiệu quả, an toàn nhất. Bạn nên chọn những địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, họ có thể giúp bạn xóa xăm vĩnh viễn một cách an toàn.

    Đối với lông mày sau khi xoá vẫn mọc bình thường, các tổ chức da sẽ trở lại như trước khi xăm, không có cảm giác đau hay bất cứ cảm giác khó chịu nào.

    Hiện nay cơ sở được nhiều người yêu thích tìm đến để xăm phun lông mày trên địa bàn Hà Nội là học viện làm đẹp quốc tế Helibeauty. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin ở trang wed https://helibeauty.edu.vn/ nhé. Chúc mạn có được lông mày đẹp và ấn tượng!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tấm tường Acotec Xuâm Mai
    Đang tải...


Chia sẻ trang này