Tranh luận: Có Nên Rèn Luyện Kỹ Năng Make Up Trong Mùa Dịch Hiện Nay Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Linhchi2206, 14/12/2021.

  1. Linhchi2206

    Linhchi2206 Chúng ta sẽ hãy phúc theo cách của riêng mình.

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Có nên rèn luyện kỹ năng make up trong mùa dịch hiện nay không? Câu hỏi nguyên gốc từ trang Hoovada, nơi trao đổi và giải đáp các kiến thức xã hội cho mọi người.
    [​IMG]

    Nếu bạn chưa biết một tí gì về trang điểm thì có thể do bạn lười hoặc chưa nhận thức được tầm quan trọng của việc trang điểm. Dưới đây là một số lợi ích của việc biết make up:

    Make up giúp chúng ta xinh đẹp hơn: Đối với phụ nữ thì việc học make up là hoàn toàn cần thiết và nhất thiết phải học. Bạn có thể phản đối là tôi không cần make up, tôi thích gương mặt tự nhiên của mình hơn. Điều này là hoàn toàn đúng. Nhưng bạn có từng ước mình xinh đẹp hơn không, bạn có từng ước mắt mình to hơn, mặt mình nhỏ lại không? Tất cả điều đó đều có thể thực hiện nếu bạn biết make up. Vậy nếu điều bạn ước nằm trong tay bạn thì tại sao bạn không đi học trang điểm.

    Giúp bạn tự tin và chuyên nghiệp khi đi làm: Khi bạn cảm thấy mình xinh đẹp, bạn sẽ tự tin đi khắp thế giới. Từ đó, các mối quan hệ và công việc sẽ suôn sẻ hơn vì ai cũng muốn làm việc với một cô nàng tự tin, biết yêu thương bản thân như vậy. Thậm chí nếu bạn đi làm thì một số bữa tiệc với công ty, đối tác, việc trang điểm là điều không thể thiếu. Bạn không thể đi dự tiệc với một khuôn mặt mộc được. Điều đó là không tôn trọng mọi người.

    Có thể giúp đỡ mọi người: Biết trang điểm không chỉ có lợi cho mình mà còn có thể giúp đỡ cho mọi người xung quanh khi họ cần hỗ trợ. Như mẹ mình là dân lao động không biết trang điểm, bà chị làm tóc gần nhà thì trang điểm quá sến. Vì thế mình quyết tâm đi học trang điểm cá nhân, mỗi lần mẹ đi tiệc thì mình có thể make up cho mẹ. Được cái, sau mỗi lần mình trang điểm cho, ai cũng khen mẹ trẻ hơn tuổi thật, đẹp hơn thường ngày, làm mình cũng vui vui.

    Hiện nay, công nghệ đã phát triển rất nhiều, trên các mạng xã hội đều có các video dạy trang điểm từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Nhân thời gian rảnh rỗi trong mùa dịch, các bạn có thể học qua các phương tiện ấy để có thêm kiến thức cho mình. Một số kênh Youtube dạy trang điểm nổi tiếng mà bạn có thể tìm hiểu như Quach Anh Makeup Artist, PONY Syndrome, Changmakeup, Ling Makeup,… Hi vọng sau mùa dịch bạn có thể tự tin vào tay nghề make up của mình và giúp bản thân mình trở nên rạng rỡ hơn trong mắt mọi người nhé!

    Câu trả lời của bạn Avocado Le - một thành viên của Hoovada. Các bạn có thể kết nối với Hoovada trên Facebook. Xem thêm những câu hỏi hay khác trên Hoovada.com:

    * Ảnh hưởng của sức khỏe sau nhiễm Covid-19?

    * Một công ty tốt có những đặc điểm gì?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhchi2206
    Đang tải...


Chia sẻ trang này