Tâm sự Có Nên Sử Dụng Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo ?

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi AnhTuBG, 7/7/2021.

  1. AnhTuBG

    AnhTuBG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/7/2020
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Zalo là ứng dụng mạng xã hội có ở hầu hết trong Smartphone của mọi người. Do đó, Zalo được coi là mảnh đất vô cùng tiềm năng cho các chủ doanh nghiệp muốn quảng bá, kinh doanh online trên nền tảng này. Để kinh doanh online bán hàng hiệu quả trên zalo, nhiều chủ doanh nghiệp tìm kiếm cho mình cách kết bạn zalo không giới hạn, full 2000 bạn bè nhanh chóng để quảng cáo bán hàng hiệu quả.
    1. Những ưu điểm vượt trội của nền tảng zalo
    Zalo là nền tảng liên lạc trực tuyến số 1 Việt Nam với hơn 100 triệu tài khoản người dùng, sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội:
    [​IMG]
    • Hạn chế khách hàng “ảo”: Mỗi số điện thoại chỉ đăng ký duy nhất được 1 tài khoản zalo. Do đó, zalo hạn chế tối đa tài khoản ảo. Các chủ shop có thể yên tâm về chất lượng khách hàng, tránh được tình trạng đơn hàng “ảo”
    • Tiếp cận trực tiếp với khách hàng: Khi quảng cáo, nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn thì chủ shop và khách hàng sẽ tương tác trực tiếp với nhau 1:1. Bên cạnh đó, Zalo còn mới phát triển tính năng cho phép chủ shop, các doanh nghiệp có thể cập nhật các sản phẩm mới, cung cấp thông tin khuyến mãi sản phẩm hoàn toàn miễn phí.
    • Chính sách hỗ trợ ưu việt: Zalo là mạng xã hội của Việt Nam nên các doanh nghiệp, cửa hàng trong nước sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất.
    • Dễ dàng target: zalo tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phạm vi địa lý chính xác hơn so với các kênh khác. Điều này giúp các chủ kinh doanh tiếp cận được với nguồn khách hàng tiềm năng, hiệu quả hơn.
    • Phân loại khách hàng tiện lợi: Tính năng gắn thẻ tag trong zalo giúp chủ shop dễ dàng phân loại khách hàng, từ đó có được chiến lược chăm sóc, tư vấn cụ thể với từng người. Bạn có thể gắn thẻ tag khách hàng đó là: Khách hàng mới, khách hàng đang quan tâm, khách hàng đã mua hàng…
    • Chi phí để Marketing Online trên Zalo là 0 đồng: Sau khi đã sở hữu được lượng bạn bè, khách hàng chất lượng. Các chủ shop có thể tận dụng tài khoản zalo cá nhân để quảng cáo bán hàng hiệu quả mà không phải trả bất cứ chi phí nào.
    • Có thể thấy, Zalo là nền tảng vô cùng màu mỡ giúp các chủ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả. Hãy bán hàng chuyên nghiệp với các phần mềm hỗ trợ bán hàng zalo hiệu quả để đạt được doanh thu cao nhất.
    2. Phần mềm kết bạn không giới hạn nhanh chóng
    2.1 Kết bạn zalo từ số điện thoại khách hàng
    Bạn là chủ doanh nghiệp đang sở hữu tệp data khách hàng tiềm năng? Bạn muốn tư vấn chăm sóc tệp khách hàng này hiệu quả? Hãy để Ninja Zalo giúp bạn giải quyết vấn đề này.
    Tính năng kết bạn theo số điện thoại của phần mềm kết bạn zalo Ninja Zalo cho phép bạn kết bạn tự động với hàng trăm khách hàng nhanh chóng, dễ dàng. Từ đó, chủ shop và khách hàng có thể tư vấn trực tiếp với nhau 1:1, giúp cho chiến dịch bán hàng đạt hiệu quả cao.
    Quy trình kết bạn zalo số lượng lớn theo số điện thoại trên Ninja Zalo
    [​IMG]

    • Bước 1: Chọn ” kết bạn theo số điện thoại” trong mục ” quản lí kết bạn”.
    • Bước 2: Chọn tệp số điện thoại được lưu ở định dạng tenfile.txt vào mục “số điện thoại”. Click để ” lọc số điện thoại” có zalo —> “đồng bộ số điện thoại vào điện thoại’→ ” Nhập nội dung kết bạn” → ” Kết bạn ngay”
    Lưu ý khi kết bạn zalo không giới hạn bằng tệp data số điện thoại.
    • Theo tính năng kết bạn của zalo, mỗi ngày bạn chỉ được kết bạn tối đa 50 tài khoản. Do đó, bạn cần chia nhỏ các file data, mỗi file gồm 50 số điện thoại để kết bạn zalo hiệu quả và tối ưu được data khách hàng.
    • File data số điện thoại của khách hàng tải lên cần định dạng .txt
    2.2 Cách kết bạn zalo không giới hạn theo gợi ý của zalo
    Ngoài cách kết bạn zalo số lượng lớn, không giới hạn từ tệp data khách hàng tiềm năng, bạn có thể kết bạn zalo theo các gợi ý của zalo. Thông thường các đề xuất này thường có sự liên quan đến bạn như: cùng vị trí, cùng công việc, cùng bạn chung…
    Quy trình kết bạn zalo số lượng lớn theo gợi ý trên phần mềm Ninja Zalo
    [​IMG]
    • Bước 1: Chọn “quản lý kết bạn” trên phần mềm kết bạn Ninja Zalo
    • Bước 2: Chọn “đồng ý tất cả” các gợi ý phía dưới để chấp nhận kết bạn hoặc chọn kết bạn với những tài khoản được đề xuất.
    Trên đây là chia sẻ của mình hướng dẫn các bạn kết bạn zalo không giới hạn, nhanh chóng.
    Liên hệ thông tin tư vấn về phần mềm 0962.390.658 Ms Hoàng Mai để được tư vấn chi tiết nhất giúp tăng hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.
    Hotline / Zalo : 0969 507 030
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi AnhTuBG
    Đang tải...


Chia sẻ trang này