Hà Nội: Có Nên Tặng Khăn Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp Hay Không?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hanh2007, 10/8/2021.

  1. hanh2007

    hanh2007 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/12/2020
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ý nghĩa của việc tặng khăn làm quà tặng

    Trước đây, thời chiến tranh thì việc tặng khăn làm quà tặng người ta sẽ nghĩ đến việc chia ly, từ biệt. Nhưng bây giờ, với xu hướng hiện đại, khăn là một sản phẩm vô cùng thiết thực với mỗi người nên khăn lại là món quà dễ sử dụng nhất trong việc lựa chọn làm quà tặng. Bởi sao nó có một ý nghĩa đặc biệt đó là “trao gửi yêu thương”. Mỗi khi mà chúng ta sử dụng khăn được tặng thì sẽ nghĩ đến người đã tặng chiếc khăn đó cho mình. Khăn là vật dụng mà chúng ta sử dụng mỗi ngày. Sáng chúng ta sử dụng khăn để lau mặt, tối trước khi đi ngủ chúng ta cần phải tắm, chúng ta lại sử dụng khăn để lau người. Khăn giống như “tự kỷ ám thị”, người được tặng sẽ “nhìn vật nhớ người”.

    Tặng khăn còn mang một ý nghĩa đó là “Luôn luôn bên bạn, chăm sóc cho bạn mọi lúc, mọi nơi”. Khi bạn buồn, bạn khóc, có chiếc khăn lau nước mắt giúp bạn. Khi bạn vui, bạn đi du lịch, chiếc khăn luôn là vật dụng không thể thiếu trong chiếc vali của bạn. Khi bạn làm việc vất vả hay đi tập thể dục, chiếc khăn giúp bạn lau bớt mồ hôi đang chảy trên khuôn mặt, trên đôi vai của bạn. Chiếc khăn quà tặng thật tuyệt vời đúng không các bạn.

    [​IMG]

    Chúng ta nên tặng khăn khi nào? vào dịp nào?
    Thường thì mọi mọi người sẽ băn khoăn là khi nào thì mình sẽ tặng khăn làm quà tặng đúng không? Câu hỏi khá là thú vị đó ạ. Hôm nay tôi sẽ bật mí cho các bạn.

    Thường thì chúng ta sẽ tặng khăn vào những dịp 8/3, 20/10, 20/11, Tết Nguyên Đán, Noel, ….đó là những dịp lễ lớn hay những ngày lễ kỷ niệm.

    Còn đối với các doanh nghiệp thì sao? Bạn có để ý các doanh nghiệp lớn như Unilever hay công ty dược phẩm Hoa Linh khi họ cho ra mắt một sản phẩm mới, họ sẽ tặng kèm theo sản phẩm mới với chiếc khăn có thể là khăn tắm hay khăn mặt không? Họ làm vậy để làm gì? Đó chính là tăng độ nhận diện thương hiệu. Trên những chiếc khăn đó có in logo của doanh nghiệp. Như tôi nói ở trên, khi bạn đi du lịch bạn cũng phải mang khăn theo. Khi đó, nếu chiếc khăn có in logo của công ty sẽ là một cách để bạn mang thương hiệu đi xa. Hay đơn giản, khi bạn tặng khăn kèm sản phẩm, nếu gia đình không sử dụng đến, họ sẽ đem tặng hay đem cho hàng xóm, người thân của họ. Như vậy, từ một khách hàng ban đầu, bạn lại có thêm nhiều khách hàng mới biết đến doanh nghiệp của bạn hơn. Hơn nữa, khi bạn đi mua hàng, bạn có thích được tặng kèm theo sản phẩm khác không? ai cũng muốn được nhận quà đúng không nào. Với tôi, khi tôi mua một sản phẩm nào đó mà được tặng kèm quà tặng, tôi sẽ vô cùng happy và lần sau tôi lại mua lại sản phẩm của thương hiệu đó và giới thiệu thêm bạn bè cùng mua.

    Khăn cũng có thể được dùng làm quà tặng cho nhân viên trong công ty. Dùng khăn có thêu logo của doanh nghiệp để tặng sinh nhật cho các thành viên là một cách để giúp tăng tinh thần làm việc của họ và ý thức họ sẽ muốn gắn bó với công ty lâu dài hơn. Đó cũng là một cách để làm tăng văn hóa doanh nghiệp.

    3 tips giúp tăng giá trị hơn cho chiếc khăn đơn thuần
    Nếu chỉ tặng một chiếc khăn đơn thuần thôi thì người được tặng sẽ không cảm nhận được tấm lòng của doanh nghiệp. Dưới đây là 3 tips giúp bạn làm tăng giá trị cho chiếc khăn quà tặng

    Thêu logo lên khăn
    Chúng ta nên thêu những thông điệp mà chúng ta muốn nhắn gửi đến người được nhận khăn. Khi họ nhận được chiếc khăn này họ sẽ cảm thấy vô cùng cảm kích và hiểu được điều mà doanh nghiệp muốn truyền đạt, gửi gắm tới họ.

    Túi và hộp đựng khăn
    Thiết kế các chiếc túi xinh xinh, hộp xinh xinh để đựng khăn vào trong đó. Làm tăng thêm sự sang trọng cho món quà. Khiến người nhận quà cảm thấy vui sướng, háo hức với món quà của doanh nghiệp

    Đính kèm theo một tấm thiệp
    Chúng ta có thể đính kèm theo một tấm thiệp cùng với chiếc khăn bên trong hộp quà tặng. Tấm thiệp đó ghi lời tri ân, cảm ơn đến khách hàng đã luôn ủng hộ công ty, hi vọng thời gian tới khách hàng vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ…

    [​IMG]

    Đọc đến đây chắc hẳn các bạn cũng có cho mình câu trả lời có nên tặng khăn làm quà tặng hay không rồi đúng không nào. Để được tư vấn kỹ hơn, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới nhé.

    Mọi thông tin liên hệ:

    HỘI QUÀ TẶNG – QUÀ TẶNG THƯƠNG HIỆU VIỆT

    Hotline: 0846828999

    Địa chỉ: Xóm 4, Xã Bát Tràng, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

    Email: inquatangdaihoi@gmail.com

    Website: https://hoiquatang.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanh2007

Chia sẻ trang này