Tranh luận: Có Nên Tin Trung Tâm Gia Sư ?

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi hoàng văn nhất, 10/6/2018.

  1. hoàng văn nhất

    hoàng văn nhất Thành viên mới

    Tham gia:
    7/7/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chào các chị em là Nhất , sinh viên năm 3 của trường Đại Học Quốc Gia Hà Nội . Em đi làm từ năm nhất, đến nay đã có kinh nghiệm 2 năm làm gia sư .
    Lần đầu tiên nhận lớp ở một trung tâm tại Cầu Giấy , em bị shock thật sự vì suy nghĩ bây lâu nay về một tổ chức giáo dục hoàn toàn không như người ta vẫn nghĩ , em được giới thiệu dạy cho một bạn học sinh ở Phú Diễn , nhưng phía gia đình yêu cầu gia sư phải học Sư Phạm . Sau đó , trung tâm gia sư này bảo em phải NÓI DỐI chị phụ huynh về trường , lớp và kinh nghiệm của bản thân rằng em học Khoa Sư Phạm Tiểu Học , trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội . Phía trung tâm còn đảm bảo sẽ làm thẻ sinh viên giả nếu bên gia đình yêu cầu . Em cũng do dự lắm , nhưng không có việc làm nên cũng chấp nhận , tuy nhiên sau khi đi đến dạy buổi đầu , em đã nói thật về trường lớp cũng như mang bảng điểm ở Đại Học Quốc Gia để cho chị phụ huynh xem ( kì đó em xếp thứ 2 được 3,47/4) . Chị đồng ý và em được dạy bằng chính tên ngôi trường mình theo học. Em xin khẳng định hơn 1/2 số sinh viên đến trung tâm đã nói dối về thành tích , kinh nghiệm và trường Đại Học chỉ vì phía Trung Tâm đã thu sẵn nửa tháng lương của gia sư.

    Sau đó , em được các cô giáo ở trường Lê Quý Đôn ( là cô giáo của học sinh em đang dạy ) giới thiệu cho 2 bé ở Trần Đăng Ninh , lớp đó theo em đến tận bây giờ. Chính vì thế nên em đã nghĩ mình nên thành lập ra một nhóm các bạn sinh viên cũng có nhu cầu muốn làm gia sư nhưng lại sợ phải đến trung tâm và nói dối. Em đã giới thiệu cho khá nhiều các anh , chị phụ huynh có con là học sinh cấp 1, cấp 2 muốn được kèm thêm kiến thức cơ bản và nâng cao ở nhà .

    Em cam đoan các bạn sinh viên mà em tìm cho phía gia đình đều đã có kinh nghiệm đi dạy , hiểu rõ tâm lý của các bạn học sinh trong tầm tuổi cấp 1 , cấp 2 , có khả năng dạy toán , tiếng việt , văn, tiếng anh , các môn tự nhiên ... và các chuyên đề ôn thi chuyển cấp ( 5 lên 6 , hoặc học sinh thi vào cấp 3 ) . Các bạn ấy chủ yếu học các trường : Đại Học Ngoại Ngữ ( ĐHQG Hà Nội) , Đại Học Sư Phạm , Đại Học Bách Khoa , Đại Học Kinh Tế Quốc Dân ...
    Và em xin hứa là không bao giờ nói dối về trường , lớp cũng như thành tích của các bạn sinh viên .
    Hơn nữa , các chị không cần mất khoản phí môi giới nào cả. Nếu các chị muốn biết thêm tính xác thực về em thì em đã từng nhận được học bổng Panasonic 2017 ( có 10 suất trên cả nước ) trên trang web của công ty vẫn có hình của em ạ .

    Nếu các chị muốn tìm gia sư cho con và không muốn mất tiền của , đặc biệt là mất niềm tin vào những trung tâm gia sư thì có thể liên hệ tới em ạ :
    em Nhất , 0961243397 , khu tập thể Đại Học Ngoại Ngữ , Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Em cảm ơn nhiều ạ !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoàng văn nhất
    Đang tải...


  2. Blacasa Việt Nam

    Blacasa Việt Nam Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Mời bạn Nhất và các mẹ sử dụng hệ thống bên em ạ. Kết nối gia sư và phụ huynh cực nhanh, và tiện dụng. Nếu mẹ là gia sư thì đăng ký làm gia sư trên hệ thống để đăng ký dạy lớp mới. Nếu mẹ tìm gia sư thì chỉ cần đăng thông tin tìm gia sư là sẽ có gia sư ứng tuyển ạ.

    Rất nhanh, chủ động và miễn phí các mẹ ạ https://www.blacasa.vn/
     
  3. giasudangminh

    giasudangminh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/8/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Haizzz đúng là rất nhiều trung tâm làm ăn chộp giật, lừa đảo các bạn gia sư khiến mọi người đều nghĩ tiêu cực cho tất cả các trung tâm. Nhưng vấn còn rất nhiều các trung tâm làm ăn uy tín, lâu năm. Lĩnh vực nào cũng thế, cũng có người làm việc chân chính cũng có người chỉ vì lợi ích mà bán rẻ lương tâm.

    Hà Nội còn rất nhiều các trung tâm uy tín khác bạn nhé : Gia sư Việt, Trí thuệ 24, Bảo Châu, Bảo Anh, Đăng Minh ....

    Bạn tham khảo bên mình ( có mất phí 40% nhé ) : http://giasuhanoigioi.edu.vn/ ( nếu em trả lời ko đúng admin và các mod xóa bài đừng ban ních em ạ :'(
     
  4. Blacasa Việt Nam

    Blacasa Việt Nam Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Em xác nhận là vẫn có rất nhiều trung tâm gia sư uy tín. Bên em có hơn 10,000 bạn gia sư đăng ký, làm việc với các bạn gia sư nhiều em biết ạ.

    Bạn nào muốn tìm lớp kiểu 4.0 đăng ký thử Blacasa xem sao nhé. www.blacasa.vn
     
  5. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    chúc bạn tìm được công việc mới hiệu quả
     
  6. Trà Sữa 192

    Trà Sữa 192 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/6/2015
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    mình nghĩ cũng tùy thôi
     
  7. thanhconggiasu

    thanhconggiasu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/12/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày trước thôi, bây giờ có nhiều trung tâm làm ăn uy tín rồi. Đặc biệt cần gia sư học sinh yếu thì trung tâm cần chọn lọc gia sư kỹ lưỡng hơn.
     
  8. dtu89

    dtu89 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/12/2023
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Mình đang dạy bên Edupia này. Mình làm được 2 năm rồi, bên này giảng dạy online nên thời gian linh hoạt phù hợp với sinh viên như mình. Mà sau 6 tháng thực tập được cấp chứng nhận, chưa kể lương cũng cao, nhận đều hàng tháng luôn, không bị chậm giống mấy bên khác. Bạn thử tham khảo Edupia xem phù hợp không nhé!
     
  9. lananhd0205

    lananhd0205 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/12/2023
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Nếu bạn có chứng chỉ Tiếng Anh thì recommend bạn làm online nha, vừa có thêm thu nhập vừa không phải đi lại vất vả, mình thi thoảng muốn về quê vẫn dạy được ó. Bạn thử xem mấy trang tuyển dụng của Edupia, Hocmai cũng hay đăng bài tuyển dụng đó
     

Chia sẻ trang này