Thông tin: Có Nên Treo Chân Mày Các Chuyên Gia Để Tìm Ra Chế Độ Ăn Nào Hiệu Quả Nhất.

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi duyên ạ, 20/5/2021.

  1. duyên ạ

    duyên ạ Thành viên mới

    Tham gia:
    4/4/2021
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chuẩn bị cho một thủ tục có nghĩa là loại bỏ rượu, thuốc lá và chất bổ sung - nhưng còn thực phẩm thì sao? Dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình trước và sau khi thực hiện, và AEDITION đã nói chuyện với các chuyên gia để tìm ra chế độ ăn nào hiệu quả nhất. Chuẩn bị cho bất kỳ thủ tục phẫu thuật nào đòi hỏi nhiều hơn là chỉ tìm bác sĩ phẫu thuật phù hợp và điền vào các thủ tục giấy tờ (tuy nhiên, đó là những bước đầu tiên quan trọng). Có những biện pháp chăm sóc sức khỏe trước và sau phẫu thuật cần được thực hiện để chuẩn bị cho quá trình diễn ra suôn sẻ và phục hồi.

    Xem thêm: có nên treo chân mày

    Xem thêm: treo mày có sẹo không

    Liên hệ: treomayskydiamond.com


    Các hướng dẫn trước khi thực hiện từ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bác sĩ da liễu đã yêu cầu cắt bỏ rượu, hút thuốc và thậm chí cả vitamin và chất bổ sung trước khi dao kéo. Nhưng làm thế nào để dinh dưỡng phù hợp với các kế hoạch trước và sau thủ thuật? Kết hợp với các chuyên gia dinh dưỡng, ngày càng nhiều nhà cung cấp dịch vụ thẩm mỹ khuyên bệnh nhân nên áp dụng chế độ ăn uống hợp lý trước và sau phẫu thuật để đảm bảo kết quả tốt nhất.


    Vì vậy, cách lý tưởng để ăn trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ là gì, và khi nào thì nên bắt đầu thực hiện những thay đổi này? AEDITION hỏi các chuyên gia.


    Vai trò của dinh dưỡng trong y học thẩm mỹ

    Trong quá trình tư vấn , các bác sĩ sẽ khám cho bệnh nhân để đảm bảo sức khỏe của họ để họ trở thành ứng cử viên khả thi cho bất kỳ thủ thuật nào họ quan tâm. Để đảm bảo rằng cơ thể đủ khỏe mạnh để phẫu thuật và phục hồi thành công, chỉ số khối cơ thể của bệnh nhân (BMI) và lối sống sẽ được kiểm tra trước khi bác sĩ phẫu thuật chọn tiến hành .


    “Nếu bệnh nhân không có lối sống lành mạnh trước khi phẫu thuật, họ sẽ không thể duy trì những kết quả đó,” Richard J. Brown, MD , bác sĩ phẫu thuật tái tạo và thẩm mỹ được chứng nhận tại Scottsdale, Arizona cho biết. của The Real
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duyên ạ
    Đang tải...


Chia sẻ trang này