Có Những Loại Chi Phí Tham Gia Hội Chợ Triển Lãm Nào?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Kim Cương 0805, 19/3/2021.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Để tham gia hội chợ triển lãm đạt đúng yêu cầu và thành công, đòi hỏi phải có sự kết hợp của nhiều yếu tố hợp thành. Trong đó, vấn đề chi phí tham gia hội chợ thương mại là điều quan trọng và cần được ưu tiên hàng đầu mà doanh nghiệp cần quan tâm. Vậy các loại chi phí khi tham gia hội chợ triển lãm cần chú ý là gì?

    1. Chi phí thuê gian hàng triển lãm

    Chi phí đầu tiên doanh nghiệp cần đóng khi tham gia hội chợ triển lãm là chi phí thuê mặt bằng gian hàng. Phí thuê gian hàng sẽ giao động tuỳ theo diện tích gian hàng mà doanh nghiệp muốn thuê. Kích thước gian hàng hội chợ phổ biến nhất là 18m2 (3m x 6m), 36m2 (6m x 6m). Với các doanh nghiệp mới tham gia hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đây là 2 kích thước gian hàng phù hợp nhất. Đây là chi phí đầu tiên cần đóng, là bước đầu để có một gian hàng hội chợ triển lãm.

    2. Phí ký quỹ cho gian hàng

    Phí ký quỹ này sẽ được hoàn lại sau khi kết thúc triển lãm. Phần phí này khoảng 1.100.000 VND/m2. Chi phí này để đảm bảo khi tham gia hội chợ, trong lúc lắp dựng gian hàng, thợ thi công gian hàng cho doanh nghiệp không được làm hư hại phần sàn của toà nhà. Nếu trong thời gian thi công, đội nhà thầu của doanh nghiệp làm hư hại đến phần sàn của toà nhà thì khoản phí này sẽ không được hoàn trả.

    [​IMG]
    Tại MT-PRODUCTION, chúng tôi hỗ trợ tư vấn khách hàng đăng ký các chi phí bắt buộc cho phí banh tổ chức, hỗ trợ tư vấn, lên kế hoạch tham dự triển lãm hiệu quả. Bạn chỉ việc cung cấp thông tin gian hàng và MT-PRODUCTION sẽ hỗ trợ quý khách đăng ký tất cả các khoản chi phí.

    MT-PRODUCTION – Đơn vị thiết kế và thi công gian hàng hội chợ chuyên nghiệp với ý tưởng sáng tạo thiết kế gian hàng ấn tượng, thi công đảm bảo chất lượng. Sẽ mang đến một gian hàng triển lãm thu hút và đạt mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp tại triển lãm.

    Hãy để chúng tôi trở thành người bạn đồng hành cùng gian hàng hội chợ triển lãm của bạn.

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION
    Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp - khu dân cư Vĩnh Tân, Khu phố 3 - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp.HCM
    Xưởng sản xuất: 54/2 - Phan Văn Hớn - Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 2250 8557
    Email: minh@mt-production.com
    Website: mt-production.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805
    Đang tải...


Chia sẻ trang này