Có Những Phương Pháp Xóa Xăm Mí Mắt Nào?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi lamdeprio, 11/3/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay, có những phương pháp xóa xăm mí mắt phổ biến mà bạn có thể đã từng nghe đến như phương pháp tự nhiên với những nguyên liệu quen thuộc, dễ kiếm tại nhà (như chanh, dưa chuột, nha đam, mật ong…) và xóa xăm mí mắt bằng laser.

    Xóa xăm mí mắt bằng nguyên liệu tự nhiên

    Phương pháp tự nhiên dễ thực hiện và ít tốn chi phí phun mí mắt nhưng bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Mất nhiều thời gian mà kết quả không cao vì không thể loại bỏ hoàn toàn vết mực xăm cũ. Các nguyên liệu như chanh, muối, dưa chuột… có tính tẩy mạnh nên cũng sẽ dễ gây kích ứng cho vùng da mắt nhạy cảm. Vì vậy, bạn cần lưu ý khi thực hiện xóa xăm mí mắt bằng phương pháp này.

    Công nghệ xóa xăm mí mắt

    Đối với phương pháp laser, được nhiều chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả khi xóa mực xăm. Phương pháp này cũng giảm thiểu kích ứng và tổn thương trên vùng da mắt. Tuy nhiên, vì áp dụng công nghệ laser hiện đại nên phương pháp này sẽ có chi phí cao hơn so với phương pháp tự nhiên tại nhà.

    Hai phương pháp chính kể trên đều có những ưu nhược điểm riêng nên bạn cần cân nhắc và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện tài chính cá nhân.

    Nếu bạn đang có nhu cầu xóa xăm mí mắt bằng Laser, có thể tham khảo Thẩm mỹ Rio - địa chỉ xóa xăm mí mắt bằng công nghệ Picosure Laser, đáp ứng ba tiêu chí hiệu quả- an toàn - nhanh chóng.

    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này