Thông tin: Có Phải Đế Chế Mỹ Phẩm Emcos Lừa Đảo Khách Hàng? [tiết Lộ]

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi bocapcap, 1/10/2019.

  1. bocapcap

    bocapcap Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/4/2019
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Trong tgian vừa rồi, mỹ phẩm Emcos đang là cái tên nổi như cồn trong làng mỹ phẩm Việt Nam. Tuy nhiên, thỉnh thoảng đâu đó bạn lại vô tình đọc được thông tin mỹ phẩm Emcos lừa đảo, Emcos bán hàng fake. Bạn đang hoang mang không biết mỹ phẩm Emcos có lừa đảo không hay chỉ là tin đồn thất thiệt? Chúng ta hãy cùng theo chân phóng viên của các eva tôi yêu đi tìm hiểu sự thật nhé.
    Sự thật về tin đồn doanh nghiệp mỹ phẩm Emcos lừa đảo?
    doanh nghiệp mỹ phẩm Emcos nức tiếng là đơn vị bậc nhất chuyên hỗ trợ mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Hàn Quốc tại Việt Nam. Mặt dù vậy mức thời gian mới đây có một vài trang mạng xã hội rộ lên tài liệu Emcos lừa đảo. Vậy chuyện này thực hư như nào?

    [​IMG]

    Sự thật có phải công ty mỹ phẩm Emcos lừa đảo không?

    Để xác đinh sự thật mỹ phẩm Emcos có uy tín không, phụ nữ tôi yêu quyết định mở một cuộc thăm dò để xác định sự thật với mục đích đòi lại quyền lợi cho người tiêu dùng. Bảng kết quả cho thấy phần lớn điều bất ngờ:

    - Mỹ phẩm Emcos lừa đảo - Cuộc chiến thương trường thiếu lành mạnh
    Người trong giới marketing vẫn có câu "thương trường như chiến trường", điều này được áp dụng hoàn toàn đúng khi nhắc đến "thị phi" lừa đảo mà Emcos gặp gỡ phải trong tgian qua. Bởi vì một đơn vị chỉ mới được thành lập trong tgian ngắn xây dựng thương hiệu đã vượt lên thành đơn vị trợ giúp mỹ phẩm Hàn Quốc bậc nhất Việt Nam chắc chắn sẽ có đông đảo đối thử ganh ghét.

    Sự ủng hộ tận tình của khách hàng đã tạo nên sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp đã khiến cho thông thường đối thủ cảm thấy ganh ghét và mua cách "bốc phốt" Emcos lừa đảo nhằm hạ bệ tên tuổi. Đây là lý vì tại sao các thông tin như: Emcos bán hàng giả, son Emcos lừa đảo, mỹ phẩm Emcos lừa đảo,... Chỉ được chọn thấy ở những website không cam kết uy tín nhằm lừa dối quý khách hàng để hạ bệ tên độ tuổi của Emcos.

    [​IMG]

    Emcos bán hàng kém chất lượng ra thị trường có thật hay không?

    Đối với một doanh nghiệp trẻ làm kinh doanh chân chính như Emcos thì việc gặp gỡ phải các tài liệu thất thiệt như vậy là việc rất thường gặp. Mặc dù nó trở thành "vết nhơ" không có thật nhưng với sự tin tưởng đồng hành của người tiêu dùng thì chắc chắn Tình trạng mỹ phẩm Emcos lừa đảo cũng không thực hiện mất đi niềm tin vốn có của quý khách đối với Emcos.

    - Lấy cắp thông tin quý khách để gửi mỹ phẩm không chất lượng
    Bạn nhận thấy điều này rất bất ngờ đúng không, nhưng sau đó điều tra và nghiên cứu chúng tôi phát hiện việc lấy cắp thông tin quý khách hàng là một mặt trái khác trong ngành kinh doanh online hiện tại mà không còn xa lạ người đã gặp nhất thiết. Khi quý khách hàng để thông tin của mình trên facebook đặt hàng ở chế độ công khai sẽ rất dễ bị những cá nhân đơn vị tiến hành ăn không chân chính đánh cắp và sử dụng vào mục tiêu không lành mạnh.

    [​IMG]

    Hóa đơn và sản phẩm chính hãng được gửi đi từ Emcos

    Hình thức buôn bán chủ yếu của đế chế mỹ phẩm Emcos là hoạt động trên mảng marketing online nên khách hàng biết đến doanh nghiệp Emcos đều từ facebook và truyền tai nhau trên những trang mạng xã hội. Thế nên việc ăn cắp thông tin và giao hàng "gian lận" là điều hoàn toàn có thể diễn ra.

    sau khi tiến hành việc với ban giám đốc của doanh nghiệp Emcos và những "nạn nhân" được cho là bị "lừa" để tìm hiểu, các phóng viên của các eva tôi yêu phát hiện sản phẩm quý khách hàng thu được không hề đạt tiêu chuẩn hộp đựng và hóa đơn theo tiêu chuẩn gửi hàng của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Bưu phẩm của Emcos có đầy đủ hóa đơn, hộp giấy được thiết kế theo mẫu riêng

    Đây được xem là "chiêu bài" của các đơn vị marketing không lành mạnh đang cố tình phá hoại gây tác động đến hình ảnh công ty của công ty mỹ phẩm Emcos.

    đánh giá mỹ phẩm Emcos có uy tín không?
    Để xác nhận chuẩn xác nhất thông tin Emcos lừa đảo có đúng không thì cách đặc biệt nhất là hãy xem những trải nghiệm sản phẩm của người tiêu dùng khi nhận sản phẩm chính hãng của Emcos.

    những bạn có thể xem qua một số hình ảnh quý khách hàng nhận sản phẩm của Emcos và review trên mạng xã hội:

    [​IMG]

    Review của khách hàng sau khi nhận sản phẩm hàng hiệu của Emcos

    Qua những review này, những bạn thấy như thế nào về câu hỏi mỹ phẩm Emcos có uy tín không? Tình trạng mỹ phẩm Emcos lừa đảo, Emcos bán hàng kém chất lượng cho khách hàng thì có thể nhận được các review tích cực như vậy từ chính người tiêu dùng hay không? Nếu như son Emcos lừa đảo thì tiến hành sao có thể giúp cho đôi môi của khách hàng được mềm mịn và lâu trôi như vậy?

    [​IMG]

    Review của khách hàng về tác dụng thẩm mỹ của son Emcos đang phân phối

    cam kết chất lượng mỹ phẩm uy tín từ công ty
    công ty mỹ phẩm Emcos có uy tín không đã được kiểm định chân thực từ các quý khách rồi. Vậy nó có cam kết tốt doanh nghiệp hay không? Đây là câu hỏi hầu hết người đặt ra sau đó các tư liệu thất thiệt bị tung ra. Phía đại diện công ty mỹ phẩm Emcos cũng lên h cam kết chất lượng son môi Hàn Quốc và những dòng mỹ phẩm đều có nguồn gốc xuất sứ khía cạnh, thành phần an toàn đến từ các thương hiệu Nổi tiếng Hàn Quốc, đồng thời tốt mỹ phẩm đã được kiểm nghiệm, cam kết an toàn từ những cơ quan chức năng.

    hiện nay, Emcos đang là nhà phân phối chính thức của những thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc: Cellnco, Coringco, Bellca, Koelcia,... Đây đều là các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Nổi tiếng và được tin tưởng mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Chính chất lượng sản phẩm từ các thương hiệu này đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp Emcos có địa chỉ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Một góc gian hàng mỹ phẩm xịn của công ty Emcos

    Để vượt qua được sóng gió từ các lời thị phi của đối thủ thì những bài kiểm tra mỹ phẩm Emcos đến từ khách hàng đã trở thành động lực để đội ngũ cán bộ chuyên viên của Emcos mang đến các dòng mỹ phẩm chất lượng hơn nữa, phục vụ đặc biệt nhất cho khách hàng luôn tin tưởng đồng hành cùng Emcos.

    vấn đề bạn vẫn còn các giải trình về vấn đề liên quan tới mỹ phẩm hàn quốc chính hãng Emcos lừa đảo như: Emcos có uy tín không? Mỹ phẩm Emcos có chất lượng không? Son Emcos lừa đảo chỉ là tin đồn? ..., Hãy liên hệ về cho Phụ nữ tôi yêu theo địa chỉ số ĐTCĐ 1800.6875 để được giúp sức cho lời khuyên các vấn đề Tư vấn không mất nhiều thời gian và khía cạnh nhất về các dòng sản phẩm son môi hàn quốc cao cấp nhất hiện tại

    Nguồn: http://phunutoiyeu.com/emcos-lua-dao/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bocapcap
    Đang tải...


  2. Linh Moon 91

    Linh Moon 91 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/2/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mình hay mua mỹ phẩm xách tay Âu Mỹ, Hàn, Nhật ở một số shop uy tín và được mấy bạn trên các group facebook review tốt. Mình tổng hợp thành bài viết này mọi người có thể tham khảo: 5 shop mỹ phẩm uy tín trên shopee
     

Chia sẻ trang này