3 tháng đầu: Co Thai Bao Lau Thi Minh Nen Uong Sua Bau!!!

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi MeTyNi, 20/3/2008.

  1. MeTyNi

    MeTyNi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/3/2008
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    mẹ Bringhtmoon có thể cho em biết 1 số nhãn hiệu sữa ít béo dành cho bà bầu không:tonqe: cám ơn mẹ nhiều nhe;);)
     
    Đang tải...


  2. Brightmoon

    Brightmoon Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/9/2004
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    251
    Điểm thành tích:
    83
    @ Em Hiền: Chào em. Bây giờ thì phải lượn nét thường xuyên rồi để còn học hỏi kinh nghiệm chứ. Quên nhiều thứ quá rồi, nhiều cái phải học lại từ đầu :D. Thời gian đầu chị vẫn đang uống bổ sung Fumafer (sắt + acid folic). Vì cơ thể chị vốn kém hấp thu nên chị sợ ăn uống không đủ, uống bổ sung cho chắc.

    @ Golden: Cũng may là bà chỉ sợ mỗi cơm, chứ sợ luôn cả thức ăn thì chít. Thời gian đầu ăn ít cơm một chút cũng có sao đâu, miễn là có các chất khác bù vào. Tôi không nghén cơm, nhưng vẫn ăn ít cơm, nhiều nhất chỉ là 2 lưng bát vơi vơi.

    @ MeTyNi: Từ tập 1 đến giờ tớ chỉ chung thân với 1 loại sữa bầu duy nhất, đó là Enfa Mama. Thành phần chất béo của loại sữa này là 4g/100g sữa, chưa được gọi là ít béo. Trước khi mang bầu tập 1 tớ gầy lắm nên tự cho phép ăn uống không cần quan tâm đến thành phần chất béo :mrgreen: Còn trước khi mang bầu tập 2 nặng hơn lần trước có 3kg nên cũng bỏ qua luôn ;). Vì thế nên tớ chẳng rõ hàm lượng chất béo ở các loại sữa khác thế nào cả. Mẹ nó chịu khó tự tìm hiểu đi vậy. Nếu chất béo chiếm dưới 3% thì được coi là ít béo, còn dưới 1,5% thì gần như là không béo.
     
    Sửa lần cuối: 29/3/2008

Chia sẻ trang này