Kinh nghiệm: Có Thật Không Khi Số Hóa Bất Động Sản Không Còn Là Chuyện Của Tương Lai

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi lyminhminh, 13/10/2021.

  1. lyminhminh

    lyminhminh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/10/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Số hóa bất động sản không còn là chuyện của tương lai.

    Trong công cuộc cách mạng 4.0, dịch bệnh COVID-19 xuất hiện đã thúc đẩy nhanh hơn quá trình số hóa bất động sản, hướng đến giải quyết bất cập của dịch bệnh để ngành phát triển bền vững trở lại. Các đơn vị liên tục cho ra mắt các nền tảng, các ứng dụng bất động sản cùng với tăng trưởng liên tục của ngành cho thấy quá trình chuyển đổi công nghệ số trong lĩnh vực bất động sản đã và đang diễn ra mạnh mẽ, dự báo sẽ trở thành một lực đẩy cho thị trường trong thời gian tới đây.[​IMG]

    Theo một nghiên cứu của JLL, ứng dụng công nghệ trong hoạt động bất động sản (Proptech) đang nở rộ theo dòng tăng trưởng thị trường, mở ra nhiều cơ hội cực tốt.. Thông qua các ứng dụng công nghệ này, người mua, người bán dễ dàng tìm thấy đúng sản phẩm theo nhu cầu, đồng thời được cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ, bảo đảm sự an toàn lại tiết kiệm được chi phí hoạt động. Đặc biệt từ đầu năm 2020 đến nay, các nền tảng bất động sản trở thành công cụ quan trọng hàng đầu giúp nhiều doanh nghiệp duy trì được hoạt động dưới tác động liên tiếp của dịch bệnh COVID -19. Vì vậy, từ đầu năm 2020 đến nay, thị trường đã đón nhận hàng chục thương vụ đầu tư lớn vào lĩnh vực công nghệ bất động sản. Một số tập đoàn lớn định vị số hóa bất động sản là một trong những hướng đi cần tập trung phát triển đã nhanh chóng triển khai thông qua việc đầu tư hoặc mua lại các startup về proptech.

    Việt Nam hiện đang có cơ cấu dân số trẻ, tỉ lệ sử dụng công nghệ, các trang mạng xã hội, nền tảng mua bán trực tuyến rất cao (64 triệu người dùng Internet, chiếm khoảng 66% dân số). Trong khi đó, quy mô thị trường bất động sản dự kiến lên tới 21 tỷ USD nên công cuộc số hóa bất động sản ở Việt Nam nhanh chóng được triển khai và khai thác có hiệu quả trong năm 2021 này.

    Nắm được trọng tâm công nghệ là tiền đề vững chắc để bứt phá và làm chủ thị trường, các đơn vị protech liên tục đầu tư nguồn vốn và tối ưu các tính năng trên nền tảng bất động sản phù hợp với nhu cầu người dùng.

    GAAPNOW được biết tới là nền tảng công nghệ bất động sản do đội ngũ nhân lực Việt Nam phát triển. Được tích hợp công nghệ trọng yếu là AI, Big Data và Blockchain, nền tảng đã tạo nên thị trường online đáp ứng được nhu cầu mua bán, đầu tư bất động sản của người dùng với trải nghiệm cực tốt. Kết nối người mua - người bán trên toàn cầu; cung cấp thông tin bất động sản chi tiết, minh bạch; liên kết với các đơn vị thẩm định uy tín; hỗ trợ người dùng giao dịch trực tiếp trên nền tảng;... đã giúp GAAPNOW trở thành nền tảng bất động sản đáng tin cậy trong lòng người dùng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lyminhminh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này