Sài Gòn: Có Thể Bạn Chưa Biết Cách Phân Biệt Các Dạng Son

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Timdaythay, 22/6/2021.

  1. Timdaythay

    Timdaythay Tìm đây thấy

    Tham gia:
    22/6/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Son môi là phụ kiện mà chị em phụ nữ ưa chuộng và sử dụng thông thường nhất, nhưng không phải chị em nào cũng biết phân biệt các dạng son. Cùng mình hôm nay sẽ khám phá những dòng son đa dạng này nhé.

    1. Đầu tiên phải kể đến là dòng son lì (Matte Lipstick): Son lì là dòng son đúng với tên gọi của nó, với độ "lì" và mềm trên môi nên được rất nhiều chị em ưa chuộng vì độ bền màu của nó, thế nhưng son lì chứa kha khá lượng chì trong công thức nên dạng son này sẽ làm bạn hơi khô môi và sử dụng lâu ngày sẽ gây thâm môi. 1 mẹo nhỏ: Bạn hãy dùng son dưỡng trước khi thoa lớp son lì lên nhé, sẽ giúp đôi môi của bạn lúc nào cũng mọng nước và lại bền màu nữa đấy

    2. Son bóng (Lip Gloss), là dạng son khi dùng sẽ cho cảm giác bóng môi, dạng son này thông thường sẽ có dạng gel, và có cây cọ để thoa lên môi. Dòng son này kém bền màu hơn, tuy nhiên sẽ mang lại cho bạn làn môi vô cùng mềm mại.

    3. Son Satin: là dòng son có dưỡng, mình thường dùng loại son này vì nó có độ cấp ẩm cao, lâu trôi, mịn môi, không quá bóng và không quá khô môi, Mình thường dùng nhất là loại son cao cấp L'ovite của Pháp. Mềm mịn mà lại không khô môi, ưng em này nhất cả nhà ạ.

    4. Son kem: Là dạng son có dạng lỏng giống như kem nền mà các bạn hay sử dụng, dạng kem này được đựng vào những chiếc lọ nhỏ và có cọ để lấy son ra. Dạng son này khá bền màu, lâu trôi và không bị khô môi như son lì.

    Hôm nay mình đã chia sẻ cho mọi người 4 loại son đang được ưa chuộng nhất hiện nay, hẹn gặp lại mọi người vào những bài viết tiếp theo nhé. Tìm đây thấy luôn mang lại cho bạn những thông tin hữu ích, hãy follow mình nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Timdaythay
    Sửa lần cuối: 22/6/2021
  2. Timdaythay

    Timdaythay Tìm đây thấy

    Tham gia:
    22/6/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu mọi người có câu hỏi gì, đừng ngần ngại đặt câu hỏi nhé ^^
     

Chia sẻ trang này