Toàn quốc: Có Thể Bạn Muốn Biết: Lông Mi Giả Số Mấy Tự Nhiên Nhất?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi tientien.123, 27/4/2018.

  1. tientien.123

    tientien.123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/4/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mi giả. Chị em thường sẽ cảm thấy băn khoăn liệu đâu mới chính là loại phù hợp mà mình đang cần? Không thể phủ nhận mục đích gắn mi giả là để tôn lên nét quyến rũ và sức hút cho đôi mắt. Vậy lông mi giả số mấy tự nhiên nhất? Bạn có thể tìm hiểu qua bài viết sau đây.

    Lông mi giả số mấy tự nhiên nhất?
    Lông mi giả số mấy tự nhiên nhất tại đây là băn khoăn của rất nhiều chị em khi sử dụng mi giả. Nếu chọn nhầm loại mi không phù hợp, gương mặt của bạn trông sẽ rất kém thu hút và mất tự nhiên.

    Dưới đây là vài gợi ý về lông mi giả số mấy tự nhiên nhất mà chị em có thể tham khảo:

    Sephora Collection False Lashes: Loại mi này được làm từ tóc tự nhiên nên rất mềm mượt và trông như lông mi thật. Bạn có thể chọn mi thưa, dày tùy theo mục đích và sở thích của mình.

    Mister Mascara False Eyelashes: Bộ sản phẩm này bao gồm 2 cặp mi giả, nhíp, keo dán. Một cặp trong số đó được dùng vào mục đích đi chơi, đi làm hàng ngày và cặp còn lại dày hơn thích hợp cho những bữa tiệc.

    [​IMG]

    Có rất nhiều loại mi giả trên thị trường hiện nay

    Mac #36 Lash: Nếu bạn ưa thích những kiểu lông mi giả tự nhiên thì Mac #36 Lash chính là lựa chọn lý tưởng. Đây là loại mi giả handmade. Chiều dài và độ dày thay đổi linh hoạt theo dáng mí, giúp đôi mắt luôn rất tự nhiên và cuốn hút.

    Eylure Naturalites 020: Với những chị em sử dụng lông mi giả hàng ngày thì đây là gợi ý không thể bỏ qua. Chiều dài các sợi mi dài ngắn khác nhau tại nên sự tự nhiên và thoải mái cho người sử dụng.

    Hed Kandi Lashes by Eylure: Loại mi giả tự nhiên thích hợp cho các nàng dự tiệc. Đây là loại mi giúp đôi mắt của bạn trở nên to tròn, sâu và có sức hút hơn.

    Những điều cần lưu ý khi sử dụng lông mi giả
    Chỉ sử dụng mi giả trong những hoàn cảnh cần thiết. Lạm dụng mi giả có thể khiến lông mi thật bị khô, gãy rụng và khó mọc lại.

    Lông mi giả thường không có kích thước vừa vặn với mắt. Do đó, bạn nên dùng kéo cắt tỉa sao cho vừa mí mắt và hài hòa với lông mi thật để tạo độ tự nhiên nhất có thể.

    Nên tháo mi giả ra trước khi tẩy trang https://www.youtube.com/watch?v=TXlArKL14tA. Vệ sinh thật kỹ và bảo quản tốt để tái sử dụng mi giả cho những lần sau.

    Việc chăm sóc mi cũng rất quan trọng. Một số thao tác có ích cho đôi lông mi của bạn như sau:

    Tỉa lông mi 2 - 3 tháng một lần, tạo môi trường cho các nang lông phát triển, mọc dài và có độ cong hơn.

    Cung cấp đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày, từ 1,5 đến 2 lít/ ngày/ người.

    [​IMG]

    Cần lưu ý những điều quan trọng khi sử dụng lông mi giả

    Chế độ ăn uống khoa học. Nên bổ sung một số thực phẩm tốt cho lông mi và mắt của bạn như: hoa quả, táo, cá, thịt, trứng, rau xanh,...

    Hạn chế sử dụng các chất béo, đồ cay nóng, chất kích thích có hại cho sức khỏe., rượu, bia.

    Tăng cường tập luyện thể thao để cơ thể khỏe từ trong ra ngoài. Đồng thời, hạn chế dụi mắt và thức quá khuya, tránh áp lực, stress,...

    Khi không cần thiết, chị em nên hạn chế trang điểm và dùng quá nhiều mascara.

    Khi có nhu cầu nối mi, mua lông mi giả, bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất thêu lông mày đẹp. Tránh trường hợp ham rẻ mà mua nhầm lông mi "dỏm" làm ảnh hưởng đến giác mạc, giảm thị lực, rơi vào cảnh "tiền mất tật mang". Tham khảo ý kiến chuyên gia khi có nhu cầu làm đẹp ặc sử dụng bất kỳ loại thuốc nào liên quan đến mắt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tientien.123
  2. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    bài chia sẻ hay , giúp mình có thể kinh nghiệm trong việc chọn lông mi giả trong các sự kiện
     

Chia sẻ trang này