Toàn quốc: Có Thể Nói, Ưu Đãi Cho Sinh Viên Học Nghề Ở Đức Rất Tốt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi My-pham-huyen-co, 21/2/2020.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Khác với du học Đại Học hay Cao Học, việc sinh viên lựa chọn đi du học nghề tại đức sẽ không cần phải thi Test AS hay phỏng vấn APS, cũng như không cần phải học dự bị trước khi vào chuyên ngành.


    Với tấm bằng Nghề do chính phủ Đức cấp, học sinh vẫn có thể sử dụng chúng như một “vũ khí” khi xin việc trên tất cả các nước trên Thế Giới. Bởi hệ đào tạo của Đức xưa nay, đã và đang luôn là nơi có sự giảng dạy hàng đầu Thế Giới.


    Việc du học Nghề, các bạn được học Lý Thuyết và Thực Hành song song, nhằm không chỉ có kiến thức về ngành học mà còn tích lũy được kinh nghiệm trong công việc. Điều này thì hệ Cử Nhân hay Master là không hề có


    Có thể nói, ưu đãi cho sinh viên học nghề ở Đức rất tốt. Điều này có thể được chứng minh qua số lượng học viên Việt Nam theo học tại đây. Rõ ràng điều kiện du học nghề tại Đức rất dễ mà cơ hội cũng thật nhiều.

    Dưới đây là những lợi ích mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn.
    [​IMG]

    • Tiết kiệm chi phí để học nghề
    Du học nghề tại Đức bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn học phí. Ngoài ra, bạn còn được hưởng trợ cấp khoảng 800 EUR/tháng. Bạn có thể đi làm thêm để trang trải thêm chi phí hoặc dành dụm cho sau này.

    • Chất lượng đào tạo tốt
    Bạn sẽ được hướng dẫn lý thuyết kết hợp song song với thực hành. Điều này đảm bảo tốt nghiệp bạn có thể làm việc một cách thành thạo.

    • Cơ hội việc làm cao
    điều kiện để đi du học đức không khó nhưng cơ hội việc làm lại rất cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm có được công việc tốt và ổn định ngay khi ra trường. Đảm bảo nguồn thu nhập hấp dẫn, không bị ngắt quãng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co

Chia sẻ trang này