Toàn quốc: Cốc Nguyệt San Pharma Cup Chính Hãng Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhbh, 18/4/2020.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Cốc nguyệt san Pharma Cup đang dần trở thành sản phẩm không thể thiếu với nhiều chị em phụ nữ trong những ngày “đèn đỏ” bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại so với băng vệ sinh và tampon. Bên cạnh những vấn đề về lựa chọn và cách sử dụng thì cũng có nhiều chị em còn thắc mắc không biết cốc nguyệt san Pharma Cup chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? Vì thế hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những vướng mắt đó, cùng theo dõi nhé.

    Thông tin sản phẩm
    • Tên sản phẩm: Cốc nguyệt san Pharma Cup Coupe Menstruelle.
    • Xuất xứ: Pháp.
    • Hãng sản xuất: Pharma Cup.
    Cốc nguyệt san Pharma Cup Coupe Menstruelle là sản phẩm của Pháp được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu với quy trình hiện đại. Được thiết kế từ chất liệu silicon 100% không chứa các loại keo dính hay hóa chất độc hại nên an toàn đối với làn da nhạy cảm nhất mà không ảnh hưởng đến pH âm đạo hay gây đau rát hoặc kích ứng. Sản phẩm có thể chất mềm dẻo, dễ uốn cong hoặc thu nhỏ.

    [​IMG]

    Cốc nguyệt san Pharma Cup nằm gọn phía trong âm đạo, chống tràn hiệu quả mà không gây khó chịu hoặc bí bách như dùng BVS thông thường nên bạn có thể vận động thỏa mái hoặc thậm chí bơi lội hoặc nhảy múa. Sản phẩm không tạo môi trường cho vi khuẩn gây bệnh, không gây mùi khó chịu, không gây khô âm đạo,…thuận tiện cho việc sử dụng, dễ dàng tháo đặt mà không gây đau, thời gian sử dụng có thể kéo dài từ 5-10 năm nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc sử dụng BVS thông thường.

    Tuy nhiên cốc nguyệt sang Pharma Cup cũng có một số nhược điểm đó là nó có thể ảnh hưởng đến màng trinh chính vì vậy chỉ thích hợp với những người đã quan hệ, đã có gia đình. Và thao tác sử dụng lần đầu tiên sẽ hơi khó nếu bạn không nắm được kỹ thuật cơ bản.

    Sản phẩm có cấu tạo trông giống một chiếc cốc uống nước dài khoảng 8.5 cm, đường kính 4.4 mm có 2 lỗ thông khí ở 2 đầu, có đuôi dẹp đặc. Cốc nguyệt san Pharma Cup của Pháp hiện có 2 kích thước:
    • Size 1 dành cho đối tượng là phụ nữ chưa sinh con hoặc có con và sinh theo phương pháp sinh mổ, thường là chị em phụ nữ dưới 25 tuổi và có lượng kinh nguyệt không nhiều.
    • Size 2 dành cho đối tượng là phụ nữ sinh con theo cách bình thường, thường trên 25 tuổi.
    Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều loại BVS khác nhau tuy đã được cải thiện về kích thước và khả năng thấm hút nhưng cũng chỉ giải quyết được một phần nào đó, vì vậy thay vì sử dụng BVS tại sao bạn lại không sử dụng cốc nguyệt san Pharma Cup nhỉ?

    [​IMG]

    Cốc nguyệt san Pharma Cup chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    Hiện nay cốc nguyệt san đã được bán phổ biến trên thị trường và được chị em sử dụng rộng rãi, tuy nhiên hầu hết sản phẩm được bán ở Việt Nam chủ yếu thông qua các kênh thương mại điện tử mà hình thức mua hàng này cũng tồn tại những rủi ro nhất định (dễ mua phải hàng giả, kém chất lượng). Để có thể mua được sản phẩm chính hãng - chất lượng tốt bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín, vậy cốc nguyệt san Pharma Cup chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    ...
    >>>Xem tiếp: https://bit.ly/2VyPNNQ<<<​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này